League 2 mùa hai đã xác định được những cái tên xuống hạng

08:59 - Thứ 6, ngày 22/09/2023


Cuộc đua trụ hạng League 2 đã ngã ngũ trong ngày 21/9.

Mùa giải thứ hai của giải AoE League đã đem đến không ít những thay đổi. Một trong số đó là trường hợp của Nam Sociu khi anh từng là game thủ đua vô địch ở mùa trước, song lại phải chật vật đua trụ hạng ở mùa này. Dẫu vậy, cựu game thủ team Vitamin cũng đã hoàn thành được mục tiêu với 9 điểm có được. Đây cũng coi như niềm an ủi đối với Nam Sociu, người đã phải lặn lội từ Thanh Hóa ra Hà Nội mỗi tuần để thi đấu giải League 2.

 

BXH trước lượt cuối vòng bảng

 

Trong khi đó, với việc cả Kamachi và Lê Chí Linh đều thất bại ở vòng đấu áp chót, cả hai đã chính thức phải nói lời chia tay với giải đấu League 2 và sẽ xuống chơi League 3 mùa sau. Trên thực tế cửa trụ hạng của Lê Chí Linh đã hết từ sớm khi anh không thể có được bất kỳ điểm số nào từ đầu mùa giải đến giờ.  Nhìn chung, kết quả đã phản ánh chính xác màn trình diễn cũng như phong độ của hai game thủ ở giải đấu.

 

Ảnh "troll" hai game thủ xuống hạng

 

Trong khi đó, cuộc chiến ở phía trên BXH vẫn tỏ ra vô cùng hấp dẫn khi mà Hồng Anh và Tiểu Màn Thầu đã bằng điểm. Vào lúc 19h tối nay ngày 22/9, hai game thủ sẽ quyết đấu để giành vé sớm vào chung kết. Người thua trong cặp đấu này vẫn còn cơ hội vô địch song sẽ phải thi đấu một trận bán kết playoff với người đứng thứ ba. Rất có thể top 3 sẽ là Long Lê, người cũng đang có lợi thế rất lớn về điểm số.

 

Trong ngày hôm nay, giải League 2 sẽ chính thức khép lại vòng đấu bảng. Hãy cùng chờ xem liệu có biến số nào xảy ra hay không!

Phong Trần
Xem thêm:

Truy Mệnh


Có thể bạn quan tâm

Giải AoE đầu tiên trong năm 2024 có đủ cả EGO, VEC, Thiên Khôi, Spartacus và Vitamin...

Cuối cùng trong năm 2024 này, người hâm mộ cũng được chứng kiến một giải đấu có sự góp mặt của tất cả các đơn vị chủ quản. Chỉ tiếc rằng, đó lại...

Trà My - 03/05/2024

Thông tin ban đầu về giải đấu AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGO Play

EGO Media mới đây đã đưa ra thông báo về việc tổ chức và mời các clan khác tham dự AoE Bé Yêu Cup 2024 - EGO Play.

Đình Chiến - 02/05/2024

Một fan hâm mộ ủng hộ 20,000,000 VNĐ để tổ chức giải dành cho bình luận viên

Theo thông tin từ bình luận viên Vi Hồ, một fan hâm mộ AoE đã ủng hộ 20 triệu đồng để tổ chức một giải đấu dành cho các bình luận viên của cộng đồng...

Mạnh Hùng - 02/05/2024

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất