Gman dặn dò 2k1 tập trung chuẩn bị cho giải Việt Trung, bầu VEC chớp thời cơ để... tấu hài

11:27 - Thứ 3, ngày 19/03/2024


Trong một đoạn clip được vợ của Gman tiết lộ mới đây, người hâm mộ thấy rằng bình luận viên của Thiên Khôi Esports thực sự rất tâm huyết với cậu "học trò" 2k1 Bắc Ninh, cũng như đặc biệt nghiêm túc với giải Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi sắp tới.

Theo đó, trong đoạn clip được tiết lộ, chúng ta dễ dàng nhận ra rằng Gman - bình luận viên kiêm quản lý team Thiên Khôi Esports - đã có những lời nhắn nhủ khá dài và rất sâu sắc dành cho 2k1 Bắc Ninh. Cụ thể nội dung đoạn tin nhắn trên màn hình như sau:

 

"Cái anh muốn thấy ở em là sự trưởng thành, trưởng thành thật sự trong cả tác phong, lời nói, cử chỉ, hành động. Lạnh lùng lên, đừng nói gì khi chưa thật sự cần thiết. Dù đối thủ có là ai, yếu hay mạnh thì hãy luôn coi đó là trận chung kết.

 

Đánh team thì nó là tập thể, mà tập thể để thành công nó cần nhiều yếu tố gộp lại. Từng cá nhân phải biết hi sinh vì tập thể và ngược lại. Trên quan điểm cá nhân của anh thì team đang thất bại trong chuẩn bị và điều tất yếu là chuẩn bị cho một thất bại."

 

Trước đó, trong giai đoạn chuẩn bị cho giải đấu AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi, team Thiên Khôi Esports đã liên tiếp nhận 2 thất bại 6-7 trước Liên quân EGO - VEC và team EGO Full, với cùng một kịch bản là dẫn trước sau đó để đối thủ ngược dòng. Tại giải đấu sắp tới, với việc Spartacus và Vitamin vắng mặt thì thể thức 4vs4 Random sẽ chỉ còn là câu chuyện "tam quốc" giữa Thiên Khôi, EGO và VEC. Chính vì thế mà những kết quả gần đây là một tín hiệu không mấy tích cực với chủ nhà Thiên Khôi Esports. Do đó dễ hiểu vì sao mà Gman lại đặc biệt nhắn nhủ các game thủ của mình trong giai đoạn chuẩn bị này. 

 

Gman nhắn nhủ 2k1 Bắc Ninh sau khi Thiên Khôi Esports thua 2 trận 4vs4 liên tiếp

 

Sau khi đoạn tin nhắn được hé lộ, rất nhiều người hâm mộ bày tỏ sự thán phục với những tâm huyết của Gman. Thực tế, trước đây bình luận viên này cũng đều rất tâm huyết trong câu chuyện xây dựng 1 team AoE chuyên nghiệp, từ thời còn ở Skyred cho đến 6699 sau này. Bởi vậy không lạ gì khi Thiên Khôi Esports sau khi được thành lập đã ngay lập tức trở thành một team thi đấu 4vs4 rất mạnh trong cộng đồng AoE Việt Nam. Ngay ở giải đấu đầu tiên, chính team của Gman cũng đã lên ngôi vô địch. Ngoài ra, 2k1 Bắc Ninh sau khi về Thiên Khôi cũng nhanh chóng tiến bộ trong team 4vs4, ắt hẳn phải nhờ đến bàn tay của Gman. 

 

Ông bầu của VEC ngay lập tức đăng một đoạn status y hệt

 

 Một câu chuyện khác cũng khá thú vị xoay quanh đoạn tin nhắn của Gman, đó là ông bầu Lý Thông của VEC cũng ngay lập tức đăng tải một đoạn trạng thái lên trang cá nhân với nội dung "copy y hệt", thậm chí còn tag tên cả BiBi cùng với Hoàng Mai Nhi và Văn Nhất. Điều này khiến cho nhiều người hâm mộ cũng phải cảm thấy "bó tay" với sự hài hước và lầy lội của ông bầu team Hà Nội cũ.

 

 

Phong Trần
Xem thêm:

Chipboy


Có thể bạn quan tâm

Giải AoE đầu tiên trong năm 2024 có đủ cả EGO, VEC, Thiên Khôi, Spartacus và Vitamin...

Cuối cùng trong năm 2024 này, người hâm mộ cũng được chứng kiến một giải đấu có sự góp mặt của tất cả các đơn vị chủ quản. Chỉ tiếc rằng, đó lại...

Trà My - 03/05/2024

Thông tin ban đầu về giải đấu AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGO Play

EGO Media mới đây đã đưa ra thông báo về việc tổ chức và mời các clan khác tham dự AoE Bé Yêu Cup 2024 - EGO Play.

Đình Chiến - 02/05/2024

Một fan hâm mộ ủng hộ 20,000,000 VNĐ để tổ chức giải dành cho bình luận viên

Theo thông tin từ bình luận viên Vi Hồ, một fan hâm mộ AoE đã ủng hộ 20 triệu đồng để tổ chức một giải đấu dành cho các bình luận viên của cộng đồng...

Mạnh Hùng - 02/05/2024

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất