Kamachi vô địch Solo Random AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY

21:55 - Thứ 6, ngày 24/05/2024


Game thủ Kamachi đã lên ngôi vô địch thể thức Solo Random sau khi đánh bại ChipBoy ở trận chung kết.

Việc Kamachi vào được đến trận chung kết Solo Random của Bé Yêu Cup năm nay là một kết quả thực sự bất ngờ với nhiều người. Bởi cựu game thủ clan Sài Gòn New thực sự được đánh giá cao ở cung R chứ không phải Random. Trước đây nếu theo dõi Kamachi thi đấu Solo Random, khán giả không thấy game thủ này có nhiều sự nổi trội, thậm chí có đôi khi bị xem là quá hiền, thiếu đi sự tinh quái. Tuy nhiên, phải thừa nhận rằng Kamachi đã thực sự thi đấu tốt lên rõ rệt trong khoảng thời gian một năm trở lại đây. Và trên thực tế, tín hiệu về một "giải đấu của Kamachi" đã được nhen nhóm từ sớm khi anh đánh bại 2k1 Bắc Ninh 4-1 ở vòng bảng. Sau đó, anh tiếp tục vượt qua Nam Sociu, Hồng Anh rồi đến Long Lê. Cho đến trận chung kết vào tối nay, khi đụng độ người đồng đội cùng Clan EGO là ChipBoy, Kamachi một lần nữa bị đặt ở chiếu dưới nhưng anh một lần nữa giành chiến thắng với tỷ số 7-4, qua đó lên ngôi vô địch.

 

Kamachi lên ngôi vô địch Solo Random

 

Đây cũng là danh hiệu vô địch Solo Random đầu tiên trong sự nghiệp của Kamachi. Còn với ChipBoy, chắc chắn tiếc nuối sẽ là không ít khi anh một lần nữa để lỡ mất danh hiệu Solo Random tại Bé Yêu Cup. Càng đáng tiếc hơn là game thủ này nhận được kỳ vọng rất nhiều sau khi đánh bại 2k1 Bắc Ninh tại bán kết. Còn trước đó, tại Bé Yêu Cup 2022, ChipBoy cũng ở rất gần ngưỡng cửa vô địch khi suýt hạ được Chim Sẻ Đi Nắng nhưng lại bị lội ngược dòng một cách đầy cay đắng. Dù vậy, game thủ sinh năm 1996 sẽ phải gạt sự tiếc nuối để hướng đến trận chung kết 4vs4 Random cùng EGO vào Chủ Nhật tuần này.

 

Tổng kết Solo Random

 

Khép lại thể thức Solo Random, giải đấu AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY sẽ đi tìm nhà vô địch 2vs2 Shang thuần tiễn vào ngày mai (25/5). Đây là thể thức mà chắc chắn có trận chung kết Việt - Trung, và hãy cùng chờ đợi xem liệu Thiên Khôi Esports có thể đem vinh quang về cho AoE Việt Nam ở thể thức sở trường của người Trung hay không.

 

Lịch thi đấu ngày 25/5

Phong Trần

Có thể bạn quan tâm

Fan Hiệp hội nói gì về trận thua thảm của Tiểu Thủy Ngư trước Shenlong?

Trận đấu siêu kinh điển của AoE Trung Quốc vẫn diễn ra với chất lượng chuyên môn rất cao, chỉ đáng tiếc là kết quả không như kỳ vọng.

Chu Xuân Rơi - 21/07/2024

Long Lê vô địch Serie B, Shenlong vô địch Solo Assyrian giải AoE Thiên Khôi 2024

Hai nhà vô địch đầu tiên của giải AoE Thiên Khôi 2024 đã được xác định, riêng trận đấu chung kết Serie B sẽ tạm hoãn ít ngày do Quốc tang.

Mạnh Hùng - 20/07/2024

Tạm hoãn chung kết Serie A giải AoE Thiên Khôi 2024

Giải đấu AoE Thiên Khôi 2024 chỉ còn lại đúng 3 trận đấu nữa để tìm ra chân dung 3 nhà vô địch.

Phong Trần - 19/07/2024

Bán kết Serie A: 4 cái tên xứng đáng, 2 cặp đấu đáng chờ đợi

Vòng tứ kết Serie A khép lại với những kết quả hoàn toàn xứng đáng.

Đức Tuấn - 18/07/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất