Sắp có giải đấu 4vs4 Random lớn giữa 6 clan AoE...

11:46 - Thứ 6, ngày 21/07/2023


Sau khi ra mắt cộng đồng, Thiên Khôi eSports cũng hé lộ về một giải đấu lớn, được xem như món quà để clan này chính thức "chào sân" AoE Việt.

Theo đó, ở phía dưới bài đăng công bố ra mắt team AoE Thiên Khôi eSports, clan này cũng hé lộ về giải đấu Thiên Khôi Cup 2023 với tổng trị giá giải thưởng lên đến 100 triệu VNĐ.

 

Tuy chưa công bố gì thêm, tuy nhiên theo các nguồn tin đáng tin cậy mà aoe.vn tìm hiểu được thì giải đấu Thiên Khôi Cup 2023 sẽ là một giải đấu 4vs4 Random, với sự tranh tài của 6 clan gồm Thiên Khôi eSports, Slow But Sure, Vitamin, EGO, VEC và Kinh Bắc. Team đạt giải nhất ở giải đấu sắp tới sẽ nhận được 40 triệu đồng tiền thưởng.

 

Sự góp mặt của những clan nói trên cùng với giá trị giải thưởng khá lớn, và đặc biệt là thể thức 4vs4 Random - nơi chứa đựng tinh hoa chiến thuật AoE - thì chắc chắn Thiên Khôi Cup 2023 sẽ là một món ăn tinh thần rất hấp dẫn ở thời điểm này. Dự kiến, giải đấu sẽ diễn ra vào tháng 8. Những thông tin chi tiết hơn như cơ cấu từng hạng mục giải thưởng và thể thức thi đấu, chúng ta sẽ chờ đợi thêm những thông tin từ "chính chủ" Thiên Khôi.

 

Hé lộ giải đấu Thiên Khôi Cup 2023

 

Hiện tại, clan Thiên Khôi eSports đã ra mắt cộng đồng nhưng mới chỉ công bố 2 game thủ cùng 1 bình luận viên. Những cái tên còn lại chưa được chính thức công bố, đồng thời clan này cũng chưa có trận đấu hay kèo đấu chính thức nào. Tuy nhiên theo một vài nguồn tin bên lề, nhiều khả năng Thiên Khôi sẽ chiêu mộ thêm một số game thủ của VEC.

 

Điều này cũng làm dấy lên những lo ngại về sự tồn vong của VEC, bởi lúc này, họ chỉ còn lại BiBi và VaneLove và thi đấu thường xuyên. Tuy nhiên trước mắt thì lực lượng ở giải đấu Thiên Khôi Cup sắp tới có lẽ chưa phải là vấn đề với team VEC, bởi ngoài hai game thủ nói trên thì họ vẫn còn những game thủ rất mạnh và giàu kinh nghiệm ở nội dung 4vs4 Random như Hoàng Mai Nhi hay Xuân Thứ,...

 

Nhìn chung, lực lượng của 6 team tham dự Thiên Khôi Cup 2023 được dự báo vẫn sẽ tương đối đồng đều. Đặc biệt là khi mà Kinh Bắc ở thời điểm này cũng sở hữu không ít game thủ mạnh như Gunny, Tịnh Văn, 9x Công. Từ đó, người hâm mộ AoE Việt có thể kỳ vọng vào một giải đấu hấp dẫn với bầu không khí tranh tài cuồng nhiệt trong tháng 8 sắp tới.

 

Trước mắt, giải Thiên Khôi Cup 2023 cũng là tín hiệu tích cực đầu tiên mà bất động sản Thiên Khôi mang lại cho AoE Việt...

Mạnh Hùng
Xem thêm:

Gunny


Có thể bạn quan tâm

Một fan hâm mộ ủng hộ 20,000,000 VNĐ để tổ chức giải dành cho bình luận viên

Theo thông tin từ bình luận viên Vi Hồ, một fan hâm mộ AoE đã ủng hộ 20 triệu đồng để tổ chức một giải đấu dành cho các bình luận viên của cộng đồng...

Mạnh Hùng - 02/05/2024

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Sáng 13/4 tại Hội sở tập đoàn Thiên Khôi đã diễn ra Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi.

Đình Chiến - 15/04/2024

Xác định 3 trận chung kết Solo của AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Vòng bán kết của 3 thể thức Solo giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi đã chính thức khép lại và 3 cặp đấu chung kết đều được xác định.

Chu Xuân Rơi - 10/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất