Xgaming Đại chiến 2020 - Ngày thi đấu đầu tiên: Sparta phô diễn sức mạnh!

18:33 - Thứ 5, ngày 26/11/2020


Ngày thi đấu đầu tiên của AoE Xgaming Đại chiến 2020 đã diễn ra với nhiều kết quả rất bất ngờ, trong khi Nghệ An – Clan được coi là có đội hình đủ mạnh để chơi sòng phẳng với bất kì đối thủ nào đã để thua liên tiếp hai trận và xếp chót BXH (điều này đồng nghĩa với cơ hội vô địch đã không còn) thì clan bị đánh giá thấp nhất là Sài Gòn New bất ngờ hủy diệt Haruko Skyred, qua đó có được cho mình một chỗ đứng rất hứa hẹn trong mùa giải này.

 

 

Điểm sáng lớn nhất đương nhiên là Sparta, đội đang dẫn đầu BXH với hai trận toàn thắng. Ở rất nhiều giải đấu trước, Chim Sẻ Đi Nắng và các đồng đội có “truyền thống” thua trong trận ra quân, nhưng hôm nay thì không, họ lại đánh rất khỏe và có những chiến thắng rất giòn giã. Mặc dù trong suốt hành trình này, có những thời điểm người ta thấy Sparta đánh mất lợi thế và đối thủ vùng lên, nhưng bản lĩnh và trình độ của họ lại kiểm soát được tất cả. Ở nội dung 44 random, rõ ràng Sparta đã, đang và sẽ luôn là một thế lực, để đánh bại clan này là điều không đơn giản, thậm chí đến với AoE Xgaming Đại chiến 2020, câu hỏi lớn nhất là ai có thể cản nổi những bước tiến của người không lồ? Vì sự chênh lệch là khá rõ.

 

 

 

Có lẽ mọi kì vọng phần lớn là dành cho Thái Bình bởi họ có một team về mặt con người không phải khỏe nhất nhưng đánh đều tay, tuân thủ chiến thuật tốt. Tại Bé Yêu Cup 2020, SPO Royal Thái Bình đã lên ngôi với chính những con người này, đã biến những điều tưởng chừng không thể trở thành có thể, tuy nhiên giai đoạn gần đây thì mọi thứ đã diễn ra không như ý, điển hình là tại Creators Cup, nên đây có thể coi là cơ hội để họ khẳng định lại trình độ và lấy lại niềm tin từ các CĐV. Mặc dù không thể nói Nghệ An là một bài thuốc thử xứng tầm, cũng không thể nói SPO Royal Thái Bình đã chơi quá tốt, bởi clan xứ Nghệ thực sự chơi không đạt được kì vọng, tuy nhiên khi BTC đã xếp lịch Hồng Anh và đồng đội gặp Sparta ở trận cuối cùng, thì có thể hiểu rằng người ta tin và cũng chờ đợi SPO Royal Thái Bình ra sao.

 

 

 

Ở cặp đấu bất ngờ nhất cũng cũng để lại nhiều suy nghĩ nhất: Sài Gòn New vs Haruko Skyred. Ngay trước khi trận đấu này diễn ra, phần lớn đều cho rằng Sài Gòn New không có cửa gì bởi đội hình của họ tương đối yếu, nếu không muốn nói là yếu nhất giải, và có lẽ Haruko Skyred sẽ có một trận đấu dễ dàng. Thế nhưng ngược lại, Sài Gòn New mới là đội chơi chủ động hơn, họ áp đặt hoạt toàn về mặt chiến thuật, trong khi H.Skyred chơi khá bế tắc và không thể triển khai được sơ đồ như mong muốn khi hai tay chém là HeHe – SangClub đều chơi dưới sức. Thất bại choáng váng trước Sài Gòn New kéo theo hệ quả là tâm lý bất ổn khi bước vào cuộc chiến với Sparta, chính vì thế, cũng không ngạc nhiên khi họ tiếp tục nhận thêm một thất bại. Qua đó chịu chung số phận với Nghệ An với 0 điểm sau hai trận.

 

  

 

Ngày mai sẽ có ba trận đấu được diễn ra, giải đang dần nóng lên với những bất ngờ thú vị. Thông tin chi tiết về lịch thi đấu, kết quả, bảng xếp hạng…vui lòng truy cập: www.AoE.vn/xgaming

 

 

 

 

 

 

EGO News
Xem thêm:

Yugi

No1


Có thể bạn quan tâm

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Sáng 13/4 tại Hội sở tập đoàn Thiên Khôi đã diễn ra Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi.

Đình Chiến - 15/04/2024

Xác định 3 trận chung kết Solo của AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Vòng bán kết của 3 thể thức Solo giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi đã chính thức khép lại và 3 cặp đấu chung kết đều được xác định.

Chu Xuân Rơi - 10/04/2024

Một bức ảnh "đáng suy ngẫm"

Sau bao nhiêu năm, cuối cùng các game thủ của AoE Trung Quốc cũng đứng chung một khung hình, còn AoE Việt Nam thì lại không.

Trà My - 07/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất