Giải AoE Miền Bắc 2023 hân hoan đón Nhà tài trợ Vàng: HỘP SỐ TỰ ĐỘNG H&T

16:13 - Thứ 2, ngày 19/06/2023


Mới đây, ban tổ chức giải đấu AoE Miền Bắc 2023 (lần thứ 11) đã đón nhận tin vui khi có nhà tài trợ Vàng đầu tiên xuất hiện, đó là thương hiệu HỘP SỐ TỰ ĐỘNG H&T.

Vào ngày 10/6 vừa qua, EGO Media đã chính thức thông báo tổ chức giải đấu AoE Miền Bắc lần thứ 11 với tổng giá trị giải thưởng lên đến 150,000,000 VND.

 

Sau thành công của các giải Bé Yêu Cup 2023, AoE Thái Bình Open 2023, cùng với đó là mong muốn giữ nguyên những giá trị truyền thống của các giải Miền Bắc trong lịch sử, giải AoE Miền Bắc năm nay tiếp tục thi đấu thể thức 4vs4 Random. Các team đăng ký theo địa phương, đồng thời được phép mượn các game thủ top (chuyên nghiệp) thi đấu. Giải đấu sẽ diễn ra từ ngày 10/8 đến 30/8/2023. Hiện tại cổng đăng ký đã được mở và đang đón nhận sự quan tâm rất nồng nhiệt của các team phong trào cũng như người hâm mộ.

 

 

Mới đây, ban tổ chức giải AoE Miền Bắc 2023 tiếp tục đón thêm tin vui khi xuất hiện nhà tài trợ Vàng đầu tiên cho giải đấu, đó là thương hiệu Hộp số tự động H&T. Thực tế thì đây là một thương hiệu không quá xa lạ với cộng đồng AoE. H&T trước đây cũng đã đồng hành cùng cộng đồng AoE Việt trong một số giải đấu. 

 

Cụ thể, HỘP SỐ TỰ ĐỘNG H&T là đơn vị chuyên:

 

✏️ Hộp số mới - Hộp số đã qua sử dụng - Phụ tùng hộp số các loại;

✏️ Dầu hộp số tự động chính hãng;

✏️ Gioăng phớt, Lọc dầu;

✏️ Bộ côn, Piston nồi áp;

✏️ Dây đai, dải phanh hộp số;

✏️ Valve body, biến mô...

 

✅ Đến với HỘP SỐ TỰ ĐỘNG H&T:

👉 Trang thiết bị - Máy móc chuyên dụng hiện đại bậc nhất Việt Nam;

👉 Kỹ thuật viên có trình độ chuyên môn cao, có nhiều năm kinh nghiệm về hộp số tự động;

👉 Chế độ bảo hành dài hạn và uy tín;

👉 Hỗ trợ tư vấn kỹ thuật miễn phí 24/7.

 

✅ Chi tiết liên hệ: HỘP SỐ TỰ ĐỘNG H&T

☎️ Hotline: 0903.261.568

📌 Địa chỉ: 61 Phố Giáp Nhị, Thịnh Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.

 

Với kinh nghiệm và uy tín nhiều năm trong nghề, HỘP SỐ TỰ ĐỘNG H&T sẽ là điểm đến tin cậy với các khách hàng có nhu cầu sửa chữa, bảo trì, nâng cấp hoặc thay mới phụ tùng hộp số ô tô.

 

 

Với sự đồng hành của HỘP SỐ TỰ ĐỘNG H&T, những người tổ chức giải đấu AoE Miền Bắc 2023 càng có thêm động lực để tạo nên một giải đấu thành công, qua đó góp phần xây dựng cộng đồng người chơi AoE tại Việt Nam ngày càng phát triển hơn nữa trong tương lai. 

 

Hy vọng rằng, cùng với HỘP SỐ TỰ ĐỘNG H&T, trong thời gian sắp tới sẽ có thêm những đơn vị, doanh nghiệp và thương hiệu đồng hành để giải đấu AoE Miền Bắc 2023 sẽ càng diễn ra hoành tráng hơn, thành công hơn, và đem đến cho người hâm mộ những màn so tài chiến thuật hấp dẫn ở nội dung 4vs4 Random.

Đình Chiến
Xem thêm:

Truy Mệnh


Có thể bạn quan tâm

"Out trình" cả giải, BLV Văn Ver lên ngôi vô địch giải AoE Mõm Vương

Mặc dù đã phải "del 1 dân đầu tiên" trong mọi game đấu nhưng BLV Văn Ver vẫn tỏ ra quá khác biệt về đẳng cấp so với phần còn lại ở giải đấu AoE Mõm Vương...

Phong Trần - 06/05/2024

Giải AoE đầu tiên trong năm 2024 có đủ cả EGO, VEC, Thiên Khôi, Spartacus và Vitamin...

Cuối cùng trong năm 2024 này, người hâm mộ cũng được chứng kiến một giải đấu có sự góp mặt của tất cả các đơn vị chủ quản. Chỉ tiếc rằng, đó lại...

Trà My - 03/05/2024

Thông tin ban đầu về giải đấu AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGO Play

EGO Media mới đây đã đưa ra thông báo về việc tổ chức và mời các clan khác tham dự AoE Bé Yêu Cup 2024 - EGO Play.

Đình Chiến - 02/05/2024

Một fan hâm mộ ủng hộ 20,000,000 VNĐ để tổ chức giải dành cho bình luận viên

Theo thông tin từ bình luận viên Vi Hồ, một fan hâm mộ AoE đã ủng hộ 20 triệu đồng để tổ chức một giải đấu dành cho các bình luận viên của cộng đồng...

Mạnh Hùng - 02/05/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất