BiBi vẫn còn cơ hội vô địch League 1?

11:45 - Thứ 5, ngày 05/10/2023


Còn lại khoảng 2-3 vòng đấu nữa, League 1 mùa Thu vẫn đang thực sự hấp dẫn khi người đứng áp chót là BiBi hoàn toàn có cơ hội để vô địch.

Cho đến hiện tại, BiBi là một trong những cái tên gây thất vọng nhất tại League 1 Autumn. Khi mà giải đấu chỉ còn vỏn vẹn 2-3 lượt trận nữa, game thủ của VEC vẫn đang đứng ở vị trí áp chót với 9 điểm (3 trận thắng) giành được. Theo dự đoán của nhiều người hâm mộ, BiBi sẽ là cái tên còn lại phải xuống hạng League 2 mùa sau. Trước đó, Mạnh Hào là game thủ đầu tiên đã xác định sẽ xuống hạng.

 

Tuy nhiên, khi mà giải đấu vẫn chưa khép lại thì cơ hội vẫn còn đối với BiBi. Thậm chí về mặt lý thuyết, anh còn có thể đua vô địch.

 

Cụ thể, nếu như BiBi toàn thắng 3 trận đấu còn lại, đồng thời các đối thủ phía trên như 2k1 Bắc Ninh, ChipBoy và Truy Mệnh cùng sảy chân, game thủ của VEC sẽ có thể leo lên đến vị trí thứ ba. Khi đó anh sẽ có một tấm vé vào bán kết playoff, cũng tức là có khả năng cạnh tranh vô địch. Trường hợp anh có thể thắng bán kết ở U98, sau đó tiến vào chung kết và thắng Chim Sẻ Đi Nắng thì đó sẽ là kịch bản điên rồi nhất có thể xảy ra.

 

Đối thủ còn lại của các game thủ League 1

 

Tất nhiên, đó chỉ là về mặt lý thuyết. Còn trên thực tế thì cơ hội để BiBi lọt top 3 là rất thấp. Bởi cựu đội trưởng team BiBi Club không có quyền tự quyết cho điều đó. Dẫu vậy, nếu chỉ đặt mục tiêu trụ hạng thì BiBi hoàn toàn có thể làm được, vì đối thủ còn lại của anh là Truy Mệnh, Mạnh Hào và 2k1 Bắc Ninh, đều là những người bị đánh giá thấp hơn.

 

Giải League 1 sẽ tiếp tục vào cuối tuần này với những loạt trận cuối cùng. Ngoài trường hợp của BiBi, những vị trí xếp trên như Cam Quýt, Truy Mệnh, ChipBoy và 2k1 Bắc Ninh hoàn toàn có thể bị xáo trộn trong tuần thi đấu này. Đó là lý do khiến cho phần còn lại của League 1 càng đáng mong chờ hơn, dù rằng ở phía tít trên cao kia, Chim Sẻ Đi Nắng vẫn đang là người ngự trị.

Mạnh Hùng
Xem thêm:

No1


Có thể bạn quan tâm

Giải AoE đầu tiên trong năm 2024 có đủ cả EGO, VEC, Thiên Khôi, Spartacus và Vitamin...

Cuối cùng trong năm 2024 này, người hâm mộ cũng được chứng kiến một giải đấu có sự góp mặt của tất cả các đơn vị chủ quản. Chỉ tiếc rằng, đó lại...

Trà My - 03/05/2024

Thông tin ban đầu về giải đấu AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGO Play

EGO Media mới đây đã đưa ra thông báo về việc tổ chức và mời các clan khác tham dự AoE Bé Yêu Cup 2024 - EGO Play.

Đình Chiến - 02/05/2024

Một fan hâm mộ ủng hộ 20,000,000 VNĐ để tổ chức giải dành cho bình luận viên

Theo thông tin từ bình luận viên Vi Hồ, một fan hâm mộ AoE đã ủng hộ 20 triệu đồng để tổ chức một giải đấu dành cho các bình luận viên của cộng đồng...

Mạnh Hùng - 02/05/2024

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất