Những hình ảnh tại buổi lễ Bế mạc giải đấu AoE Thiên Khôi 2024

20:10 - Chủ Nhật, ngày 28/07/2024


Sáng 28/7, lễ Bế mạc giải đấu AoE Thiên Khôi 2024 đã được diễn ra tại hội sở Thiên Khôi Group, khép lại một giải đấu thành công nữa trong năm 2024 này.

Trải qua khoảng 2 tháng tranh tài với rất nhiều trận đấu hấp dẫn, cuối cùng AoE Thiên Khôi 2024 đã chính thức khép lại vào tối hôm 27/7. Trận đấu cuối cùng của giải là trận chung kết Serie A giữa BiBi và 2k1 Bắc Ninh, đem đến cho người hâm mộ rất nhiều cảm xúc. Chung cuộc, 2k1 Bắc Ninh giành chiến thắng 8-6 và lên ngôi vô địch. Cùng được hưởng niềm vui chiến thắng với anh là Shenlong, người vô địch Solo Assyrian, và Long Lê, nhà vô địch Serie B. 

 

Sau đây là tổng kết các danh hiệu tại giải đấu:
 
- Solo Assyrian:
+ Vô địch: Shenlong
+ Á quân: Tiểu Thủy Ngư
+ Đồng hạng ba: BiBi - Hoàng Mai Nhi
 
- Serie B Solo Random:
+ Vô địch: Long Lê
+ Á quân: Lê Chí Linh
+ Đồng hạng ba: 9x Công - Hoàng Mai Nhi
 
- Serie A Solo Random:
+ Vô địch: 2k1 Bắc Ninh
+ Á quân: BiBi
+ Đồng hạng ba: Tịnh Văn - Tiểu Màn Thầu
+ Ép đời: 2k1 Bắc Ninh
 
Lễ Bế mạc giải đấu cũng được tiến hành vào lúc 10h sáng 28/7 tại hội sở Thiên Khôi Group, với sự tham gia của đại diện các Clan cùng với các game thủ tham dự giải đấu. Sau Lễ bế mạc, Ban tổ chức cũng mời toàn thể các khách mời tham dự một buổi tiệc liên hoan để chúc mừng giải đấu thành công tốt đẹp.

 

\

Long Lê tỏ ra hào hứng khi nhận cúp vô địch Serie B. Dù có lẽ đây không phải mục tiêu lớn nhất của anh tại giải đấu, song ít nhất game thủ sinh năm 1996 đã đạt được danh hiệu để vớt vát cho EGO ở giải lần này.

 

Hoàng Mai Nhi và BiBi nhận giải ba ở thể thức Solo Assyrian. Game thủ HeHe đại diện cho VEC lên nhận giải 

 

Phiên dịch viên AoE Việt - Trung, chị Kẹo Thơm lên nhận giải á quân thay cho game thủ Tiểu Thủy Ngư

 

Shenlong vô địch Solo Assyrian quá thuyết phục. Tuy nhiên rất tiếc rằng ở giải này, anh lại thi đấu Online và không thể có mặt tại hội trường để nâng cúp

 

Vẫn là HeHe đại diện VEC lên nhận danh hiệu Á quân thay cho BiBi vắng mặt

 

2k1 Bắc Ninh nhận danh hiệu vô địch, cùng với đó là cả giải ép đời. Có thể nói rằng đây là một giải đấu quá thành công của 2k1 dù hành trình của game thủ trẻ gặp không ít gian nan.

 

Vậy là hai tháng cộng đồng AoE Việt Nam đồng hành cùng AoE Thiên Khôi 2024 đã kết thúc. Có thể nói rằng chúng ta đã có một hành trình đẹp trong thời gian vừa qua. Trong những ngày tới, AoE sẽ trở lại với nhịp sống quen thuộc, với những kèo giao hữu hằng ngày. Tuy nhiên sẽ rất nhanh thôi, chúng ta sẽ lại được thưởng thức tiếp một giải đấu máu lửa. Bởi theo công bố từ Thiên Khôi Esports, giải tiếp theo sẽ được khởi tranh ngay trong tháng Tám sắp tới đây.

Đình Chiến
Xem thêm:

U98


Có thể bạn quan tâm

Cơ cấu giải thưởng giải đấu AoE Thiên Khôi 2024 lần 2

Ngay trước khi vòng chung kết khởi tranh, Ban tổ chức giải đấu AoE Thiên Khôi 2024 lần 2 cũng đã công bố cụ thể cơ cấu giải thưởng và tiền bản quyền hình...

Đình Chiến - 17/10/2024

Đội hình 8 team tham dự Vòng chung kết AoE Thiên Khôi lần 2

Vòng chung kết giải đấu AoE Thiên Khôi 2024 lần 2 sẽ chính thức khởi tranh vào lúc 18h30 tối nay (17/10). Hãy cùng điểm mặt đội hình các anh tài sẽ góp mặt tại...

Đức Tuấn - 17/10/2024

Xác định 8 team chơi Vòng chung kết giải AoE Thiên Khôi 2024 lần 2

Trải qua vòng đấu loại, giải AoE Thiên Khôi 2024 lần 2 đã xác định được 8 team góp mặt ở vòng chung kết.

Giáo sư Đế Chế - 15/10/2024

Tean Văn Ver vô địch giải Mõm Vương 4, BLV Lưu Anh lập kỷ lục đáng quên

Mặc dù đã ở rất gần với chiếc cúp vô địch, tuy nhiên team của bình luận viên Tuân Tiền Hải lại để tuột mất vào phút chót.

Đức Tuấn - 06/10/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất