Đội hình 6 team tham dự AoE Thiên Khôi Cup 2023

16:04 - Thứ 2, ngày 31/07/2023


6 team tham dự giải AoE 4vs4 Random Thiên Khôi Cup 2023 đều mang đến những game thủ mạnh nhất mà team mình sở hữu.

Với số lượng các game thủ chuyên nghiệp còn lại không nhiều, không có gì ngạc nhiên khi trên danh sách đội hình tham dự giải Thiên Khôi Cup 2023 quy tụ toàn bộ các gương mặt quen thuộc của cộng đồng AoE Việt. Tất cả các team đều đăng ký với ban tổ chức danh sách gồm những game thủ mà team mình đang sở hữu.

 

Sau khi bổ sung thêm No1, Kinh Bắc trở thành team có lực lượng "dày" nhất giải đấu. Tuy nhiên để có cơ hội cạnh tranh ở giải đấu này, nhiều khả năng họ vẫn chỉ sử dụng đội hình chính gồm các game thủ như Gunny, No1, Tịnh Văn, 9x Công hay Lê Chí Linh.

 

Đội hình các team tham dự giải AoE Thiên Khôi Cup 2023

 

Ngày mai, AoE Thiên Khôi Cup 2023 sẽ chính thức khởi tranh. Do đó chúng ta sẽ không cần phải đưa ra quá nhiều dự đoán hay phân tích chi tiết về đội hình của các team nữa, bởi trình độ của họ sẽ sớm được thể hiện trên màn ảnh nhỏ. Tuy nhiên nếu vẫn muốn đưa ra đánh giá sơ bộ, hẳn Vitamin sẽ là team được đại đa số người hâm mộ đánh giá cao nhất, tức là một ứng cử viên rất sáng giá cho chức vô địch. Không chỉ về mặt đồng đều của con người, Vitamin còn có lợi thế là các thành viên trong team thường xuyên được rèn luyện, cọ xát ở thể loại 4vs4 Random. Trong khi đó, các team còn lại như SBS cũng được thi đấu nhiều thì lại thiếu đi tính đồng đều, hay VEC có sự đồng đều thì lại ít khi thi đấu,...

 

Dù sao đi nữa, AoE Việt vừa mới trải qua một giai đoạn đầy sóng gió, thể thức 4vs4 Random ngày càng ít được thi đấu hơn trong các kèo giao hữu. Chính vì thế nên giải đấu sắp tới đây sẽ càng là một ẩn số thú vị đối với người hâm mộ. Liệu rằng Vitamin sẽ cho thấy được sức mạnh của sự đồng đều, hay VEC sẽ khẳng định được đẳng cấp và tên tuổi họ đã xây dựng bao nhiêu năm? Hay là EGO, SBS, Thiên Khôi hoặc Kinh Bắc sẽ lên ngôi vô địch? Chúng ta sẽ được chứng kiến màn so tài đầy quyết liệt của các team bắt đầu từ ngày mai (1/8).

Trà My

Có thể bạn quan tâm

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Sáng 13/4 tại Hội sở tập đoàn Thiên Khôi đã diễn ra Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi.

Đình Chiến - 15/04/2024

Xác định 3 trận chung kết Solo của AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Vòng bán kết của 3 thể thức Solo giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi đã chính thức khép lại và 3 cặp đấu chung kết đều được xác định.

Chu Xuân Rơi - 10/04/2024

Một bức ảnh "đáng suy ngẫm"

Sau bao nhiêu năm, cuối cùng các game thủ của AoE Trung Quốc cũng đứng chung một khung hình, còn AoE Việt Nam thì lại không.

Trà My - 07/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất