Kinh Bắc vô địch giải AoE Bán chuyên Hà Nội 2023

21:44 - Chủ Nhật, ngày 02/07/2023


Được đánh giá là ứng cử viên số một, nhưng cuối cùng Thiên An Group của No1 đã đại bại trước Kinh Bắc trong trận đấu định đoạt ngôi vương giải AoE Bán chuyên Hà Nội 2023.

Trước thềm giải đấu, team Thiên An Group được hầu hết người hâm mộ đánh giá cao nhất khi họ có sự góp mặt của những game thủ đã hoặc đang thi đấu AoE chuyên nghiệp. Cụ thể, đội hình của họ gồm Truy Mệnh, No1, Không Được Khóc và Văn Nhất. Tất nhiên, No1 và các đồng đội đã cho thấy họ xứng đáng là một ứng cử viên nặng ký của giải khi toàn thắng các trận đấu để góp mặt ở vòng chung kết. Đặc biệt, Thiên An Group còn để lại ấn tượng mạnh với màn lội ngược dòng 5-4 khi bị Hà Nội FC dẫn trước 4-0 ở bán kết. Đây cũng là trận đấu hấp dẫn và kịch tính nhất mùa giải.

 

Song rốt cuộc, họ lại không thể nâng cúp vô địch khi đối đầu với Kinh Bắc ở trận đấu cuối cùng.

 

Kinh Bắc lên ngôi vô địch thuyết phục

 

Trên thực tế, lực lượng của Kinh Bắc cũng không kém ơn Thiên An Group là bao. Đội hình Kinh Bắc gồm Lê Chí Linh, Tiểu Màn Thầu, Tịnh Văn và 9x Công. Trong đó, trừ Lê Chí Linh là game thủ bán chuyên thì những game thủ còn lại cũng từng hoặc đang thi đấu chuyên nghiệp. Và trong một ngày mà những game thủ như Tịnh Văn hay Tiểu Màn Thầu thi đấu cực hay, thì chỉ cần Lê Chí Linh tròn vai là đủ để Kinh Bắc có được chiếc cúp 4vs4 đầu tiên cho riêng mình. Trong trận chung kết, Kinh Bắc đã đánh bại thuyết phục Thiên An Group với tỷ số 5-1. Trước đó, họ cũng có màn thể hiện tuyệt vời ở vòng bảng cũng như tứ kết và bán kết.

 

Chân dung nhà vô địch

 

Sau hai ngày thi đấu, giải AoE Bán Chuyên Hà Nội 2023 cũng đã khép lại thành công rực rỡ. Có thể nói, đây sẽ là tiền đề để các team chuẩn bị hướng đến một giải đấu quan trọng hơn, đó là giải AoE Miền Bắc lần thứ 11 diễn ra vào tháng 8 sắp tới. Đó sẽ là giải đấu mà team vô địch sẽ nhận được 30 triệu đồng cùng một chiếc cúp trị giá 10 triệu. Nhưng quan trọng hơn hết, đó là sân chơi mà tinh thần màu cờ sắc áo lên ngôi và những cuộc đối đầu giữa các tỉnh hứa hẹn sẽ khiến cho cộng đồng AoE được khuấy đảo trở lại.

 

Đình Chiến
Xem thêm:

Hồng Anh


Có thể bạn quan tâm

Kinh điển "bảng tử thần - nhánh tử thần" ở kết quả bốc thăm AoE Bé Yêu 2024 Cup EGOPLAY

Chiều nay (11/5), Ban tổ chức AoE Bé Yêu 2024 Cup EGOPLAY đã tiến hành bốc thăm chia bảng đấu - nhánh đấu cho 3 thể thức ở giải đấu lần này.

Trà My - 11/05/2024

Lịch thi đấu vòng sơ loại 2vs2 Shang - AoE Bé Yêu 2024 Cup EGOPLAY

Hôm nay (12/5), giải đấu AoE Bé Yêu 2024 Cup EGOPLAY sẽ chính thức khởi tranh vòng sơ loại nội dung 2vs2 Shang thuần tiễn.

Trà My - 12/05/2024

Thông cáo báo chí AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY

Trưa nay (10/5), EGO Media đã đăng bài thông báo về giải đấu AoE Bé Yêu Cup 2024 với nội dung như sau.

Đình Chiến - 10/05/2024

Công bố đơn vị tham dự AoE Bé Yêu Cup 2024: Vẫn không có Spartacus và Vitamin

AoE Bé Yêu Cup 2024 vẫn không thể quy tụ đủ cộng đồng AoE Việt Nam.

Mạnh Hùng - 07/05/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất