Chim Sẻ Đi Nắng lên ngôi vô địch League 1

00:20 - Thứ 2, ngày 19/06/2023


Một lần nữa, câu chuyện cũ của cộng đồng AoE được kể lại: Chim Sẻ Đi Nắng vô địch giải Solo Random!

Ngay từ đầu mùa giải, người ta đã có những dự báo về nhà vô địch của giải Quán Nhậu Tự Do AoE League Summer. Bởi ở một giải Solo Random chạm 7 và thi đấu đường dài với lượt đi và về, khó ai có thể lật đổ được tượng đài mang tên Chim Sẻ Đi Nắng. Ở giải đấu này, sự ổn định của Cam Quýt cũng chỉ giúp giải đấu thêm phần nào đó hấp dẫn hơn mà thôi. Thực tế là ở trận đấu chung kết giữa hai game thủ, Chim Sẻ Đi Nắng vẫn cho thấy sự vượt trội hơn.

 

Khép lại trận đấu vừa diễn ra, Chim Sẻ Đi Nắng đã đánh bại Cam Quýt với tỷ số 7-2. Một tỷ số đậm như trên, không thể nào không kể đến những ảnh hưởng của yếu tố may mắn. Người ta vẫn thấy đâu đó bóng dáng của sự đen đủi bám theo Quýt từ đầu mùa giải đến giờ. Ở trận chung kết, quân bài của game thủ clan Hà Nội vẫn có phần kém hơn so với đối thủ.

 

Chim Sẻ Đi Nắng lên ngôi vô địch League 1

 

Thế nhưng, không thể phủ nhận rằng đội trưởng clan SBS đã nhỉnh hơn và chiến thắng đối thủ bằng thực lực. Đặc biệt ở các trận đấu Mac thắng Pho, Cartha thắng Mace hay Hit thắng Ya, Chim Sẻ Đi Nắng đã phô diễn cho người xem và cả đối thủ thấy kỹ năng cũng như đẳng cấp tuyệt vời của mình. Chiến thắng là hoàn toàn xứng đáng!

 

Vậy là một lần nữa, lại chẳng có kỳ tích hay điều đặc biệt xảy ra khi Chim Sẻ Đi Nắng tiếp tục thống trị nội dung Solo Random. Và với tình hình hiện tại, khi mà hầu hết các game thủ còn lại trong cộng đồng AoE đều đã chững lại, thậm chí có những người giảm phong độ, mất động lực,... thì thật khó để có được những cú lật đổ ngoạn mục ở các mùa giải sau. 

 

 

Đức Tuấn
Xem thêm:

Chipboy


Có thể bạn quan tâm

Giải AoE đầu tiên trong năm 2024 có đủ cả EGO, VEC, Thiên Khôi, Spartacus và Vitamin...

Cuối cùng trong năm 2024 này, người hâm mộ cũng được chứng kiến một giải đấu có sự góp mặt của tất cả các đơn vị chủ quản. Chỉ tiếc rằng, đó lại...

Trà My - 03/05/2024

Thông tin ban đầu về giải đấu AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGO Play

EGO Media mới đây đã đưa ra thông báo về việc tổ chức và mời các clan khác tham dự AoE Bé Yêu Cup 2024 - EGO Play.

Đình Chiến - 02/05/2024

Một fan hâm mộ ủng hộ 20,000,000 VNĐ để tổ chức giải dành cho bình luận viên

Theo thông tin từ bình luận viên Vi Hồ, một fan hâm mộ AoE đã ủng hộ 20 triệu đồng để tổ chức một giải đấu dành cho các bình luận viên của cộng đồng...

Mạnh Hùng - 02/05/2024

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất