Bảo vệ thành công chức vô địch 2vs2 Assyrian, Chim Sẻ Đi Nắng tạo kỷ lục ấn tượng

15:57 - Thứ 4, ngày 25/10/2023


Tối qua, cặp đôi Chim Sẻ Đi Nắng - Tễu đã chính thức lên ngôi vô địch 2vs2 Assyrian Cúp Đại Soái 2023 một cách hết sức thuyết phục.

Giành vé sớm vào chung kết, cặp đôi game thủ Spartacus chờ đối thủ là đội thắng trong cặp đấu giữa team Yugi và team Huy Đoàn. Ở trận đấu này, cặp đôi Huy Đoàn - Trường Béo dù bị dẫn trước 1-0 nhưng đã xuất sắc lội ngược dòng 5-2, qua đó lần đầu tiên được vào chơi chung kết ở một giải đấu AoE Trung Việt.

 

Bộ đôi game thủ đến từ clan AoE phủi MAXR đem đến những hy vọng, bởi trong nhiều kèo giao hữu, họ thậm chí thi đấu ngang tay với các game thủ Shenlong, Tiễn Như Vũ của Trung Quốc. Tuy nhiên khi phải đối đầu với Chim Sẻ Đi Nắng ở chung kết, mọi chuyện không còn đơn giản như khi thi đấu giao hữu nữa. Dù đã cố gắng hết sức song hai game thủ MAXR chỉ có được chạm 2. Chim Sẻ - Tễu dễ dàng giành chiến thắng 6-2 chung cuộc chỉ sau khoảng 2 giờ đồng hồ.

 

Kết quả vòng bán kết và chung kết Cúp Đại Soái 2023

 

Chiến thắng giúp Chim Sẻ Đi Nắng chính thức bảo vệ thành công ngôi vương ở thể thức 2vs2 Assy Cup Đại Soái. Năm ngoái, game thủ sinh năm 1996 cũng lên ngôi vô địch thể thức này khi cặp cùng với Nam Sociu. Đáng nói hơn, chức vô địch lần này đã đánh dấu thành tích 4 lần vô địch sau 6 lần vào chung kết của Chim Sẻ Đi Nắng ở hai giải đấu Cup Đại Soái đã được tổ chức. Đây là một thành tích hoàn toàn áp đảo phần còn lại, cũng giống như trình độ của Chim Sẻ Đi Nắng ở thời điểm hiện tại. Cũng phải thừa nhận rằng, lúc này nhánh Tiểu Thủy Ngư cùng với các game thủ Việt Nam đã sa sút rất nhiều về phong độ thi đấu cung R. Nếu như giải đấu có góp mặt của Shenlong, có lẽ tính cạnh tranh sẽ cao hơn nhưng rất tiếc điều đó không xảy ra.

 

Kết quả vòng tứ kết

 

Theo thông báo từ ban tổ chức, giải Cúp Đại Soái 2023 còn thể thức cuối cùng là Solo Assyrian. Nhiều khả năng, Chim Sẻ Đi Nắng sẽ tiếp tục lên ngôi vô địch bởi lúc này, chẳng có ai là đối trọng xứng tầm với game thủ sinh năm 1996 cả.

Đức Tuấn
Xem thêm:

Truy Mệnh


Có thể bạn quan tâm

Giải AoE đầu tiên trong năm 2024 có đủ cả EGO, VEC, Thiên Khôi, Spartacus và Vitamin...

Cuối cùng trong năm 2024 này, người hâm mộ cũng được chứng kiến một giải đấu có sự góp mặt của tất cả các đơn vị chủ quản. Chỉ tiếc rằng, đó lại...

Trà My - 03/05/2024

Thông tin ban đầu về giải đấu AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGO Play

EGO Media mới đây đã đưa ra thông báo về việc tổ chức và mời các clan khác tham dự AoE Bé Yêu Cup 2024 - EGO Play.

Đình Chiến - 02/05/2024

Một fan hâm mộ ủng hộ 20,000,000 VNĐ để tổ chức giải dành cho bình luận viên

Theo thông tin từ bình luận viên Vi Hồ, một fan hâm mộ AoE đã ủng hộ 20 triệu đồng để tổ chức một giải đấu dành cho các bình luận viên của cộng đồng...

Mạnh Hùng - 02/05/2024

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất