Công bố danh sách tham dự AoE King of Kinh lần 2

10:51 - Thứ 4, ngày 15/03/2023


Sau thời gian mở đăng ký, ban tổ chức giải đấu AoE King of Kinh II đã chốt được danh sách 32 game thủ tham dự.

Theo đó, mùa giải thứ 2 của AoE King of Kinh sẽ có một chút thay đổi so với mùa giải đầu tiên. Ngoài những game thủ bán chuyên, giải đấu năm nay sẽ có thêm khách mời là những game thủ top 2 và 3 của một số team AoE chuyên nghiệp.

 

Danh sách 32 game thủ đăng ký hợp lệ

 

Ngoài ra, giải đấu còn có sự góp mặt của Gunny. Về danh nghĩa, Gunny hiện tại là một game thủ bán chuyên và thi đấu cho clan Kinh Bắc. Tuy nhiên game thủ này lại có nhiều năm thi đấu trong cộng đồng chuyên nghiệp nên về trình độ, anh được đánh giá rất cao tại giải đấu. 

 

Sự góp mặt của những game thủ mạnh hứa hẹn sẽ giúp cho giải đấu năm nay tăng thêm phần hấp dẫn và kịch tính. Bên cạnh đó, thể thức Solo Ya đời IV được kết hợp cùng với Solo Random và Solo Assy cũng sẽ đem đến nhiều yếu tố khó lường. Ngoài trình độ sẵn có, các game thủ cần phải nghiêm túc tập luyện và cũng còn phải chờ xem yếu tố quân bài nữa. Nhìn chung, giải đấu năm nay thự sự là một giải đấu đầy hứa hẹn ở cấp độ bán chuyên.

 

Năm ngoái, giải KoK lần 1 cũng đã diễn ra hết sức thành công. Ở giải đấu đó, 4 game thủ gồm Ver, Dương Đại Vĩnh, Gió và 2k1 Bắc Ninh đã vào đến bán kết. Sau đó, 2k1 Bắc Ninh đánh bại Gió ở trận chung kết để lên ngôi vô địch hết sức thuyết phục. Năm nay, cả 4 game thủ nói trên đều có mặt trong danh sách tham dự.

 

Giải đấu King of Kinh lần 2 sẽ chính thức khởi tranh từ ngày 15/3 và kéo dài đến 31/3. Theo kế hoạch, vào lúc 22 giờ tối nay (15/3), ban tổ chức sẽ livestream chia cặp đấu. Mọi thông tin chi tiết và những diễn biến đặc sắc sẽ được cập nhật tại website aoe.vn và fanpage Aoe 247.

Trà My
Xem thêm:

Truy Mệnh


Có thể bạn quan tâm

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Sáng 13/4 tại Hội sở tập đoàn Thiên Khôi đã diễn ra Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi.

Đình Chiến - 15/04/2024

Xác định 3 trận chung kết Solo của AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Vòng bán kết của 3 thể thức Solo giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi đã chính thức khép lại và 3 cặp đấu chung kết đều được xác định.

Chu Xuân Rơi - 10/04/2024

Một bức ảnh "đáng suy ngẫm"

Sau bao nhiêu năm, cuối cùng các game thủ của AoE Trung Quốc cũng đứng chung một khung hình, còn AoE Việt Nam thì lại không.

Trà My - 07/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất