Shenlong - Sơ Luyến vô địch 2vs2 Shang giải AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY

23:21 - Chủ Nhật, ngày 26/05/2024


Cặp đôi Shenlong - Sơ Luyến đã lên ngôi vô địch thể thức 2vs2 Shang tại AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY một cách hoàn toàn thuyết phục và xứng đáng.

Shenlong có phong độ không tốt tại giải đấu AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi, trong khi Sơ Luyến trong một vài năm trở lại đây không còn cho thấy sự lạnh lùng đáng sợ trong lối đánh. Đó là lý do vì sao mà sự kết hợp Long - Luyến vẫn tạo ra sự nghi ngờ nhất định nơi người hâm mộ. Với các fan của AoE Việt Nam, cơ hội để một team của nước nhà có thể đánh bại cặp đôi này trong giải Bé Yêu 2024 có thể xuất hiện. Tuy nhiên, Long - Luyến thực sự đã hồi xuân và không cho các team khác bất kỳ cơ hội nào.

 

Đối đầu với Cam Quýt - 2k1 tại trận chung kết, hai game thủ của Trung Quốc cho thấy một sức mạnh gần như vượt trội. Họ thi đấu cực kỳ ung dung và chỉ cho đối thủ chạm 3, tức là giành chiến thắng chung cuộc 6-3, qua đó lên ngôi vô địch giải đấu. Đây cũng là danh hiệu lớn đầu tiên của Shenlong trong năm 2024 này. 

 

Cặp đôi huyền thoại Shenlong - Sơ Luyến lên ngôi vô địch

 

Đây cũng là một chức vô địch hết sức ý nghĩa với cặp đôi Long - Luyến khi họ được xếp vào hàng ngũ những huyền thoại của nền AoE Trung Quốc. Trong một khoảng thời gian khá dài vì đặc thù phân nhánh của cộng đồng AoE nước này mà người hâm mộ tưởng như Shenlong với Sơ Luyến có những sự thù địch với nhau, có Long thì không có Luyến và ngược lại, song câu chuyện hiện tại đã khác. Khi mà Shenlong tách khỏi Hiệp hội và thân với nhánh Sơ Luyến hơn, bộ đôi game thủ này đã tái hợp và thực sự có màn trình diễn đỉnh cao nhất tại giải Bé Yêu Cup, bất chấp những nghi ngờ từ phía người hâm mộ. 

 

Kết quả vòng loại trực tiếp 2vs2 Shang thuần tiễn

 

Đối với hai game thủ của Thiên Khôi Esports nói riêng cũng như AoE Việt nói chung, thất bại trên sở trường của đối thủ không phải điều gì quá tồi tệ. Chúng ta sẽ hẹn tái đấu với người Trung Quốc ở một giải đấu gần nhất. Cuộc chơi giữa nền AoE hai nước sẽ ngày càng trở nên thú vị hơn sau những giải đấu như AoE Việt Trung hay AoE Bé Yêu 2024 này.

Đình Chiến
Xem thêm:

U98


Có thể bạn quan tâm

Cơ cấu giải thưởng giải đấu AoE Thiên Khôi 2024 lần 2

Ngay trước khi vòng chung kết khởi tranh, Ban tổ chức giải đấu AoE Thiên Khôi 2024 lần 2 cũng đã công bố cụ thể cơ cấu giải thưởng và tiền bản quyền hình...

Đình Chiến - 17/10/2024

Đội hình 8 team tham dự Vòng chung kết AoE Thiên Khôi lần 2

Vòng chung kết giải đấu AoE Thiên Khôi 2024 lần 2 sẽ chính thức khởi tranh vào lúc 18h30 tối nay (17/10). Hãy cùng điểm mặt đội hình các anh tài sẽ góp mặt tại...

Đức Tuấn - 17/10/2024

Xác định 8 team chơi Vòng chung kết giải AoE Thiên Khôi 2024 lần 2

Trải qua vòng đấu loại, giải AoE Thiên Khôi 2024 lần 2 đã xác định được 8 team góp mặt ở vòng chung kết.

Giáo sư Đế Chế - 15/10/2024

Tean Văn Ver vô địch giải Mõm Vương 4, BLV Lưu Anh lập kỷ lục đáng quên

Mặc dù đã ở rất gần với chiếc cúp vô địch, tuy nhiên team của bình luận viên Tuân Tiền Hải lại để tuột mất vào phút chót.

Đức Tuấn - 06/10/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất