Fan Hiệp hội nói gì về trận thua thảm của Tiểu Thủy Ngư trước Shenlong?

11:26 - Chủ Nhật, ngày 21/07/2024


Trận đấu siêu kinh điển của AoE Trung Quốc vẫn diễn ra với chất lượng chuyên môn rất cao, chỉ đáng tiếc là kết quả không như kỳ vọng.

Đó là một thất bại thảm, rất thảm với Tiểu Thủy Ngư. Có lẽ trong sự nghiệp thi đấu của mình, ít khi nào game thủ sinh năm 1988 lại phải nhận một thất bại đậm đến 1-8, mà đặc biệt lại còn là ở trong một trận đấu chung kết. Trên thực tế, anh đã có thể đạt được một tỷ số tốt hơn, bởi người hâm mộ thấy rằng có một số trận đấu cơ hội giành chiến thắng mở ra khá lớn cho game thủ này. Tuy nhiên, trước sức ép về mặt tâm lý (khi bị dẫn trước quá sâu) cũng như đối thủ lại là một Shenlong đang hồi xuân mạnh mẽ, tất cả những gì mà Tiểu Thủy Ngư làm được là giành lấy 1 chạm danh dự.

 

Với AoE Trung Quốc, cụ thể là nhánh Hiệp hội La Mã của Thanh Thanh, việc đánh bại Thần Long ở các giải đấu không chỉ là nhiệm vụ mà còn là khao khát với họ. Do đó, thất bại thảm hại của Tiểu Thủy Ngư chắc chắn sẽ gây ra thất vọng không nhỏ cho cả bà Thanh Thanh, các ông bầu cũng như người ủng hộ của Hiệp hội. Tuy nhiên, các fan của Hiệp hội vẫn không trách Tiểu Thủy Ngư. 

 

Bình luận trên một bài viết về trận đấu Tiểu Thủy Ngư - Shenlong

 

Tất nhiên, không hẳn là 100% người hâm mộ không trách "Ngư ca". Thất vọng là điều khó tránh, tuy nhiên nhìn vào một số bình luận trên diễn đàn của Hiệp hội, chúng ta thấy rằng hầu hết đều thừa nhận rằng Shenlong quá mạnh, và như vậy thì kết quả không còn quan trọng nữa, dù sao màn thể hiện của Tiểu Thủy Ngư vẫn đem lại cảm xúc cho người xem, đồng thời hai game thủ đã đem đến một trận đấu thực sự đỉnh cao về cung R Assyrian.

 

Thất bại đã được chuẩn bị từ trước

 

Ngoài ra, thất bại của Tiểu Thủy Ngư không phải là điều gì gây nuối tiếc hay quá bất ngờ. Bởi ai cũng biết rằng trong khoảng 1-2 năm gần đây, phong độ của game thủ này không còn đạt được 100% và cũng chẳng ổn định như thời đỉnh cao nữa. Thực ra với những gã nhà giàu chơi AoE như Tiểu Thủy Ngư, việc anh còn giữ đam mê cũng như duy trì được phần nào đẳng cấp của mình đến thời điểm này đã là quá ấn tượng rồi. Nếu phải so sánh, có lẽ trường hợp của Ngư cũng giống như Hoàng Mai Nhi, Yugi,... của Việt Nam. Đến thời điểm này, được xem các anh thi đấu và đôi khi có những trận đấu tỏa sáng cũng đã là một niềm vui chứ chẳng thể đòi hỏi gì nhiều hơn được. Tất nhiên, so với các game thủ 8x của Việt Nam, Tiểu Thủy Ngư vẫn cầm chuột nhiều hơn, có phong độ lẫn đẳng cấp cao hơn, chỉ tiếc là anh đã phải đụng độ với một đối thủ quá mạnh ở chung kết Solo Assyrian giải AoE Thiên Khôi 2024.

Chu Xuân Rơi
Xem thêm:

Hồng Anh


Có thể bạn quan tâm

Cập nhật kết quả, lịch thi đấu Cúp Đại Sư 2024 - 2vs2 Shang

Quý độc giả vui lòng nhấn F5 hoặc tải lại trang để xem các thông tin cập nhật của giải đấu Cúp Đại Sư 2024 - Nội dung 2vs2 Shang.

Trà My - 05/09/2024

Thiên Khôi Esports thông báo bản quyền hình ảnh Cúp Đại Sư và tổ chức 2 giải đấu cuối năm 2024

Theo thông báo mới nhất của Thiên Khôi Esports, đơn vị này sẽ nắm bản quyền hình ảnh các team Việt Nam tại AoE Trung Việt - Cúp Đại Sư 2024.

Trà My - 04/09/2024

Lịch thi đấu Cúp Đại Soái 2024 ngày 3/9

Hôm nay (3/9), giải đấu Cúp Đại Soái do Hiệp hội La Mã tổ chức sẽ chính thức khởi tranh với thể thức 2vs2 Shang thuần tiễn.

#YeuDanNhuCon - 03/09/2024

Hiệp hội La Lã Trung Quốc tiếp tục tổ chức Cúp Đại Soái 2024

Sau hai mùa giải Cúp Đại Soái 2022 và 2023, Hiệp hội La Mã Trung Quốc do bà bầu Thanh Thanh đứng đầu tiếp tục thông báo tổ chức Cúp Đại Soái 2024. Tuy nhiên giải...

Chu Xuân Rơi - 26/08/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất