Mua bảo hiểm bắt buộc ô tô - xe máy chỉ với vài bước đơn giản trên Zalo

09:59 - Thứ 5, ngày 07/12/2023


EGO Media mới đây đã hợp tác với BaohiemViet để đem đến cho cộng đồng AoE Việt Nam phương thức mua bảo hiểm bắt buộc ô tô - xe máy qua app Zalo một cách nhanh chóng, đồng thời có cả những ưu đãi từ nền tảng EGO Play. Dưới đây là thông báo chi tiết:

Trong chương trình hợp tác chiến lược cùng với Bảo Hiểm Việt, EGO Media xin hân hạnh mang đến cho cộng đồng AoE Việt Nam các gói bảo hiểm trách nhiệm dân sự (TNDS) ô tô/xe máy với phương thức đăng ký qua Zalo vô cùng nhanh gọn nhưng vẫn đảm bảo uy tín và an toàn.  

 

Cụ thể, với phương châm AN TOÀN - NHANH CHÓNG - TIỆN LỢI của Bảo Hiểm Việt, quý khách hàng chỉ cần quét mã QR (trên hình) cùng một số thao tác đơn giản được thực hiện hoàn toàn thông qua app Zalo là có thể đăng ký mua bảo hiểm Trách nhiệm dân sự bắt buộc cho ô tô/xe máy, thậm chí nhiều loại bảo hiểm khác tùy theo nhu cầu. 

 

 

Phương thức này giúp chúng ta tiết kiệm rất nhiều thời gian ra văn phòng hay đại lý bảo hiểm, đồng thời vẫn đảm bảo an toàn và uy tín trong giao dịch.

 

Với các gói bảo hiểm của EGO Media liên kết với Bảo hiểm Việt, trong đó gồm những loại bảo hiểm bắt buộc như bảo hiểm TNDS cho ô tô/xe máy, khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm khi được hưởng mọi quyền lợi của người mua với hợp đồng - điều khoản chi tiết và minh bạch.

 

Mua bảo hiểm TNDS ô tô/xe máy của EGO Media - Bảo Hiểm Việt không chỉ là hình thức tuân thủ pháp luật nhà nước, đảm bảo quyền lợi cho cá nhân sử dụng phương tiện giao thông mà còn là một hình thức để ủng hộ cho EGO Media trong việc xây dựng và phát triển cộng đồng game AOE tại Việt Nam.

 

Đặc biệt 100 khách hàng đầu tiên mua Bảo hiểm Việt của EGO sẽ được tặng VIP GOLD 7 ngày trên EGO Play - Nền tảng chơi AoE hàng đầu Việt Nam.

 

Vậy thì còn chần chừ gì mà không quét ngay mã QR trên hình? Hãy để EGO Media - Bảo Hiểm Việt mang đến sự yên tâm cho bạn!

Phong Trần
Xem thêm:

Hồng Anh


Có thể bạn quan tâm

Game thủ Hồng Anh trao Vàng 24K tới tay người chơi Rung Cây EGOPLAY

Tối ngày 16/04/2024, Game thủ Hồng Anh và BLV Lưu Anh đã có buổi livestream trao thưởng trực tiếp Chỉ Vàng 24K 999.9 tới anh Hoài Nam - người chơi trúng 1 trong 2 giải...

Mạnh Hùng - 20/04/2024

[NEW] Chiếc Nón Kỳ Diệu: 1 Xoay Giải Về Tay

  Chỉ với 1 lượt xoay tại sự kiện mới Chiếc Nón Kỳ Diệu, các đồng chế đã có thể rinh ngay Case PC Gaming, Màn Hình...

Đình Chiến - 01/03/2024

EGO Play mở chế độ "Đấu Trường" toàn thời gian, người chơi thoải mái leo rank cùng top game thủ

Nền tảng chơi AoE online hàng đầu Việt Nam EGO Play chính thức mở chế độ leo rank "Đấu trường" toàn thời gian và đây thực sự là một sự kiện quan trọng với...

Mạnh Hùng - 20/02/2024

[NEW] Truy Tìm Đá Quý: 1 Cẩu Trúng Wave Alpha

Cẩu để trúng lớn! Cùng EGOPLAY tham gia vào chuỗi hành trình truy tìm đá quý tại 3 vùng đất: Thảo Nguyên, Sa...

Đình Chiến - 19/01/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất