Ý tưởng tổ chức giải AoE siêu lạ "3vs3 Đời 4 không thành" cho cộng đồng?

12:40 - Thứ 3, ngày 07/11/2023


Trưởng ban tổ chức giải AoE cộng đồng của EGO - BLV Văn Ver - mới đây đã đưa ra một ý tưởng táo bạo cho giải tiếp theo.

Giải đấu AoE 2vs2 Cặp Đôi Hoàn Hảo thi đấu thể thức 2vs2 Assy - Ya đã ghi nhận thành công to lớn khi chứng kiến số team tham dự lên đến gần 140 team, một kỷ lục của các giải đấu tính cả Offline và Online từ trước đến nay. Con số này lại càng ý nghĩa hơn ở thời điểm hiện tại, khi AoE phải cạnh tranh với rất nhiều các dòng game khác, giải đấu cho thấy rằng cộng đồng AoE Việt vẫn đang rất nhiệt huyết và đam mê với trò chơi này.

 

Tiếp nối thành công của mùa giải trước, BLV Văn Ver, người đảm nhiệm vai trò Trưởng ban tổ chức các giải đấu cộng đồng của EGO đã có một đề xuất rất thú vị cho giải đấu tiếp theo. Cụ thể, giải Online cho cộng đồng vào tháng tới có thể thi đấu 3vs3 Random Đời 4 không thành.

 

Đề xuất thi đấu thể thức mới ở giải Online tiếp theo

 

Có thể thấy rằng đây sẽ là một thể thức hết sức mới lạ mà từ trước đến nay chưa có bất kỳ một giải đấu nào tổ chức. Sau khi BLV Văn Ver đề xuất, cộng đồng AoE Việt Nam cũng tỏ ra khá hào hứng và ủng hộ nhiệt tình. Bên cạnh đó, cũng có một số ý kiến góp ý để giúp cho giải đấu hấp dẫn hơn, tránh tình trạng chỉ có 1-2 game thủ lên đời 4 trước sẽ giao tranh và kết thúc sớm trận đấu.

 

Khán giả hưởng ứng nhiệt tình về thể thức mới này

 

Tất nhiên, phía ban tổ chức giải cũng cần phải nghiên cứu thể thức này kỹ càng trước khi tổ chức giải để đảm bảo giải đấu diễn ra suôn sẻ nhất có thể. Nếu được, mong rằng sẽ có một số kèo đấu thử nghiệm được diễn ra để người hâm mộ có cái nhìn rõ ràng hơn, cũng như kiểm chứng sự hấp dẫn của thể thức 4vs4 Random Đời 4 không thành nói trên.

 

 

Mạnh Hùng
Xem thêm:

Hồng Anh


Có thể bạn quan tâm

Thông tin ban đầu về giải đấu AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGO Play

EGO Media mới đây đã đưa ra thông báo về việc tổ chức và mời các clan khác tham dự AoE Bé Yêu Cup 2024 - EGO Play.

Đình Chiến - 02/05/2024

Thiên Khôi Esports mua bản quyền hình ảnh Shenlong?

Thiên Khôi Esports lại có một "nước đi" mới khiến cộng đồng AoE Việt Nam trầm trồ.

Mạnh Hùng - 01/05/2024

Một fan hâm mộ ủng hộ 20,000,000 VNĐ để tổ chức giải dành cho bình luận viên

Theo thông tin từ bình luận viên Vi Hồ, một fan hâm mộ AoE đã ủng hộ 20 triệu đồng để tổ chức một giải đấu dành cho các bình luận viên của cộng đồng...

Mạnh Hùng - 02/05/2024

Khi người đàn ông "dỗi"

Câu chuyện Shenlong "dỗi" có lẽ đã không còn xa lạ gì với cộng đồng AoE Việt Nam.

Đình Chiến - 25/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất