Kết quả bốc thăm chia bảng AoE Thái Bình Open 2023

16:41 - Thứ 4, ngày 24/05/2023


Kết quả bốc thăm chia bảng AoE Thái Bình Open 2023 hứa hẹn sẽ đem đến nhiều cuộc đối đầu thú vị.

Giải đấu AoE Thái Bình Open 2023 có sự góp mặt của 16 team, gồm các team của Thái Bình và một số team khách mời đến từ tỉnh thành khác. Theo quy chế đăng ký team của giải đấu, mỗi team sẽ được phép có tối đa 1 game thủ top 1 (1,5) hoặc 2 game thủ top 2.

 

Tối qua (23/5), ban tổ chức giải đã tiến hành lễ bốc thăm chia bảng. Theo đó, 16 team sẽ được bốc thăm ngẫu nhiên và chia thành 4 bảng A, B, C và D.

 

Danh sách chia bảng của AoE Thái Bình Open 2023

 

Vì đây là một giải đấu phát triển phong trào AoE Thái Bình với sự góp mặt của đa số các game thủ không chuyên, nên rất khó để đánh giá chính xác thực lực của các team. Dẫu vậy, theo đánh giá sơ bộ, bảng A sẽ là bảng "tử thần" của giải đấu. Đây cũng là bảng đấu khá thú vị với sự xuất hiện của team VaneLove, những người đã thi đấu rất tốt tại Bé Yêu nhưng bị loại cay đắng ở vòng bảng bởi hiệu số.

 

Bên cạnh đó, team Bắc Giang cũng được nhiều người chú ý khi lần trước họ đã giành Á quân Bé Yêu Cup 2023 với Mạnh Hào trong đội hình. Lần này, thay thế cho vị trí của Mạnh Hào là Văn Hưởng, một game thủ yếu hơn. Tuy nhiên các thành viên còn lại của Bắc Giang cũng là những game thủ giàu kinh nghiệm và khát khao chiến thắng khi vừa rồi họ tuột mất chức vô địch Bé Yêu Cup.

 

Nhìn chung, giải đấu AoE Thái Bình 2023 hứa hẹn sẽ là một giải đấu giàu tính cạnh tranh với nhiều cuộc đối đầu thú vị. Hy vọng rằng giải đấu không chỉ khuấy động bầu không khí AoE tại quê lúa mà còn thắp lên ngọn lửa đam mê của những người chơi AoE nơi đây.

 

Giải đấu AoE Thái Bình Open 2023 sẽ chính thức khởi tranh 8h sáng ngày 27/5 (Giải đánh trong ngày) được tổ chức tại quán game Pegasus Gaming Arena - Số 1 Kỳ Bá - TP Thái Bình.

Trà My

Có thể bạn quan tâm

VEC nhận tin vui từ một fan hâm mộ ở giải AoE Việt Trung 2024

Theo chia sẻ của bình luận viên Vi Hồ, một khán giả hâm mộ AoE đã treo thưởng khá cao cho team VEC trước thềm giải AoE Việt Trung, thậm chí còn donate trước cho...

Đức Tuấn - 29/03/2024

Xác định 14/16 game thủ lọt vào vòng chung kết Solo Assyrian

Vòng loại Solo Assyrian của giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi đã thực sự đem đến những diễn biến hấp dẫn làm thỏa mãn người hâm mộ.

Đình Chiến - 28/03/2024

Lịch thi đấu Solo Assyrian vòng sơ loại AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Vòng sơ loại Solo Assyrian của giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi sẽ diễn ra vào ngày 28/3. Do game thủ Hoàng Mai Nhi có việc bận đột xuất nên riêng bảng đấu...

Đức Tuấn - 27/03/2024

Shenlong và một số game thủ Trung Quốc đã làm xong visa sang Việt Nam

Theo chia sẻ các đây ít phút từ vợ game thủ Tiễn Như Vũ, game thủ Shenlong cùng một số game thủ khác của Trung Quốc đã làm xong visa để sang Việt Nam thi đấu giải...

Đức Tuấn - 27/03/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất