EGO Play mở chế độ "Đấu Trường" toàn thời gian, người chơi thoải mái leo rank cùng top game thủ

14:00 - Thứ 3, ngày 20/02/2024


Nền tảng chơi AoE online hàng đầu Việt Nam EGO Play chính thức mở chế độ leo rank "Đấu trường" toàn thời gian và đây thực sự là một sự kiện quan trọng với cộng đồng người chơi AoE tại nước ta.

Kể từ ngày 20/2/2024, EGO Play chính thức mở chế độ "Đấu trường" toàn thời gian cho người chơi AoE trên nền tảng này. Đây thực sự là một sự kiện quan trọng và có ý nghĩa với những ai đam mê thử thách và mong muốn khẳng định bản thân ở thể thức Solo Random. Bởi chế độ "Đấu trường" EGO Play thực chất là cơ chế Ranking. Người chơi sẽ được hệ thống tự động ghép cặp với đối thủ có điểm số tương đương, thi đấu với nhau để giành điểm số và ganh đua nhau trên một Bảng xếp hạng.
 
Trước đây, chế độ "Đấu trường" trên nền tảng EGO Play chỉ mở từng khung giờ nhất định. Tuy nhiên thời gian gần đây, nhu cầu của người chơi Online ngày càng cao hơn, thể loại "Leo rank" cũng được yêu thích bởi ngay cả những game thủ chuyên nghiệp. Lắng nghe ý kiến từ phía người chơi, nền tảng chơi AoE online do EGO phát hành đã chính thức mở chế độ "Đấu trường" toàn thời gian. Điều đó có nghĩa là bất cứ thời điểm nào, người chơi cũng có thể tham gia thi đấu Leo Rank trên EGO Play.
 
Thông báo của EGO Play
 
 
Để tham gia "Đấu Trường", tài khoản chơi cần đạt Rank từ Nông Dân Cấp 2 (101 điểm Rank) trở lên. Tài khoản thường có thể tham chiến tối đa 3 trận Đấu Trường/ngày, trong khi các Tài khoản VIP/ VIP CLASS không giới hạn số trận tham chiến. 
 
Theo thông tin từ phía EGO, trong thời gian sắp tới đơn vị này cũng sẽ tổ chức các giải đấu dành cho những game thủ nằm trong top Bảng xếp hạng. Giải đấu đầu tiên được hé lộ có tổng giải thưởng lên đến 20,000,000 VND. Đây thực sự là một sự kiện ý nghĩa với cộng đồng AoE Việt Nam. Hiện tại một số game thủ như Hồng Anh, Long Lê, Kamachi,... cũng đã tham gia leo rank trên "Đấu trường" để giúp cộng đồng sôi động hơn.
 
Tại những môn thế thao điện tử, các chế độ Ranking luôn có ý nghĩa rất lớn. Nó không chỉ phản ánh trình độ người chơi mà còn là sự xúc tác quan trọng để người chơi nỗ lực, phấn đấu và đam mê trò chơi đó nhiều hơn. Suy cho cùng, bất kỳ ai cũng có nhu cầu và mong muốn được chinh phục đỉnh cao, hoặc chí ít là thể hiện bản thân mình. 
Mạnh Hùng
Xem thêm:

No1

Hồng Anh


Có thể bạn quan tâm

Game thủ Hồng Anh trao Vàng 24K tới tay người chơi Rung Cây EGOPLAY

Tối ngày 16/04/2024, Game thủ Hồng Anh và BLV Lưu Anh đã có buổi livestream trao thưởng trực tiếp Chỉ Vàng 24K 999.9 tới anh Hoài Nam - người chơi trúng 1 trong 2 giải...

Mạnh Hùng - 20/04/2024

[NEW] Chiếc Nón Kỳ Diệu: 1 Xoay Giải Về Tay

  Chỉ với 1 lượt xoay tại sự kiện mới Chiếc Nón Kỳ Diệu, các đồng chế đã có thể rinh ngay Case PC Gaming, Màn Hình...

Đình Chiến - 01/03/2024

[NEW] Truy Tìm Đá Quý: 1 Cẩu Trúng Wave Alpha

Cẩu để trúng lớn! Cùng EGOPLAY tham gia vào chuỗi hành trình truy tìm đá quý tại 3 vùng đất: Thảo Nguyên, Sa...

Đình Chiến - 19/01/2024

Miễn Phí: Mở Xì May Mắn - Đón Lộc 2024

HOT - EGOPLAY trân trọng gửi tới người dùng những chiếc Lì Xì May Mắn chào mừng Tết Dương Lịch 2024. Là sự kiện hoàn...

Mạnh Hùng - 31/12/2023

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất