Hồng Anh và 2k1 Bắc Ninh về chung team tại giải AoE Miền Bắc lần thứ 11

13:57 - Thứ 2, ngày 10/07/2023


Danh sách team Bắc Giang đăng ký tham dự giải đấu AoE Miền Bắc lần thứ 11 hẳn sẽ khiến cho nhiều người bất ngờ.

Sau "thời đại" của Cường BG, Sơn BG hay Next Gà Rừng,... Bắc Giang hầu như không có game thủ nào theo con đường AoE chuyên nghiệp nữa. Thế nhưng phong trào AoE ở địa phương này vẫn luôn rất sôi nổi. Đặc biệt ở những giải đấu bán chuyên hay ghép top, team Bắc Giang vẫn luôn được đánh giá rất cao. Bởi lẽ họ không chỉ có những game thủ bán chuyên vừa giỏi vừa giàu kinh nghiệm, thi đấu cũng hết sức máu lửa, mà quan trọng là họ cũng thường xuyên "mượn" được những game thủ top chất lượng để tạo nên một đội hình giàu sức chiến đấu.

 

Ở giải đấu AoE Miền Bắc 2023 (lần thứ 11) sắp tới, Bắc Giang với những game thủ nòng cốt gồm Phán Đoàn và Bom đã mượn thêm hai game thủ top thi đấu cho team, đó lần lượt là Hồng Anh và 2k1 Bắc Ninh. Trước đây, Hồng Anh và 2k1 từng là đồng đội cũ của nhau ở team AoE Thái Bình. Tuy nhiên lần tái hợp này lại khá đặc biệt khi 2k1 Bắc Ninh hiện tại đã sang đầu quân cho Chim Sẻ Đi Nắng. Đáng nói hơn, trong khoảng 1 năm qua, game thủ trẻ sinh năm 2001 đã có những bước phát triển đáng kể, mà thành tựu gây chú ý nhất chính là chức vô địch giải League 2 cùng một tấm vé lên hạng League 1. Trong khi đó, Hồng Anh thời gian qua đã sút rõ rệt, tuy nhiên cũng đang dần cho thấy dấu hiệu "hồi tay". Chắc chắn Bắc Giang sẽ là một team rất đáng xem tại AoE Miền Bắc 2023 khi mà lượng fan của Bắc Giang, fan của Hồng Anh cũng như fan của 2k1 Bắc Ninh là khá đông đảo.

 

Danh sách đăng ký của team Bắc Giang

 

Về danh sách của team Bắc Giang, cho đến hiện tại thì danh sách này vẫn hợp lệ theo quy định đăng ký giải đấu. Trong team đã đạt yêu cầu có hai game thủ quê quán Bắc Giang là Bom và Phán Đoàn, cùng với một game thủ top 1.5 là Hồng Anh và một game thủ top 2 là 2k1 Bắc Ninh (Theo công bố của ban tổ chức). Tuy nhiên, vẫn phải chờ xem liệu Phú Thọ (quê Hồng Anh) và Bắc Ninh (quê 2k1 Bắc Ninh) có team đăng ký thi đấu hay không. Trong trường hợp hai địa phương này không đăng ký team mới, hoặc có đăng ký nhưng đã đủ người, thì việc Hồng Anh và 2k1 Bắc Ninh thi đấu cho team Bắc Giang là hoàn toàn hợp lệ.

 

Danh sách chia top và thể lệ đăng ký giải Miền Bắc 2023

 

Nhìn chung, từ nay đến ngày chốt danh sách thi đấu mà không có sự thay đổi nào thì đội hình trên của Bắc Giang sẽ khiến họ trở thành một team thú vị và nhận được sự quan tâm lớn của người hâm mộ. Không những thế, nếu các game thủ đều đạt phong độ cao thì Bắc Giang hoàn toàn sẽ trở thành một team ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch.

 

Danh sách các team đăng ký giải AoE Miền Bắc 2023 (lần thứ 11) sẽ tiếp tục được cập nhật ở các bài viết tiếp theo. Hiện tại, các team muốn đăng ký tham gia giải đấu có thể điền vào đường link đăng ký tại: https://forms.gle/PKXg4pRASEjtFE7j7

 

 

Trà My
Xem thêm:

Yugi


Có thể bạn quan tâm

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Sáng 13/4 tại Hội sở tập đoàn Thiên Khôi đã diễn ra Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi.

Đình Chiến - 15/04/2024

Xác định 3 trận chung kết Solo của AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Vòng bán kết của 3 thể thức Solo giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi đã chính thức khép lại và 3 cặp đấu chung kết đều được xác định.

Chu Xuân Rơi - 10/04/2024

Một bức ảnh "đáng suy ngẫm"

Sau bao nhiêu năm, cuối cùng các game thủ của AoE Trung Quốc cũng đứng chung một khung hình, còn AoE Việt Nam thì lại không.

Trà My - 07/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất