Tean Văn Ver vô địch giải Mõm Vương 4, BLV Lưu Anh lập kỷ lục đáng quên

20:38 - Chủ Nhật, ngày 06/10/2024


Mặc dù đã ở rất gần với chiếc cúp vô địch, tuy nhiên team của bình luận viên Tuân Tiền Hải lại để tuột mất vào phút chót.

 Sau ngày thi đấu đầu tiên của giải Mõm Vương 4, team của BLV Tuân Tiền Hải đã nắm giữ lợi thế rất lớn trong cuộc đua đến ngôi vô địch. Họ thắng 2 trận thuyết phục với các tỷ số lần lượt là 5-1, 5-2. Điều đó cũng có nghĩa là chỉ cần một chiến thắng nữa trước team Văn Ver vào ngày hôm sau, chắc chắn Tuân Tiền Hải và các đồng đội, trong đó có Lưu Anh, sẽ lần đầu tiên được nâng cúp tại giải Mõm Vương.

 

Tuy nhiên, biến cố đã xảy ra khi chính BLV Tuân Tiền Hải có việc bận bất khả kháng trong cuộc đối đầu với team Văn Ver vào sáng Chủ Nhật. Anh không thể thi đấu trọn vẹn cả trận, dẫn đến team của mình bị thua đối thủ 3-5. Sau đó, team Văn Ver giành thêm 2 chiến thắng đơn giản để "giật" lấy chiếc cúp ngay trong tay team Tuân Tiền Hải. 

 

Bảng xếp hạng chung cuộc

 

Kết quả các trận đấu

 

Chức vô địch đã cho thấy rằng Văn Ver quá mạnh trong đấu trường các bình luận viên, dù thi đấu ở thể thức nào đi chăng nữa. Rất nhiều trận đấu Ver ép đời và "cân đôi" không khác gì một game thủ thực thụ. Do đó nếu như giải Mõm Vương tiếp tục được tổ chức, chắc chắn Ban tổ chức sẽ lại cân nhắc buộc anh phải del dân hoặc chia team phù hợp hơn.

 

Trong khi đó, giải ÉP ĐỜI của Mõm Vương 4 thuộc về bình luận viên Thắng Chin với một trận câm Pal kick 3 ở 8 phút 50 giây. Ngoài ra, Mõm Vương 4 cũng là giải đấu chứng kiến kỷ lục buồn của BLV Lưu Anh với thành tích "bốn lần về nhì" ở 4 giải đấu đã tham dự. 

 

Team của BLV Văn Ver vô địch giải Mõm Vương 4

 

Giải Mõm Vương 4 khép lại với phần thưởng cùng tiền Bản quyền hình ảnh được trao cho các team như đã công bố. Đây chỉ là một giải đấu mang tính giải trí, là nơi gắn kết, giao lưu của các bình luận viên AoE, nhưng cũng là một món ăn tinh thần khá thú vị khi người hâm mộ được xem các bình luận viên tấu hài. Với tinh thần của giải, chắc chắn Mõm Vương sẽ còn tiếp tục được tổ chức các mùa giải tiếp theo.

Đức Tuấn
Xem thêm:

U98


Có thể bạn quan tâm

Khởi tranh giải đấu AoE Mõm Vương lần 4

Sáng nay (5/10), giải đấu AoE Mõm Vương lần thứ 4 - Giải đấu dành cho các bình luận viên AoE - sẽ chính thức khởi tranh tại Cybergame AoE Kinh Bắc.

Đức Tuấn - 05/10/2024

Cập nhật kết quả, lịch thi đấu Solo Shang - Cúp Đại Sư 2024

Quý độc giả vui lòng nhấn F5 hoặc tải lại trang để xem các thông tin cập nhật của giải đấu Cúp Đại Sư 2024 - Nội dung Solo Shang.

Giáo sư Đế Chế - 06/10/2024

BiBi - Hoàng Mai Nhi tạo nên chức vô địch "xúc động" bậc nhất lịch sử AoE

BiBi cùng với lão tướng Hoàng Mai Nhi đã tạo nên một trận đấu chung kết rất đặc biệt, có thể nói là gây xúc động cực lớn cho người hâm mộ AoE Việt Nam.

Trà My - 14/09/2024

Thông báo về Chương trình Showmatch "Chung tay cứu trợ đồng bào vùng bão lũ" của cộng đồng AoE Việt Nam

Tối qua, các fanpage của Thiên Khôi Esports, VEC, EGO và Kinh Bắc đồng loạt thông báo về chương trình Chung tay cứu trợ đồng bào bão lũ. Đây là một chương trình...

Trà My - 14/09/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất