Xgaming Đại chiến 2020: Ngũ hùng tranh bá - Cơ hội nào cho HARUKO Skyred?

09:28 - Thứ 4, ngày 25/11/2020


 

Giải đấu AOE Xgaming Đại chiến 2020 đang đến rất gần với khán giả của tựa game Đế chế chiến thuật. Sự xuất hiện của giải đấu ở thời điểm này như thổi một làn gió mới cho AOE, với setting vô cùng hấp dẫn và thú vị: mở bản đồ đồng minh ngay từ đời 1.

 

Trước thềm giải đấu, Sparta được giới chuyên môn nhận định là ứng cử viên số một cho chức vô địch, với đội hình mạnh và đồng đều, đặc biệt là sự góp mặt của Chim Sẻ Đi Nắng – người chủ lực hoàn hảo và không mấy lạ lẫm với setting mở sẵn bản đồ đồng minh. Nhưng cũng đừng quên, trong thể thức đánh team vẫn còn một đối thủ rất mạnh và tràn đầy tham vọng: HARUKO Skyred.

 

 

Đầu tiên phải nói đến Yugi, người “anh già” của làng đế chế với cái đầu nhiều sạn. Một con người có bộ óc thiên tài của một nhà cầm quân, có kinh nghiệm trận mạc phong phú, và có đầy đủ tố chất của một người nhạc trưởng. Trước đây, mỗi khi cầm chủ lực trong team 4vs4, thủ lĩnh Yugi luôn ưu tiên việc nâng bản đồ đồng minh nhằm đưa ra chiến thuật tối ưu nhất cho thế trận. Giờ đây, khi bản đồ đồng minh đã được mở sẵn, lại được đặt trong tay quái kiệt Yugi sẽ còn lợi hại đến nhường nào? 

 

 

Có thể khẳng định, đội trưởng Yugi chắc chắn sẽ là tâm điểm của những trận đấu đỉnh cao sắp tới, nhưng vai trò của những vệ tinh xung quanh anh cũng không thể xem thường. Khi được nhìn thấy map đồng đội, những người đánh chém sẽ dễ dàng kết hợp cùng chủ lực trong những pha ốp quân. Tay chém HeHe sẽ thể hiện được vai trò của mình, khi anh là người có phong độ cực kỳ ổn định. Mặt khác, đội hình Skyred vừa kịp thời bổ sung một game thủ khá mạnh và toàn diện – Sang Club. Chưa biết Sang Club sẽ thể hiện bộ mặt như thế nào ở giải đấu tới, nhưng HeHe cùng Exceiter sẽ có thêm người đồng đội để chia lửa ở cả mặt trận tấn công và phòng ngự. 

 

 

Sở hữu cho mình cái mưu của Yugi, cái dũng của HeHe cùng những nhân tố hoàn toàn có thể tỏa sáng khi cần, HARUKO Skyred chắc chắn sẽ là một bài toán khó giải với tất cả đối thủ của họ. Trước khi giải đấu chính thức khởi tranh, cánh cửa dành cho nhà vô địch vẫn đang mở cửa chào đón tất cả các clan, bao gồm cả HARUKO Skyred.

 

Năm 2020 là một năm đáng nhớ với HARUKO Skyred khi họ kịp giành được một chức vô địch 3vs3 ở giải AOE Bé Yêu Cup. Nếu như có thể giành thêm một chức vô địch 4vs4 ở giải đấu Xgaming Đại chiến, năm nay sẽ càng trở nên trọn vẹn với đội trưởng Yugi cùng những người đồng đội. Và như một lẽ đương nhiên, họ sẽ chiến đấu hết mình cho khát khao ấy.

 

Đình Chiến
Xem thêm:

No1


Có thể bạn quan tâm

Lễ khai mạc AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY

Lúc 10h sáng nay (14/5) tại Cybergame Kinh Bắc - 20 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội đã diễn ra buổi Lễ khai mạc AoE Bé Yêu 2024 - CUP EGOPLAY!

Đình Chiến - 14/05/2024

Kinh điển "bảng tử thần - nhánh tử thần" ở kết quả bốc thăm AoE Bé Yêu 2024 Cup EGOPLAY

Chiều nay (11/5), Ban tổ chức AoE Bé Yêu 2024 Cup EGOPLAY đã tiến hành bốc thăm chia bảng đấu - nhánh đấu cho 3 thể thức ở giải đấu lần này.

Trà My - 11/05/2024

Lịch thi đấu vòng sơ loại 2vs2 Shang - AoE Bé Yêu 2024 Cup EGOPLAY

Hôm nay (12/5), giải đấu AoE Bé Yêu 2024 Cup EGOPLAY sẽ chính thức khởi tranh vòng sơ loại nội dung 2vs2 Shang thuần tiễn.

Trà My - 12/05/2024

Thông cáo báo chí AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY

Trưa nay (10/5), EGO Media đã đăng bài thông báo về giải đấu AoE Bé Yêu Cup 2024 với nội dung như sau.

Đình Chiến - 10/05/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất