BiBi - Hoàng Mai Nhi tạo nên chức vô địch "xúc động" bậc nhất lịch sử AoE

22:05 - Thứ 7, ngày 14/09/2024


BiBi cùng với lão tướng Hoàng Mai Nhi đã tạo nên một trận đấu chung kết rất đặc biệt, có thể nói là gây xúc động cực lớn cho người hâm mộ AoE Việt Nam.

Trước thềm trận đấu chung kết 2vs2 Shang giải đấu AoE Cúp Đại Soái, game thủ BiBi đã trở thành tâm điểm của cả cộng đồng AoE Việt Nam khi tuyên bố sẽ dành toàn bộ tiền thưởng (Bao gồm tiền thưởng giải của Ban tổ chức, tiền bản quyền hình ảnh và cả tiền được các ông bầu, anh em bạn bè treo thưởng) để ủng hộ cho đồng bào đang chịu ảnh hưởng của cơn bão số 3. Trước đó, đội trưởng Clan VEC đã tự mình bỏ ra 100,000,000 VNĐ để chuyển vào tài khoản Mặt trận Tổ quốc Việt Nam - Ban cứu trợ Trung ương. Chính điều này đã giúp cho BiBi trở thành người hùng trong mắt toàn thể người hâm mộ AoE. Và nhiều người còn nói vui rằng, chưa cần biết BiBi có vô địch hay không thì anh đã vô địch trong lòng người hâm mộ rồi.

 

Thông báo gây sốt của BiBi trước trận chung kết

 

Dĩ nhiên, BiBi đã không khiến cho những người ủng hộ mình phải thất vọng. Với tinh thần và mong muốn giành được phần thưởng cao nhất, từ đó có thể giúp cho đồng bào số tiền lớn nhất có thể, BiBi đã rất nỗ lực ở trận đấu chung kết khi đối đầu với cặp đôi Đổ Thánh - Tiểu Mã. Chúng ta thấy rõ điều đó, khi có những game đấu, dù thế chủ lực của BiBi có phần đuối hơn đối thủ, anh vẫn rất kiên trì và bền bỉ, không hề bỏ cuộc sớm.

 

Cùng với đó, người đồng đội của BiBi là lão tướng Hoàng Mai Nhi cũng chơi một trận chung kết cực hay trong sự nghiệp của mình. Như chiến thuật từ đầu giải, cựu game thủ Team AoE Hà Nội chấp nhận hy sinh sở trường của mình để đóng vai người tiên phong, đi dâng A tạo ra thế trận thuận lợi cho BiBi. Ở trận đấu này, Hoàng Mai Nhi tiếp tục hoàn thành nhiệm vụ của mình một cách hoàn hảo. Khả năng giữ dân tốt và sự lì lợm giúp cho anh duy trì được tính thi đấu xuyên suốt cả trận và không ít lần giúp đồng đội giải nguy. Nói tóm lại, màn thể hiện của hai game thủ ngày hôm nay chỉ có thể miêu tả bằng hai chữ "tuyệt vời". Tỷ số 6-0 đã nói lên tất cả.

 

Trận chung kết khép lại với tỷ số 6-0

 

Như vậy là BiBi đã thực hiện được "nguyện vọng" của anh khi giúp đỡ được đồng bào thêm một khoản tiền khá lớn. Trận chung kết cũng vì thế mà gây xúc động rất lớn cho người hâm mộ, bất chấp nó diễn ra khá chóng vánh và tỷ số một chiều.

  

Cặp đôi của VEC vô địch thuyết phục

 

Chức vô địch của cặp đôi BiBi - Hoàng Mai Nhi cũng khép lại nội dung đầu tiên của Cúp Đại Soái. Song đây mới chỉ là khởi đầu của chương trình "Cộng đồng AoE chung tay ủng hộ đồng bào bão lũ" trong những ngày sắp tới mà thôi. Theo quan sát của aoe.vn, trận đấu chung kết tối nay đã thu hút sự quan tâm cũng như ủng hộ rất lớn từ phía các khán giả. Với những trận đấu hấp dẫn ở phía trước, hi vọng rằng cộng đồng chúng ta sẽ quyên góp thêm được một số tiền lớn nữa để có thể giúp được nhiều hoàn cảnh khó khăn hơn, từ đó phát huy những giá trị tốt đẹp của con người Việt Nam.

 

Danh sách các trận đấu Showmatch trong chương trình

Trà My
Xem thêm:

Hồng Anh


Có thể bạn quan tâm

Thông báo về Chương trình Showmatch "Chung tay cứu trợ đồng bào vùng bão lũ" của cộng đồng AoE Việt Nam

Tối qua, các fanpage của Thiên Khôi Esports, VEC, EGO và Kinh Bắc đồng loạt thông báo về chương trình Chung tay cứu trợ đồng bào bão lũ. Đây là một chương trình...

Trà My - 14/09/2024

Cập nhật kết quả, lịch thi đấu Cúp Đại Sư 2024 - 2vs2 Shang

Quý độc giả vui lòng nhấn F5 hoặc tải lại trang để xem các thông tin cập nhật của giải đấu Cúp Đại Sư 2024 - Nội dung 2vs2 Shang.

Trà My - 13/09/2024

Thiên Khôi Esports thông báo bản quyền hình ảnh Cúp Đại Sư và tổ chức 2 giải đấu cuối năm 2024

Theo thông báo mới nhất của Thiên Khôi Esports, đơn vị này sẽ nắm bản quyền hình ảnh các team Việt Nam tại AoE Trung Việt - Cúp Đại Sư 2024.

Trà My - 04/09/2024

Lịch thi đấu Cúp Đại Soái 2024 ngày 3/9

Hôm nay (3/9), giải đấu Cúp Đại Soái do Hiệp hội La Mã tổ chức sẽ chính thức khởi tranh với thể thức 2vs2 Shang thuần tiễn.

#YeuDanNhuCon - 03/09/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất