Bán kết Serie A: 4 cái tên xứng đáng, 2 cặp đấu đáng chờ đợi

13:55 - Thứ 5, ngày 18/07/2024


Vòng tứ kết Serie A khép lại với những kết quả hoàn toàn xứng đáng.

Ở trận đấu được cho là căng thẳng và khó đoán nhất vòng bán kết, Hồng Anh đã một lần nữa để thua trước 2k1 Bắc Ninh. Trên thực tế, Hồng Anh vẫn là người nhận được sự kỳ vọng lớn từ các fan của anh, bởi game thủ này vẫn nổi tiếng với những trận đấu "shock dame" đầy cảm xúc và không thể đoán trước kết quả. Tuy nhiên trước một 2k1 vẫn giữ được sự bình ổn cần thiết, ngôi sao của EGO lại thể hiện một bộ mặt khá bạc nhược, thường xuyên mắc sai lầm và luôn trong thế của kẻ cửa dưới. Thất bại là một kết quả xứng đáng và thực tế là không mấy bất ngờ với phong độ cũng như lối đánh của Hồng Anh trong khoảng thời gian gần đây.

 

Nối gót Hồng Anh, Cam Quýt cũng nhận thất bại tương tự trước Tịnh Văn. Đây được xem là kết quả bất ngờ hơn cả ở vòng tứ kết khi Cam Quýt vốn là một người chơi Random cực tốt, trong khi Tịnh Văn hiện tại chỉ còn thi đấu bán chuyên. Tuy nhiên trong cuộc đối đầu này, thực tế game thủ của Clan Kinh Bắc chơi cực kỳ quyết tâm, chỉn chu và cẩn thận trong việc cơ cấu nhà đến từng chiếc BE. Do đó, đây cũng là một kết quả rất thuyết phục.

 

Lịch thi đấu bán kết

 

Ở trận đấu giữa Tiểu Màn Thầu và Yugi, game thủ sinh năm 89 của EGO cho thấy rõ những vấn đề về tuổi tác cũng như phong độ. Việc không còn thi đấu tần suất cao đã khiến cho nhiều thao tác của anh trở nên chậm chạp một cách đáng kể. Và chỉ kinh nghiệm là chưa đủ giúp Yugi hạ gục một Tiểu Màn Thầu đang có phong độ cao và rất quyết tâm ở giải lần này.

 

Trong khi ở trận đấu hấp dẫn khác, BiBi đã khá vất vả để hạ gục Shenlong khi nhiều lần quân bài có sự chênh lệch quá lớn. Tuy nhiên đây vẫn là một chiến thắng thuyết phục của game thủ VEC khi anh tỏ ra rất tự tin và chơi không hề lép vế dù nhiều lần cầm quân cửa dưới, thậm chí còn tạo nên một siêu phẩm Baby thắng Shang rất mãn nhãn. Đây là điều hoàn toàn trái ngược với những gì Hồng Anh đã thể hiện trước 2k1.

 

Do đó, đến lúc này thì BiBi vẫn đang được kỳ vọng lớn nhất sẽ nâng cúp vô địch Serie A ở giải đấu lần này. Tuy nhiên, câu chuyện của Random vẫn rất khó nói trước. Để vào tới chung kết, trước mắt BiBi sẽ cần vượt qua được Tiểu Màn Thầu, chính đối thủ đã thắng anh ở vòng Thụy Sĩ. Trong khi đó 2k1 Bắc Ninh và Tịnh Văn sẽ chạm trán nhau ở một trận đấu mà game thủ Thiên Khôi Esports được đánh giá cửa trên. Liệu sẽ có chung kết toàn Thiên Khôi hay một trận đấu giữa BiBi và 2k1, hoặc cũng có thể là Tịnh Văn làm nên bất ngờ chăng, bởi biệt danh "Chú bé đánh giải" đâu phải chỉ đặt ra cho vui? Câu trả lời sẽ có vào tối nay trên fanpage Thiên Khôi Esports và Thiên Khôi AOE.

Đức Tuấn
Xem thêm:

No1


Có thể bạn quan tâm

Cập nhật kết quả, lịch thi đấu Cúp Đại Sư 2024 - 2vs2 Shang

Quý độc giả vui lòng nhấn F5 hoặc tải lại trang để xem các thông tin cập nhật của giải đấu Cúp Đại Sư 2024 - Nội dung 2vs2 Shang.

Trà My - 05/09/2024

Thiên Khôi Esports thông báo bản quyền hình ảnh Cúp Đại Sư và tổ chức 2 giải đấu cuối năm 2024

Theo thông báo mới nhất của Thiên Khôi Esports, đơn vị này sẽ nắm bản quyền hình ảnh các team Việt Nam tại AoE Trung Việt - Cúp Đại Sư 2024.

Trà My - 04/09/2024

Lịch thi đấu Cúp Đại Soái 2024 ngày 3/9

Hôm nay (3/9), giải đấu Cúp Đại Soái do Hiệp hội La Mã tổ chức sẽ chính thức khởi tranh với thể thức 2vs2 Shang thuần tiễn.

#YeuDanNhuCon - 03/09/2024

Hiệp hội La Lã Trung Quốc tiếp tục tổ chức Cúp Đại Soái 2024

Sau hai mùa giải Cúp Đại Soái 2022 và 2023, Hiệp hội La Mã Trung Quốc do bà bầu Thanh Thanh đứng đầu tiếp tục thông báo tổ chức Cúp Đại Soái 2024. Tuy nhiên giải...

Chu Xuân Rơi - 26/08/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất