Kết quả bốc thăm chia bảng giải AoE EGOPLAY Ông Vua Đời Bốn

10:36 - Thứ 3, ngày 02/01/2024


Giải đấu AoE EGOPLAY Ông Vua Đời Bốn có sự tham gia của 19 team và được chia thành 4 bảng.

Tối hôm 31/12, đại diện ban tổ chức giải đấu AoE EGOPLAY Ông Vua Đời Bốn là BLV Văn Ver đã tiến hành lễ bốc thăm chia bảng cho giải đấu này. Theo đó, giải đấu có 19 đội tham gia sẽ được chia vào 4 bảng, gồm 3 bảng 5 team và 1 bảng 4 team. Kết quả bốc thăm hoàn toàn ngẫu nhiên do đây là giải đấu phong trào, tức là "cấm top", vì vậy ban tổ chức không có cơ sở để chia hạt giống.

 

Sau khi tiến hành lễ bốc thăm, giải đấu được kết quả 4 bảng như sau:

 

Kết quả bốc thăm chia bảng giải AoE EGOPlay Ông Vua Đời Bốn

 

Dự kiến giải sẽ chính thức khởi tranh từ sau đợt nghỉ lễ Tết Dương Lịch (Tức từ ngày 2/1). Các trận đấu sẽ được phát sóng trên các kênh gồm Aoe Hồng Anh, SPT U98 và Youtube EGO AoE, bao gồm cả các trận đấu từ vòng bảng (chạm 3).

 

Cần nhắc lại, đây là giải đấu áp dụng thể thức 3vs3 Random "Đời 4 không thành chòi theo luật mới của AoE Việt Nam". Luật cụ thể là các game thủ sẽ chỉ được giao tranh khi trên bản đồ có bất kỳ 1 người nào trong 6 người lên xong đời 4. Nếu như bản đồ chưa có người lên 4 mà đã có chỉ số kill sẽ bị xử thua ngay lập tức. Với thể thức này, ban tổ chức dự kiến giải đấu sẽ đem đến rất nhiều trận đấu hay với chiến thuật lạ mắt, từ đó giúp người hâm mộ có những món ăn tinh thần đặc sắc hơn.

 

Nếu như giải đấu diễn ra thành công, cũng không loại trừ khả năng thể thức trên sẽ được tiếp tục phát triển và áp dụng ở các giải chuyên nghiệp trong tương lai. Mọi thông tin về giải đấu sẽ được cập nhật trên website aoe.vn. Mời quý độc giả chú ý theo dõi!

Trà My
Xem thêm:

Hehe


Có thể bạn quan tâm

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Sáng 13/4 tại Hội sở tập đoàn Thiên Khôi đã diễn ra Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi.

Đình Chiến - 15/04/2024

Xác định 3 trận chung kết Solo của AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Vòng bán kết của 3 thể thức Solo giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi đã chính thức khép lại và 3 cặp đấu chung kết đều được xác định.

Chu Xuân Rơi - 10/04/2024

Một bức ảnh "đáng suy ngẫm"

Sau bao nhiêu năm, cuối cùng các game thủ của AoE Trung Quốc cũng đứng chung một khung hình, còn AoE Việt Nam thì lại không.

Trà My - 07/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất