Slow But Sure trở thành tân vương 4vs4 của Hà Nội Open

23:00 - Thứ 3, ngày 17/01/2023


Với chiến thắng 7-4 trước Hà Nội trong trận chung kết, Slow But Sure đã chính thức trở thành nhà vô địch 4vs4 Random của giải đấu Hà Nội Open 11. Đây cũng là giải đấu rất thành công với Chim Sẻ Đi Nắng và các đồng đội khi họ ẵm được cả hai chức vô địch ở hai nội dung 2vs2 và 4vs4.

 

Team Slow But Sure lên ngôi vô địch Hà Nội Open 11

 

Phải nói rằng màn trình diễn của SBS ở giải đấu lần này là hết sức thuyết phục. Ngoài trận thua sát nút trước Thái Bình ở vòng bảng, họ toàn thắng tất cả các trận đấu, trong đó có hai lần thắng Hà Nội và biến Clan này trở thành cựu vương của giải đấu. Với đội hình rất mạnh gồm bộ tứ Chim Sẻ - Mạnh Hào - Truy Mệnh - Tễu, ngay từ đầu SBS đã được đánh giá là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch, bởi vậy mà kết quả họ đạt được không gây ra nhiều bất ngờ.

 

Tuy nhiên, vẫn có không ít người tỏ ra nuối tiếc khi cho rằng quân bài của Hà Nội trong trận chung kết có phần kém hơn. Một bộ phận khác thì tiếc nuối vì Thái Bình kém may mắn nên không vào được chung kết. Người ta nhận định rằng, chỉ có Thái Bình mới kỵ rơ được SBS ở thời điểm này. Chí ít thì trong hai lần đối đầu gần nhất ở các giải đấu, Clan quê lúa đều giành được phần thắng.

 

Dẫu vậy, những tiếc nuối cũng chỉ dừng lại ở những tiếc nuối. Cuối cùng thì SBS mới là đội lên ngôi vô địch và chẳng ai có thể nói rằng họ không xứng đáng cả. Đây cũng là chức vô địch đầu tiên của Chim Sẻ Đi Nắng trong màu áo Slow But Sure, team AoE mà chính anh là người đứng ra thành lập từ ngày 1/6/2021.

Đức Tuấn
Xem thêm:

Yugi


Có thể bạn quan tâm

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Sáng 13/4 tại Hội sở tập đoàn Thiên Khôi đã diễn ra Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi.

Đình Chiến - 15/04/2024

Xác định 3 trận chung kết Solo của AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Vòng bán kết của 3 thể thức Solo giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi đã chính thức khép lại và 3 cặp đấu chung kết đều được xác định.

Chu Xuân Rơi - 10/04/2024

Một bức ảnh "đáng suy ngẫm"

Sau bao nhiêu năm, cuối cùng các game thủ của AoE Trung Quốc cũng đứng chung một khung hình, còn AoE Việt Nam thì lại không.

Trà My - 07/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất