Lễ khai mạc AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY

12:02 - Thứ 3, ngày 14/05/2024


Lúc 10h sáng nay (14/5) tại Cybergame Kinh Bắc - 20 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội đã diễn ra buổi Lễ khai mạc AoE Bé Yêu 2024 - CUP EGOPLAY!

Buổi Lễ khai mạc giải đấu AoE Bé Yêu 2024 - CUP EGOPLAY có sự góp mặt của đông đủ đại diện các đơn vị tham dự giải đấu gồm EGO, VEC, Thiên Khôi Esports, Kinh Bắc, MAX-R, bên cạnh đó là đại diện của VTC Game -  Đơn vị sở hữu bản quyền chính thức cũng như phát hành game AoE tại Việt Nam, cùng với các game thủ, bình luận viên, kỹ thuật viên và đơn vị truyền thông giải đấu.

 

Tại buổi lễ khai mạc, chủ tịch EGO Media Nguyễn Tuấn Hưng hay còn gọi là "Bầu Pep", "Anh Ba Hưng", đã có những chia sẻ rất sâu sắc về cố huyền thoại Bé Yêu (Nguyễn Đức Vượng), người đã có công đưa các trận đấu AoE được phát sóng trực tiếp lên màn ảnh. Bầu Pep đã giúp cộng đồng AoE hiểu thêm, biết thêm về Bé Yêu cũng như những cống hiến của anh lúc sinh thời. Có thể nói rằng, AoE Bé Yêu Cup chính là giải đấu đặc biệt nhất với cộng đồng AoE. Đó chính là lý do vì sao mà giải đấu được duy trì tổ chức thường niên, năm 2024 này đã là Bé Yêu Cup lần thứ 11.

 

BLV Lưu Anh đảm nhiệm vai trò MC tại buổi Lễ khai mạc

 

Buổi lễ được mở màn sôi động với những vũ điệu nóng bỏng

 

Chủ tịch EGO Media - anh Nguyễn Tuấn Hưng chia sẻ những kỷ niệm về cố huyền thoại Đức Vượng - Bé Yêu. Khoảng thời gian trước khi Bé Yêu đột ngột qua đời, hai anh em cũng trò chuyện rất nhiều qua Yahoo. Anh Nguyễn Tuấn Hưng cũng khẳng định khi nào còn EGO Media, còn anh Hưng, còn cộng đồng AoE thì năm nào cũng sẽ có giải tưởng nhớ huyền thoại Bé Yêu.

 

Phó tổng Giám đốc Thiên Khôi Group - Anh Vương Minh Hoàng đại diện Thiên Khôi lên phát biểu đôi lời về giải đấu. Anh cũng chia sẻ rằng Thiên Khôi sẽ đồng hành cùng với cộng đồng AoE cho đến tận cùng.

 

Phó giám đốc EGO Media kiêm trưởng Ban tổ chức giải đấu - Anh Vũ Đình Tú có một bài phát biểu khá dài về khoảng thời gian đồng hành cùng những giải AoE Bé Yêu Cup trước đây, trước khi tuyên bố khai mạc giải AoE Bé Yêu 2024 - CUP EGOPLAY.

 

Không khí tại hội trường diễn ra Lễ khai mạc

 

Ban tổ chức trao hoa và kỷ niệm chương cho đại diện các đơn vị tham dự giải đấu

 

 Một số game thủ, bình luận viên check-in tại gian hàng EGO Mall

 

 Một số game thủ, bình luận viên check-in tại gian hàng EGO Mall

 

Buổi lễ khai mạc diễn ra thành công tốt đẹp, hứa hẹn một giải đấu Bé Yêu Cup truyền thống hấp dẫn, giàu tính cạnh tranh. AoE Bé Yêu Cup 2024 - CUP EGOPLAY sẽ chính thức khai màn vào lúc 13h chiều nay với các lượt trận đầu tiên của vòng bảng Solo Random.

 

Lịch thi đấu AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY ngày đầu tiên

 

 

 

Đình Chiến
Xem thêm:

Hồng Anh


Có thể bạn quan tâm

Cập nhật kết quả, lịch thi đấu Cúp Đại Sư 2024 - 2vs2 Shang

Quý độc giả vui lòng nhấn F5 hoặc tải lại trang để xem các thông tin cập nhật của giải đấu Cúp Đại Sư 2024 - Nội dung 2vs2 Shang.

Trà My - 05/09/2024

Thiên Khôi Esports thông báo bản quyền hình ảnh Cúp Đại Sư và tổ chức 2 giải đấu cuối năm 2024

Theo thông báo mới nhất của Thiên Khôi Esports, đơn vị này sẽ nắm bản quyền hình ảnh các team Việt Nam tại AoE Trung Việt - Cúp Đại Sư 2024.

Trà My - 04/09/2024

Lịch thi đấu Cúp Đại Soái 2024 ngày 3/9

Hôm nay (3/9), giải đấu Cúp Đại Soái do Hiệp hội La Mã tổ chức sẽ chính thức khởi tranh với thể thức 2vs2 Shang thuần tiễn.

#YeuDanNhuCon - 03/09/2024

Hiệp hội La Lã Trung Quốc tiếp tục tổ chức Cúp Đại Soái 2024

Sau hai mùa giải Cúp Đại Soái 2022 và 2023, Hiệp hội La Mã Trung Quốc do bà bầu Thanh Thanh đứng đầu tiếp tục thông báo tổ chức Cúp Đại Soái 2024. Tuy nhiên giải...

Chu Xuân Rơi - 26/08/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất