Kinh điển "bảng tử thần - nhánh tử thần" ở kết quả bốc thăm AoE Bé Yêu 2024 Cup EGOPLAY

17:39 - Thứ 7, ngày 11/05/2024


Chiều nay (11/5), Ban tổ chức AoE Bé Yêu 2024 Cup EGOPLAY đã tiến hành bốc thăm chia bảng đấu - nhánh đấu cho 3 thể thức ở giải đấu lần này.

Đối với thể thức Solo Random, có 8 game thủ được lựa chọn là hạt giống và bốc thăm chia vào 8 bảng. Đây là cách bốc thăm khá tối ưu, tuy nhiên vì Solo Random vốn là một thể thức khá may rủi, cùng với đó trình độ và phong độ các game thủ ở thời điểm hiện tại cũng không có sự chênh lệch quá lớn, nên vẫn có những bảng đấu được xem là khá khó đoán, thậm chí có thể gọi là "bảng tử thần". Ví dụ điển hình như bảng A với 9x Công, Nam Sociu và Sang Club, hay bảng E có Cam Quýt, Văn Nhất và Tiểu Màn Thầu, bảng B với 2k1 Bắc Ninh, Gió và Kamachi,... Nhìn chung, Solo Random vẫn sẽ là một thể thức tiềm ẩn nhiều biến số khó lường và rất đáng mong đợi tại AoE Bé Yêu Cup năm nay.

 

Chia bảng Solo Random

 

Trong khi đó, với 4vs4 Random thì cách bốc thăm cũng không có nhiều khác biệt khi 4 clan Thiên Khôi, EGO, VEC và Kinh Bắc được lựa chọn là hạt giống. Đúng ra, đây sẽ là 4 clan có cơ hội rất cao giành vị trí nhất bảng, song biến số đã xuất hiện với Kinh Bắc khi họ rơi vào bảng đấu có Bắc Giang 360 và Huyền Thoại. Đội hình của Kinh Bắc dù vượt trội với VaneLove, Lê Chí Linh, Tịnh Văn và 9x Công, tuy nhiên không thể xem thường Bắc Giang 360 với Phán Đoàn, TinTin, Bom và Lưu Hải Tú. Trong đấu trường bán chuyên, có thể nói rằng Bắc Giang có lực lượng mạnh nhất và họ sẽ sẵn sàng trở thành ngựa ô của giải. Chúng ta sẽ chờ xem liệu rằng sẽ có những bất ngờ ở bảng C hay không. Về tổng thể, 4vs4 Random sẽ không có cơ hội cho những team không chuyên, nhưng ít nhất sự góp mặt của các team "360" ở giải cũng khiến giải đấu có thêm nhiều điều đáng mong đợi.

 

Bốc thăm chia bảng 4vs4 Random

 

Riêng với 2vs2 Shang thuần tiễn, đây là thể thức duy nhất có sự góp mặt của AoE Trung Quốc và kết quả bốc thăm cũng đem đến nhiều sự khó lường. Đặc biệt phải nói đến cặp đôi Hồng Anh - ChipBoy khi rơi vào một nhánh đấu vô cùng khó thở. Trước đó, ChipBoy đã có một giải đấu Việt Trung Cup Thiên Khôi thực sự tuyệt vời, nhưng nên nhớ rằng đây là Shang thuần tiễn và Hồng Anh cũng không có phong độ thực sự cao trong thời gian gần đây. Ở phía bên kia, thử thách cho BiBi - Hoàng Mai Nhi hay Cam Quýt - 2k1 Bắc Ninh cũng là rất lớn. Với việc người Trung Quốc thi đấu Online, họ sẽ có tâm lý thoải mái hơn cũng như môi trường thi đấu quen thuộc hơn, chắc chắn cơ hội vô địch của họ ở thể thức này sẽ là đặc biệt cao.

 

Bốc thăm chia nhánh 2vs2 Shang thuần tiễn

 

Vòng sơ loại 2vs2 Shang

 

Riêng thể thức 2vs2 Shang còn có thêm 1 vòng sơ loại và vòng đấu này sẽ được thi đấu sớm ngay ngày mai (12/5). Lịch thi đấu sẽ sớm được aoe.vn cập nhật đến quý độc giả ở bài viết kế tiếp.

Trà My
Xem thêm:

No1


Có thể bạn quan tâm

Cơ cấu giải thưởng giải đấu AoE Thiên Khôi 2024 lần 2

Ngay trước khi vòng chung kết khởi tranh, Ban tổ chức giải đấu AoE Thiên Khôi 2024 lần 2 cũng đã công bố cụ thể cơ cấu giải thưởng và tiền bản quyền hình...

Đình Chiến - 17/10/2024

Đội hình 8 team tham dự Vòng chung kết AoE Thiên Khôi lần 2

Vòng chung kết giải đấu AoE Thiên Khôi 2024 lần 2 sẽ chính thức khởi tranh vào lúc 18h30 tối nay (17/10). Hãy cùng điểm mặt đội hình các anh tài sẽ góp mặt tại...

Đức Tuấn - 17/10/2024

Xác định 8 team chơi Vòng chung kết giải AoE Thiên Khôi 2024 lần 2

Trải qua vòng đấu loại, giải AoE Thiên Khôi 2024 lần 2 đã xác định được 8 team góp mặt ở vòng chung kết.

Giáo sư Đế Chế - 15/10/2024

Tean Văn Ver vô địch giải Mõm Vương 4, BLV Lưu Anh lập kỷ lục đáng quên

Mặc dù đã ở rất gần với chiếc cúp vô địch, tuy nhiên team của bình luận viên Tuân Tiền Hải lại để tuột mất vào phút chót.

Đức Tuấn - 06/10/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất