Giải Quán Nhậu Tự Do League mùa 2 khởi tranh từ ngày 10/8, thể thức có thay đổi so với mùa 1

19:31 - Thứ 2, ngày 07/08/2023


Theo thông báo từ ban tổ chức giải Quán Nhậu Tự Do AoE League, mùa hai của giải sẽ chính thức khởi tranh từ ngày 10/8.

Như vậy là chỉ còn 3 ngày nữa, tức là vào tứ Năm tuần này thì Quán Nhậu Tự Do AoE League mùa 2 (mùa Thu) sẽ chính thức khởi tranh. Mùa giải này hẳn sẽ đem đến cho người hâm mộ những diễn biến hấp dẫn. Đặc biệt là ở League 2 khi mà các game thủ tại đây hiện có trình độ cũng như phong độ khá đồng đều. Trong khi tại League 1, chất lượng chuyên môn của từng trận đấu vẫn sẽ được đảm bảo khi quy tụ những game thủ solo tốt bậc nhất của AoE Việt Nam đương đại.

 

Về thời gian, AoE League mùa 2 không có gì thay đổi so với mùa trước. Giải League 1 và 2 sẽ diễn ra trong khoảng 7 tuần, với Thứ Năm và Sáu mỗi tuần là thi đấu League 2, thứ Bảy và Chủ Nhật thi đấu League 1, các khung giờ kéo dài từ trưa đến tối. Sau khi hai giải League 1 và 2 kết thúc thì League 3 sẽ thi đấu gói gọn trong khoảng 1 tuần.

 

 

Điểm khác biệt của mùa giải tiếp theo nằm ở thể thức, cụ thể là đối với League 1 và 2. Lần này, hai giải League nói trên vẫn thi đấu theo thể thức vòng tròn như cũ. Tuy nhiên để tìm ra nhà vô địch, giải sẽ thi đấu thêm một vòng knock-out theo thể thức bậc thang: Top 3 vs Top 2, người thắng gặp Top 1 để tranh chức vô địch.

 

Theo thông báo của ban tổ chức, ngoài tiền thưởng vô địch thì nhà vô địch League 1 mùa Thu này sẽ nhận chiếc cúp được mạ 1 cây vàng. Có thể nói rằng phần thưởng được tăng lên chắc chắn sẽ là động lực rất lớn để cho các game thủ thi đấu cống hiến hết mình. Và hãy cùng chờ xem, liệu với thể thức mới, giá trị giải thưởng cao như vậy thì sẽ có game thủ nào đó lật đổ được Chim Sẻ Đi Nắng để tạo nên bất ngờ ở mùa thứ 2 này hay không.

 

Những thông tin chi tiết hơn sẽ được aoe.vn truyền tải đến độc giả ngay khi có tin cập nhật từ ban tổ chức giải đấu Quán Nhậu Tự Do AoE League mùa 2.

 

 

Đức Tuấn
Xem thêm:

Chipboy


Có thể bạn quan tâm

Giải AoE đầu tiên trong năm 2024 có đủ cả EGO, VEC, Thiên Khôi, Spartacus và Vitamin...

Cuối cùng trong năm 2024 này, người hâm mộ cũng được chứng kiến một giải đấu có sự góp mặt của tất cả các đơn vị chủ quản. Chỉ tiếc rằng, đó lại...

Trà My - 03/05/2024

Thông tin ban đầu về giải đấu AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGO Play

EGO Media mới đây đã đưa ra thông báo về việc tổ chức và mời các clan khác tham dự AoE Bé Yêu Cup 2024 - EGO Play.

Đình Chiến - 02/05/2024

Một fan hâm mộ ủng hộ 20,000,000 VNĐ để tổ chức giải dành cho bình luận viên

Theo thông tin từ bình luận viên Vi Hồ, một fan hâm mộ AoE đã ủng hộ 20 triệu đồng để tổ chức một giải đấu dành cho các bình luận viên của cộng đồng...

Mạnh Hùng - 02/05/2024

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất