Màn comeback ấn tượng, VEC vô địch "Kèo Khai Xuân 2024"

23:27 - Thứ 7, ngày 24/02/2024


Cán đích ở vị trí cuối cùng trong kèo đấu "Tất Niên" 2023, tuy nhiên VEC đã có màn trở lại mạnh mẽ để vô địch kèo "Khai Xuân 2024".

Ở kèo đấu Tất Niên diễn ra trước kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán, VEC là đội về thứ ba chung cuộc, EGO giành vị trí á quân trong khi đội vô địch là Kinh Bắc. Tuy nhiên đó đã là câu chuyện của... năm ngoái. Còn trong kèo đấu "Khai Xuân Giáp Thìn 2024" mới đây, VEC đã có một màn trở lại thực sự mạnh mẽ.

 

Trong trận đấu với EGO, BiBi và các đồng đội gần như không gặp một trở ngại nào và dễ dàng giành chiến thắng 5-1. Đây là một kết quả khá bất ngờ, không chỉ so với lượt đi mà còn so với nhận định của nhiều người hâm mộ. Tuy nhiên nó cũng phản ánh đúng về một ngày thi đấu thực sự tệ của EGO. Sau khi đánh bại EGO, VEC cũng thắng nốt Kinh Bắc trong một trận đấu rất nhiều cảm xúc. Mặc dù Kinh Bắc chơi tốt lại được ủng hộ về mặt quân bài, tuy nhiên điều đó chỉ khiến cho trận đấu trở nên kịch tính hơn, nghẹt thở hơn và hấp dẫn hơn mà thôi.

 

Kết quả kèo đấu "Khai Xuân Giáp Thìn 2024"

 

Về phía Kinh Bắc, tuy không thể bảo vệ thành quả, song màn trình diễn của Kinh Bắc trong kèo đấu Khai Xuân lần này vẫn là khá ấn tượng. Tất nhiên bộ đôi ChipBoy và VaneLove vẫn là những người thi đấu nổi bật nhất. Trường hợp của ChipBoy thậm chí còn khiến các fan EGO dở khóc dở cười, bởi trong các kèo giao hữu trước đó, game thủ sinh năm 1996 thể hiện một phong độ thực sự tệ hại. Thế nhưng trong cả hai kèo đấu 4vs4 gần đây, khi được "tạm chuyển nhượng" sang Kinh Bắc, game thủ này lại cho thấy một bộ mặt khác hoàn toàn.

 

Trong khi đó, VaneLove trong nửa cuối năm 2023 vừa qua cũng thường lui về ở ẩn, ít thi đấu chuyên nghiệp hơn và chỉ tập trung các kèo giao lưu với khán giả trên Tiktok. Dù vậy, anh vẫn cho thấy rằng đẳng cấp và kinh nghiệm của mình trên bản đồ Gigantic là điều không thể bị mai một.

Trà My
Xem thêm:

Gunny


Có thể bạn quan tâm

Thông tin ban đầu về giải đấu AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGO Play

EGO Media mới đây đã đưa ra thông báo về việc tổ chức và mời các clan khác tham dự AoE Bé Yêu Cup 2024 - EGO Play.

Đình Chiến - 02/05/2024

Một fan hâm mộ ủng hộ 20,000,000 VNĐ để tổ chức giải dành cho bình luận viên

Theo thông tin từ bình luận viên Vi Hồ, một fan hâm mộ AoE đã ủng hộ 20 triệu đồng để tổ chức một giải đấu dành cho các bình luận viên của cộng đồng...

Mạnh Hùng - 02/05/2024

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Sáng 13/4 tại Hội sở tập đoàn Thiên Khôi đã diễn ra Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi.

Đình Chiến - 15/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất