Đội hình 8 team tham dự Vòng chung kết AoE Thiên Khôi lần 2

09:47 - Thứ 5, ngày 17/10/2024


Vòng chung kết giải đấu AoE Thiên Khôi 2024 lần 2 sẽ chính thức khởi tranh vào lúc 18h30 tối nay (17/10). Hãy cùng điểm mặt đội hình các anh tài sẽ góp mặt tại giải đấu.

AoE Thiên Khôi 2024 lần 2 là một trong những giải đấu AoE đặc biệt nhất cộng đồng từ trước đến nay. Dù trước đây, người hâm mộ cũng đã từng chứng kiến rất nhiều giải đấu 4vs4 Random thi đấu theo hình thức Online bởi những rào cản về mặt khoảng cách, thời gian giữa các team. Tuy nhiên với giải đấu lần này, Ban tổ chức còn thực hiện triệt để hơn trong công tác tổ chức, đó là cắt cử cả bình luận viên cũng như trọng tài về các tỉnh có team tham dự để vừa quay phát, vừa giám sát trận đấu. 

 

Với cách thực hiện này, giải đấu hứa hẹn sẽ vận hành với năng suất, chất lượng không thua gì những giải chuyên nghiệp được tổ chức Offline. Trước khi đến với những diễn biến của Vòng chung kết được khởi tranh từ 18h30 tối nay, hãy cùng điểm mặt đội hình của 8 team sẽ cạnh tranh chức vô địch giải đấu.

 

Đội hình team chủ nhà Thiên Khôi Esports. Với phong độ ấn tượng trong thời gian gần đây, đội hình này hứa hẹn sẽ là ứng cử viên sáng giá nhất cho danh hiệu vô địch.

 

Đội hình team VEC. Dù không thường xuyên luyện tập, tuy nhiên với điểm tựa là khả năng chủ lực tuyệt vời của BiBi cùng kinh nghiệm của Hoàng Mai Nhi, HeHe thì VEC vẫn là một team được đánh giá rất cao. Ngoài ra sự góp mặt của cựu game thủ Beo cũng giúp người hâm mộ VEC tự tin hơn vào những trận đánh giàu tính chiến thuật.

 

Đội hình team EGO, những người đã cùng nhau lên ngôi vô địch 4vs4 Random ở 2 giải gần nhất. EGO vẫn luôn là một team sở hữu lối đánh rất tốc độ với những game thủ như Hồng Anh, ChipBoy hay Long Lê trong đội hình. Tuy nhiên sự bất ổn về phong độ trong thời gian gần đây đem đến một dấu hỏi lớn về khả năng vô địch của họ ở giải đấu lần này, một giải đấu đòi hỏi sự bền bỉ trong một chặng đường khá dài.

 

Đội hình team Kinh Bắc. Dù không phải team chuyên nghiệp nhưng Kinh Bắc cũng có rất nhiều kinh nghiệm tham dự các giải 4vs4 Random chuyên nghiệp trước đây. Đội hình này được đánh giá là khá gắn kết và có thể sắm vai ngựa ô ngáng đường bất kỳ team chuyên nghiệp nào.

 

Đội hình team Bắc Giang. Cũng như Kinh Bắc, Bắc Giang gồm đa số những game thủ bán chuyên có khá nhiều kinh nghiệm. Dù công bằng mà nói, họ sẽ khó lòng cạnh tranh vô địch nhưng hoàn toàn có thể đem lại khó khăn cho các team chuyên nghiệp. Ngoài ra, mục tiêu top 4 ở giải đấu là khả thi.

 

Đội hình team VIU Gaming. Có thể thấy ngay đây là một đội hình đông đảo với nhiều game thủ dự bị. Dường như VIU Gaming đã chuẩn bị sẵn tâm thế để các game thủ có cơ hội được tham dự giải đấu và cọ xát với những team chuyên nghiệp.

 

Đội hình Panama Gaming. Tuy đăng ký tham gia giải với một cái tên rất xa lạ, song Panama Gaming lại gồm toàn những game thủ quen mặt, đó là những game thủ đang hoặc đã từng thi đấu chuyên nghiệp như Yugi, Tễu, Văn Nhất, Sáng Coloa,... cùng một số game thủ bán chuyên như Nobi, Thịnh Nguyễn,... Đây sẽ là một team thú vị và đáng theo dõi tại giải đấu.

 

Đội hình Triệu Lượng Club, những người đã thắng áp đảo Sơn La 360 ở vòng loại. Tuy nhiên, chính họ cũng để thua 1-5 chóng vánh trước VEC. Với những game thủ trên, dĩ nhiên Triệu Lượng Club không được đánh giá quá cao, nhưng hãy chờ xem liệu họ có thể tạo nên được những trận đấu Highlight nào trong hành trình 7 vòng đấu phía trước hay không.

 

Giải đấu AoE Thiên Khôi 2024 lần 2 sẽ chính thức khởi tranh từ tối nay (17/10), với toàn bộ các trận đấu trong khuôn khổ giải được phát sóng trên kênh Facebook Thiên Khôi Esports. Hiện tại, quý khán giả có thể theo dõi lịch thi đấu tại https://aoe.vn/lich-thi-dau

Đức Tuấn
Xem thêm:

Truy Mệnh


Có thể bạn quan tâm

Cơ cấu giải thưởng giải đấu AoE Thiên Khôi 2024 lần 2

Ngay trước khi vòng chung kết khởi tranh, Ban tổ chức giải đấu AoE Thiên Khôi 2024 lần 2 cũng đã công bố cụ thể cơ cấu giải thưởng và tiền bản quyền hình...

Đình Chiến - 17/10/2024

Xác định 8 team chơi Vòng chung kết giải AoE Thiên Khôi 2024 lần 2

Trải qua vòng đấu loại, giải AoE Thiên Khôi 2024 lần 2 đã xác định được 8 team góp mặt ở vòng chung kết.

Giáo sư Đế Chế - 15/10/2024

Tean Văn Ver vô địch giải Mõm Vương 4, BLV Lưu Anh lập kỷ lục đáng quên

Mặc dù đã ở rất gần với chiếc cúp vô địch, tuy nhiên team của bình luận viên Tuân Tiền Hải lại để tuột mất vào phút chót.

Đức Tuấn - 06/10/2024

Khởi tranh giải đấu AoE Mõm Vương lần 4

Sáng nay (5/10), giải đấu AoE Mõm Vương lần thứ 4 - Giải đấu dành cho các bình luận viên AoE - sẽ chính thức khởi tranh tại Cybergame AoE Kinh Bắc.

Đức Tuấn - 05/10/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất