Khởi tranh giải đấu AoE Mõm Vương lần 4

10:00 - Thứ 7, ngày 05/10/2024


Sáng nay (5/10), giải đấu AoE Mõm Vương lần thứ 4 - Giải đấu dành cho các bình luận viên AoE - sẽ chính thức khởi tranh tại Cybergame AoE Kinh Bắc.

Tiếp nối thành công của 3 giải đấu "Mõm Vương" trước đó, AoE Mõm Vương lần thứ 4 tiếp tục được tổ chức vào hai ngày 5 và 6 Tháng 10. Đây là giải đấu được tổ chức bởi các bình luận viên AoE, với trưởng ban tổ chức là BLV Lưu Anh (EGO), được tài trợ bởi một số ông bầu, mạnh thường quân. Cũng như giải đấu trước đó, AoE Mõm Vương 4 thi đấu 4vs4 Random với sự tham gia của 4 team, gồm các bình luận viên và một số khách mời.

 

10h sáng nay (5/10), giải đấu chính thức được khởi tranh tại Cyber AoE Kinh Bắc - 20 Hoàng Cầu và phát sóng trên kênh Thiên Khôi Esports. Đây là giải đấu mà Thiên Khôi Esports đứng ra mua Bản quyền hình ảnh của các team. Có thể nói rằng dù cơ cấu giải thưởng không quá cao song giải đấu cũng có quy mô và cách tổ chức chuyên nghiệp.

 

 

Team Thắng Chin với bộ đồng phục "cực chất" đến tham dự giải đấu Mõm Vương 4

 

Lịch thi đấu giải trong hai ngày Thứ Bảy và Chủ Nhật

 

Đội hình các team tham dự

 

Cơ cấu giải thưởng và bán quyền hình ảnh

 

Thực tế, yếu tố tiền thưởng hay bản quyền hình ảnh cũng chỉ mang tính chất "động viên tinh thần", giúp các team tăng thêm tính cạnh tranh mà thôi. Về bản chất, giải đấu được tạo ra để tăng thêm sự gắn kết, đoàn kết giữa các bình luận viên. Sau giải, chắc chắn tất cả các team cùng với một số khách mời sẽ có một buổi tiệc rượu vui vẻ, đúng với tinh thần "sau chế là đời". Nhưng trước đó, chắc chắn sẽ là những trận đấu rất nảy lửa, dù chuyên môn trận đấu sẽ không cao bằng các trận đấu chuyên nghiệp, nhưng quyết tâm mỗi team tham gia vẫn là vô cùng lớn. Kết quả giải đấu sẽ được aoe.vn gửi đến quý độc giả ở bài viết tiếp theo.

Đức Tuấn
Xem thêm:

Hồng Anh


Có thể bạn quan tâm

Tean Văn Ver vô địch giải Mõm Vương 4, BLV Lưu Anh lập kỷ lục đáng quên

Mặc dù đã ở rất gần với chiếc cúp vô địch, tuy nhiên team của bình luận viên Tuân Tiền Hải lại để tuột mất vào phút chót.

Đức Tuấn - 06/10/2024

Cập nhật kết quả, lịch thi đấu Solo Shang - Cúp Đại Sư 2024

Quý độc giả vui lòng nhấn F5 hoặc tải lại trang để xem các thông tin cập nhật của giải đấu Cúp Đại Sư 2024 - Nội dung Solo Shang.

Giáo sư Đế Chế - 06/10/2024

BiBi - Hoàng Mai Nhi tạo nên chức vô địch "xúc động" bậc nhất lịch sử AoE

BiBi cùng với lão tướng Hoàng Mai Nhi đã tạo nên một trận đấu chung kết rất đặc biệt, có thể nói là gây xúc động cực lớn cho người hâm mộ AoE Việt Nam.

Trà My - 14/09/2024

Thông báo về Chương trình Showmatch "Chung tay cứu trợ đồng bào vùng bão lũ" của cộng đồng AoE Việt Nam

Tối qua, các fanpage của Thiên Khôi Esports, VEC, EGO và Kinh Bắc đồng loạt thông báo về chương trình Chung tay cứu trợ đồng bào bão lũ. Đây là một chương trình...

Trà My - 14/09/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất