Ý nghĩa của giải đấu Facebook Gaming

11:37 - Thứ 6, ngày 18/06/2021


Xét về mọi mặt, giải đấu AOE 2v2 Việt Trung 2021 (do Facebook Gaming tổ chức) diễn ra ở thời điểm này quả thực là không thể hợp lý hơn.  

 

Riêng với AoE Việt Nam, vấn đề nổi cộm trong thời gian vừa qua chính là những khúc mắc giữa EGO Media và Chim Sẻ Đi Nắng. Dù mới đây bản thân game thủ sinh năm 1996 cũng đã chính thức lên tiếng về việc hòa giải giữa 2 bên, song có lẽ nhiều fan hâm mộ chưa hoàn toàn tin tưởng. Tuy nhiên. theo thông tin chúng tôi nhận được, đội trưởng của Clan SBS sẽ có mặt trong đội hình của EGO Media thi đấu tại giải AOE 2vs2 Việt Trung 2021 (Tức là anh sẽ sát cánh với một game thủ thuộc biên chế EGO). Đây có thể coi như là một lời minh chứng rõ ràng nhất về mối quan hệ giữa hai bên, đồng thời khiến cho các fan hâm mộ cảm thấy vững tâm hơn nhiều về tương lai phát triển của tựa game hơn 20 năm tuổi.

 

Giải đấu sẽ bắt đầu vào thứ Hai tuần sau và kéo dài đến hết tuần

 

Với AoE Trung Quốc, như chúng tôi đã đề cập trong bài viết trước đó, mâu thuẫn của 2 nhánh Lưu Bị và Liễu Liễu khiến cho họ rất ít khi cùng xuất hiện trong một giải đấu. Ở giải đấu lần này, điều đặc biệt đã xảy ra. Thật khó để khẳng định rằng nút thắt của những mâu thuẫn đã được cởi bỏ, bởi nó đã kéo dài thực sự lâu, tuy nhiên ít nhất chúng ta thấy rằng họ đã sẵn sàng bỏ lại cái tôi để góp phần tạo nên một giải đấu “đầy đủ” và hấp dẫn nhất. 

 

Đã 2 năm rồi, trên bàn đại tiệc AoE mới lại bày ra một món ăn tinh thần thịnh soạn đến như vậy. Đây quả thực là một nỗ lực rất lớn của các đơn vị, của OTA Network và Facebook Gaming.

 

Đình Chiến
Xem thêm:

U98


Có thể bạn quan tâm

Tổng hợp ngày thi đấu thứ tư AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOLAY: BiBi bất ngờ bị loại, Việt Nam có thêm đại diện vào tứ kết 2vs2 Shang

Sự kiện gây "sốc" nhất ngày thi đấu hôm nay chắc chắn là trường hợp BiBi bị loại ở vòng bảng Solo Random.

Phong Trần - 17/05/2024

Tổng hợp ngày thi đấu thứ ba AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOLAY: Show diễn kinh điển của BiBi - Hoàng Mai Nhi

Cặp đôi Bibi - Hoàng Mai Nhi đã giúp cho AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY trải qua một ngày thi đấu thực sự đáng nhớ.

Phong Trần - 17/05/2024

HeHe tham dự AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY trong đội hình team "Huyền thoại"

Team "Huyền thoại" mới đây đã thông báo đăng ký bổ sung thêm game thủ HeHe.

Phong Trần - 15/05/2024

Tổng hợp ngày thi đấu thứ hai AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOLAY: Kết quả buồn cho AoE Việt

Ngày thi đấu thứ hai AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY khép lại với thêm những kết quả buồn cho AoE Việt ở thể thức 2vs2 Shang thuần tiễn.

Đức Tuấn - 15/05/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất