Công bố đội hình AoE Trung Quốc tại AoE Việt Trung 2024

16:26 - Thứ 5, ngày 04/04/2024


Chiều nay, Ban tổ chức giải đấu AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi đã chính thức công bố đội hình của đoàn AoE Trung Quốc.

Theo đó, đúng như thông báo ban đầu, giải đấu có sự góp mặt của tất cả các nhánh AoE Trung Quốc thời điểm hiện tại gồm Hiệp hội La Mã, Câu lạc bộ La Mã và Didi La Mã. Có thể nói rằng đây là điều rất hiếm hoi xảy ra trong nhiều năm qua, nó cũng cho thấy nỗ lực thực sự tuyệt vời của Thiên Khôi Esports ở giải đấu lần này. Chắc chắn sự góp mặt của những cao thủ hàng đầu Trung Quốc và đáng kể nhất là Shenlong, Tiễn Như Vũ, Tiểu Thủy Ngư,... sẽ tạo ra một giải đấu khốc liệt và đầy tính cạnh tranh.

 

Bên cạnh đó, vẫn có một số trường hợp vắng mặt vì lý do cá nhân như Sơ Luyến hay Dưa Chua, Chiến Tướng. Dù vậy, có thể nói những con người đặt chân sang Hà Nội lần này vẫn là những gì tinh túy nhất của AoE Trung Quốc từ trước đến nay.

 

Các game thủ Trung Quốc tham dự thể thức Solo

 

Đội hình thi đấu 2vs2 và 4vs4

 

Nhìn chung, phía Trung Quốc tuy mạnh nhưng cũng chỉ là ứng cử viên ở các thể thức cung R. Đối với Random và đặc biệt là 4vs4, ngay cả những tên tuổi như Shenlong, Lôi Lão Hổ hay Tiễn Như Vũ được xếp cùng team e rằng cũng khó tạo thành trở ngại với các team của Việt Nam. Dù thế, với 7 thể thức của giải gồm Solo Random, Solo Assyrian, Solo Shang, 2vs2 Random, 2vs2 Assyrian, 2vs2 Shang hỗn mã và 4vs4 Random thì người hâm mộ cũng có thể kỳ vọng vào một số thể thức đem lại tính cạnh tranh cao với cơ hội được dành cho cả hai bên.

 

 

Đức Tuấn
Xem thêm:

Hồng Anh


Có thể bạn quan tâm

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Sáng 13/4 tại Hội sở tập đoàn Thiên Khôi đã diễn ra Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi.

Đình Chiến - 15/04/2024

Xác định 3 trận chung kết Solo của AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Vòng bán kết của 3 thể thức Solo giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi đã chính thức khép lại và 3 cặp đấu chung kết đều được xác định.

Chu Xuân Rơi - 10/04/2024

Một bức ảnh "đáng suy ngẫm"

Sau bao nhiêu năm, cuối cùng các game thủ của AoE Trung Quốc cũng đứng chung một khung hình, còn AoE Việt Nam thì lại không.

Trà My - 07/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất