Hé lộ hình ảnh chiếc cúp cực kỳ đặc biệt của giải AoE Miền Bắc lần thứ 11

16:48 - Thứ 4, ngày 07/06/2023


Như aoe.vn đã tiết lộ trước đó, chiếc cúp của giải AoE Miền Bắc lần thứ 11 sẽ là chiếc cúp đặc biệt nhất trong lịch sử của cộng đồng AoE Việt Nam.

Giải đấu AoE Miền Bắc còn được ví như giải "World Cup" của cộng đồng AoE Việt. Bởi lẽ đây không chỉ là giải đấu lâu đời nhất (được tổ chức lần đầu năm 2007) mà còn là giải đấu mà các game thủ về chơi cho team quê nhà. Chính vì thế nên tinh thần màu cờ sắc áo, sự đoàn kết được trui rèn trong một sân chơi đầy nhiệt huyết và máu lửa đã trở thành những giá trị mà giải đấu này đã đem lại.

 

Năm nay, 2023, giải đấu AoE Miền Bắc lần thứ 11 sẽ được EGO Media tái khởi động sau một thời gian dài giải đấu bị đình trệ. Trước đó, lần thứ 10 giải Miền Bắc đã diễn ra từ năm 2017, tức là cách đây khoảng 6 năm.

 

Với mong muốn phát triển phong trào AoE một cách rộng rãi trong cộng đồng, đồng thời để giải Miền Bắc xứng danh "World Cup" của AoE, ban tổ chức đã quyết định làm một điều hết sức đặc biệt. Đó là tạo nên một chiếc cúp "danh giá nhất" theo cả nghĩa bóng và đen.

 

Hình ảnh chiếc cúp của giải AoE Miền Bắc lần thứ 11

 

Trước tiên, theo nghĩa đen, chiếc cúp năm nay sẽ rất danh giá bởi chỉ riêng chi phí tạo ra nó đã lên đến khoảng 10 triệu VND. Để có được chiếc cúp này, ban tổ chức đã phải thiết kế và đặt hàng từ đơn vị chế tác. Chiếc cúp sẽ nặng khoảng hơn 2kg, được làm bằng pha lê, phần đế là đá hoa cương. Bên cạnh đó, quả cầu bên trong cũng như một số chi tiết khác đều được mạ vàng thật.

 

Về nghĩa bóng, sẽ chẳng có gì phải bàn cãi về giá trị của chiếc cúp khi đây là giải đấu AoE Miền Bắc, nơi sẽ quy tụ hầu như tất cả những team AoE mạnh nhất khu vực miền Bắc và cả một số tỉnh miền Trung. Những giải đấu Miền Bắc trong quá khứ lúc nào cũng nóng bỏng, giàu tính cạnh tranh và chẳng thiếu những scandal khi các team luôn khát khao mạnh mẽ cho chức vô địch, còn đằng sau họ là hàng nghìn người hâm mộ từ các tỉnh thành khác nhau luôn trông chờ và đặt niềm tin.

 

Năm nay, dự kiến thể lệ của giải đấu sẽ không có gì thay đổi khi các game thủ top (chuyên nghiệp) sẽ được tách ra cặp cùng các team địa phương để giải đảm bảo sự hấp dẫn. Giải đấu sẽ diễn ra vào tháng 8 sắp tới.

 

Đây sẽ là chiếc cúp đặc biệt nhất trong lịch sử AoE Việt Nam

 

Những thông tin chi tiết hơn sẽ được cập nhật sau. Tuy nhiên với thông tin về chiếc cúp vô địch được ban tổ chức hé lộ, có thể dự báo rằng giải đấu năm nay thực sự sẽ là một giải đấu hấp dẫn và giàu tính cạnh tranh.

Đức Tuấn
Xem thêm:

Chipboy


Có thể bạn quan tâm

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Sáng 13/4 tại Hội sở tập đoàn Thiên Khôi đã diễn ra Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi.

Đình Chiến - 15/04/2024

Xác định 3 trận chung kết Solo của AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Vòng bán kết của 3 thể thức Solo giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi đã chính thức khép lại và 3 cặp đấu chung kết đều được xác định.

Chu Xuân Rơi - 10/04/2024

Một bức ảnh "đáng suy ngẫm"

Sau bao nhiêu năm, cuối cùng các game thủ của AoE Trung Quốc cũng đứng chung một khung hình, còn AoE Việt Nam thì lại không.

Trà My - 07/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất