Chung sự tiếc nuối, Chim Sẻ Đi Nắng và Hồng Anh dừng bước tại tứ kết AoE Miền Bắc 2023

00:06 - Thứ 7, ngày 26/08/2023


Hai trận tứ kết còn lại trong ngày 25/8 đã kết thúc và Thanh Hóa cùng Bắc Giang là những team phải dừng bước tại đây.

Cũng giống như hai trận tứ kết đầu tiên, hai trận tứ kết còn lại trong ngày hôm nay đã đem đến những diễn biến thực sự hấp dẫn. Lượng view trực tiếp hai trận đấu này thậm chí còn nhiều gấp vài lần so với trước đó, bởi đây là những trận đấu có sự góp mặt của Chim Sẻ Đi Nắng và Hồng Anh.

 

Ở cặp đấu giữa Thanh Hóa và Việt Nam, Chim Sẻ Đi Nắng vẫn cho thấy sự xuất sắc như mọi khi. Game thủ sinh năm 1996 đã làm những gì tốt nhất, song rõ ràng là những vệ tinh xung quanh anh lại quá yếu. Trong khi đó ở phía bên kia chiến tuyến, team Việt Nam với bộ đôi VaneLove và Yugi lại tỏ ra quá kinh nghiệm trong map 4vs4. Dù Chim Sẻ đã làm tất cả những gì có thể, anh và các đồng đội team Thanh Hóa vẫn để thua 3-5 trước team Việt Nam. Đây là một trận thua nhiều tiếc nuối, bởi rõ ràng Thanh Hóa đã có cơ hội để gỡ hòa 4-4. Nếu họ thi đấu tốt hơn một chút nữa thôi, biết đâu cục diện có thể đảo ngược. Nhưng rõ ràng là không bao giờ có "nếu" xảy ra cả. Và có thể khẳng định rằng team Việt Nam đã vào bán kết một cách thuyết phục.

 

Trận tứ kết giữa Bắc Giang và Hải Dương diễn ra vô cùng kịch tính

 

Trong khi đó ở cặp đấu giữa Bắc Giang và Hải Dương, những diễn biến thậm chí còn căng thẳng hơn, khiến nhiều khán giả thậm chí còn phải bình luận rằng "quá đau tim và hồi hộp". Ban đầu, Hải Dương là những người nhập cuộc tốt hơn, còn Bắc Giang liên tục mắc sai lầm, với nguyên nhân chính là sự thiếu ổn định của game thủ top là Hồng Anh và Văn Hưởng. Sau 5 game đầu tiên, Hải Dương thậm chí đã dẫn trước đến 4-1. Tuy nhiên sau đó, Hồng Anh và các đồng đội dần lấy lại được phong độ, để rồi tạo nên chuỗi 3 game thắng liên tiếp, đưa trận đấu về tỷ số 4-4.

 

Game chung kết cũng diễn ra thực sự nghẹt thở khi các game thủ đưa nhau về thế trận đời 4. Lần này, sự xuất sắc của Kamachi cũng như Noname bên phía Hải Dương cộng với những sai lầm của Văn Hưởng, Phán Đoàn của team Bắc Giang đã khiến trận đấu được định đoạt. Chung cuộc, Hải Dương thắng 5-4, tức là không có một cuộc lội ngược dòng kinh điển giống như hai trận tứ kết đầu tiên.

 

Nhìn chung, cả Hồng Anh và Chim Sẻ Đi Nắng đều có những lý do riêng để có thể tiếc nuối khi dừng bước tại đây. Nhưng công bằng mà nói, các team Việt Nam cũng như Hải Dương đều giành chiến thắng xứng đáng.

 

Lịch thi đấu bán kết và chung kết

 

Lúc này, giải đấu AoE Miền Bắc 2023 đã khép lại vòng tứ kết, với hai cặp đấu bán kết được xác định là Hải Dương vs Đông Anh và Hà Nội 10 vs Việt Nam. Vòng bán kết và chung kết sẽ thi đấu offline tại Spartacus Gaming vào ngày 27/8, tức Chủ Nhật tuần này.

 

Chu Xuân Rơi
Xem thêm:

BiBi


Có thể bạn quan tâm

Giải AoE đầu tiên trong năm 2024 có đủ cả EGO, VEC, Thiên Khôi, Spartacus và Vitamin...

Cuối cùng trong năm 2024 này, người hâm mộ cũng được chứng kiến một giải đấu có sự góp mặt của tất cả các đơn vị chủ quản. Chỉ tiếc rằng, đó lại...

Trà My - 03/05/2024

Thông tin ban đầu về giải đấu AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGO Play

EGO Media mới đây đã đưa ra thông báo về việc tổ chức và mời các clan khác tham dự AoE Bé Yêu Cup 2024 - EGO Play.

Đình Chiến - 02/05/2024

Một fan hâm mộ ủng hộ 20,000,000 VNĐ để tổ chức giải dành cho bình luận viên

Theo thông tin từ bình luận viên Vi Hồ, một fan hâm mộ AoE đã ủng hộ 20 triệu đồng để tổ chức một giải đấu dành cho các bình luận viên của cộng đồng...

Mạnh Hùng - 02/05/2024

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất