Bảng D khép lại, xác định 8 team vào tứ kết AoE Miền Bắc 2023

23:28 - Thứ 3, ngày 22/08/2023


Bảng D của giải AoE Miền Bắc 2023 cũng đã khép lại sau ngày thi đấu hôm nay.

Tại bảng D, team Quảng Ninh được người hâm mộ đánh giá rất cao trước giải đấu. Tuy nhiên, những gì xảy ra lại trái ngược với nhận định của số đông. Mặc dù có những game thủ chuyên nghiệp và cả BLV giàu kinh nghiệm Văn Ver trong đội hình, Quảng Ninh vẫn thất thủ trước Thanh Hóa và Bắc Giang, qua đó sớm bị loại từ vòng bảng. Chung số phận với Quảng Ninh là Ninh Bình khi mà các vệ tinh của BiBi khá yếu. Ngoài ra, game thủ của VEC cũng thi đấu chưa đạt phong độ cao trong ngày hôm nay.

 

Kết quả bảng D

 

Trong khi đó, team Thanh Hóa được dẫn dắt bởi Chim Sẻ Đi Nắng lại thi đấu vô cùng thăng hoa, toàn thắng 3 trận và giành ngôi nhất bảng. Phải nói rằng, Chim Sẻ thực sự đã làm rất tốt vai trò gánh team của mình. Về phía Bắc Giang, họ cũng đi tiếp nhưng trận thua 1-3 trước Thanh Hóa trong cuộc chiến tranh nhất bảng đã cho thấy rất nhiều vấn đề từ phía Hồng Anh, Văn Hưởng và các đồng đội.

 

Với việc nhất bảng, team Thanh Hóa sẽ chạm trán với team Việt Nam của VaneLove. Còn Bắc Giang sẽ phải đối đầu với Hải Dương, một team rất mạnh. Toàn bộ các cặp đấu tứ kết cũng đã được xác định. (Xem ảnh dưới)

 

Nhánh đấu loại trực tiếp

 

Theo lịch, giải AoE Miền Bắc 2023 sẽ tạm nghỉ ngày mai. Đến 24 và 25/8 sẽ diễn ra vòng đấu tứ kết. Vòng tứ kết của giải vẫn thi đấu Map đồng minh trên nền tảng EGO Play. Chỉ đến khi vào bán kết, các team mới thi đấu offline tại Cyber.

 

Lịch thi đấu cụ thể sẽ được cập nhật ở các bài viết tiếp theo.

Mạnh Hùng
Xem thêm:

Yugi


Có thể bạn quan tâm

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Sáng 13/4 tại Hội sở tập đoàn Thiên Khôi đã diễn ra Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi.

Đình Chiến - 15/04/2024

Xác định 3 trận chung kết Solo của AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Vòng bán kết của 3 thể thức Solo giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi đã chính thức khép lại và 3 cặp đấu chung kết đều được xác định.

Chu Xuân Rơi - 10/04/2024

Một bức ảnh "đáng suy ngẫm"

Sau bao nhiêu năm, cuối cùng các game thủ của AoE Trung Quốc cũng đứng chung một khung hình, còn AoE Việt Nam thì lại không.

Trà My - 07/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất