Đã có 11 team đăng ký giải Thái Bình Open 2023

11:28 - Thứ 5, ngày 18/05/2023


Sau khoảng 1 tuần mở đăng ký, lúc này đã có 11 team ghi danh tham dự giải đấu Thái Bình Open 2023.

Thông tin mới nhất từ ban tổ chức AoE Thái Bình Open 2023 cho biết, tính đến sáng nay (18/5) đã có 11 team đăng ký tham dự giải. Trong danh sách tham gia cũng xuất hiện rất nhiều game thủ top nổi tiếng của cộng đồng AoE Việt Nam, có thể kể đến như VaneLove, Gunny, Kamachi, Yugi, 2K1 Bắc Ninh,...

 

Theo quy định đăng ký team của ban tổ chức, các game thủ top (chuyên nghiệp) sẽ phải được chia ra để cặp với những game thủ không chuyên. Chính vì thế mà lực lượng của các team được đánh giá là tương đối đồng đều, hứa hẹn tạo nên một giải đấu giàu tính cạnh tranh giống như Bé Yêu Cup vừa rồi.

 

Cập nhật danh sách team đăng ký Thái Bình Open 2023

 

Đáng chú ý, trước đó có thông tin một người hâm mộ Thái Bình treo thưởng và tài trợ chi phí di chuyển để bộ tứ Tiểu Bạch Long - Việt BM - Tom - Hoàng Lan tái hợp để thi đấu giải lần này. Đến hiện tại, chúng ta vẫn chưa thấy bất kỳ cái tên nào nói trên xuất hiện trong danh sách đăng ký. Tuy nhiên, Tiểu Bạch Long - Người con của quê hương Thái Bình và cũng là cựu đội trưởng team AoE quê lúa - đã góp mặt trong danh sách nhà tài trợ cho giải đấu.

 

Cập nhật danh sách nhà tài trợ cho giải đấu

 

Ngoài cựu game thủ Tiểu Bạch Long, không ít những người hâm mộ AoE Thái Bình và các mạnh thường quân đã có những đóng góp không nhỏ cho giải đấu. Trong đó có thể kể đến như công ty EGO, công ty DSS, Trà sữa Thái The Cha, ông bầu Bố Sam Sam của clan Kinh Bắc,...

 

Ban tổ chức rất ghi nhận những đóng góp dù là về mặt tinh thần hay vật chất để giúp cho giải đấu được tổ chức thành công.

 

Giải đấu AoE Thái Bình Open 2023 Giải Aoe Thái Bình Open chính thức khởi tranh 8h sáng ngày 27/5 (Giải đánh trong ngày) được tổ chức tại quán game Pegasus Gaming Arena - Số 1 Kỳ Bá - TP Thái Bình. Cổng đăng ký sẽ khép lại vào ngày 25/5. 

 

Để đăng ký tham dự giải đấu hoặc liên hệ tài trợ, khán giả có thể liên hệ anh Quang Trường, đại diện ban tổ chức, qua link facebook cá nhân: https://www.facebook.com/Quang.Truong.358.

   

Xem thêm: KHỞI TRANH MÙA GIẢI ĐẤU TRƯỜNG DANH VỌNG: SUMMER SEASON 2023 - 2VS2

 

 

Trà My
Xem thêm:

Chipboy

Truy Mệnh


Có thể bạn quan tâm

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Sáng 13/4 tại Hội sở tập đoàn Thiên Khôi đã diễn ra Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi.

Đình Chiến - 15/04/2024

Xác định 3 trận chung kết Solo của AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Vòng bán kết của 3 thể thức Solo giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi đã chính thức khép lại và 3 cặp đấu chung kết đều được xác định.

Chu Xuân Rơi - 10/04/2024

Một bức ảnh "đáng suy ngẫm"

Sau bao nhiêu năm, cuối cùng các game thủ của AoE Trung Quốc cũng đứng chung một khung hình, còn AoE Việt Nam thì lại không.

Trà My - 07/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất