Thiên Khôi Esports thông báo bản quyền hình ảnh Cúp Đại Sư và tổ chức 2 giải đấu cuối năm 2024

11:48 - Thứ 4, ngày 04/09/2024


Theo thông báo mới nhất của Thiên Khôi Esports, đơn vị này sẽ nắm bản quyền hình ảnh các team Việt Nam tại AoE Trung Việt - Cúp Đại Sư 2024.

Cúp Đại Sư (kể từ nay chúng ta sẽ sử dụng tên gọi chuẩn này thay cho Cúp Đại Soái) là giải đấu do nhánh Hiệp hội La Mã của AoE Trung Quốc tổ chức. Tại Việt Nam, các clan tham dự giải gồm có Thiên Khôi Esports, EGO Media, VEC và AoE Kinh Bắc. Hiện giải đấu đã bắt đầu từ ngày hôm qua (3/9). Và theo thông tin được Thiên Khôi Esports thông báo kể từ tối qua, chúng ta biết rằng đơn vị này sẽ nắm bản quyền hình ảnh toàn bộ các game thủ Việt Nam tham gia giải. Như vậy có nghĩa là, tất cả các trận đấu của các game thủ Việt Nam sẽ được phát sóng trên các nền tảng Facebook và Youtube của Thiên Khôi.

 

Thông báo chính thức từ trang fanpage của Thiên Khôi Esports

 

Hiện tại giá trị gói bản quyền hình ảnh của giải đấu chưa được công bố cụ thể. Chúng ta sẽ phải chờ đợi thêm các bài thông báo tiếp theo từ Thiên Khôi Esports. Tuy nhiên bên lề thông tin về giải Cúp Đại Sư 2024, người hâm mộ cũng được nhận thông tin rằng Thiên Khôi Esports sẽ đứng ra tổ chức thêm 2 giải đấu nữa từ giờ đến cuối năm Dương lịch. Đó là một giải đấu 4vs4 Random và một giải Solo Random - Solo Assyrian.

 

Thông tin các giải đấu do Thiên Khôi tổ chức trong năm nay 

 

Như vậy thì nếu tính trong năm 2024 Âm lịch, rất có thể chúng ta sẽ được chứng kiến tới 4 giải nếu như VEC quyết tâm khởi động lại giải đấu Hà Nội Open. Dù chưa có thông tin xác nhận chính thức, song cũng là một tín hiệu mang đến hi vọng bởi đây vẫn là một giải đấu truyền thống được cộng đồng AoE Việt Nam rất yêu mến. Còn trước mắt, hãy cùng thưởng thức các trận đấu tại Cúp Đại Sư. Tính đến hiện tại sau 2 lượt trận, cặp đôi Tiểu Màn Thầu - Sang Club và Hồng Anh - ChipBoy được xác định đi tiếp. Vào tối nay (4/9), hai cặp đấu tiếp theo của vòng 1/8 sẽ được tiếp tục phát sóng trên các kênh của Thiên Khôi Esports và Thiên Khôi AOE.

Trà My
Xem thêm:

Gunny


Có thể bạn quan tâm

BiBi - Hoàng Mai Nhi tạo nên chức vô địch "xúc động" bậc nhất lịch sử AoE

BiBi cùng với lão tướng Hoàng Mai Nhi đã tạo nên một trận đấu chung kết rất đặc biệt, có thể nói là gây xúc động cực lớn cho người hâm mộ AoE Việt Nam.

Trà My - 14/09/2024

Thông báo về Chương trình Showmatch "Chung tay cứu trợ đồng bào vùng bão lũ" của cộng đồng AoE Việt Nam

Tối qua, các fanpage của Thiên Khôi Esports, VEC, EGO và Kinh Bắc đồng loạt thông báo về chương trình Chung tay cứu trợ đồng bào bão lũ. Đây là một chương trình...

Trà My - 14/09/2024

Cập nhật kết quả, lịch thi đấu Cúp Đại Sư 2024 - 2vs2 Shang

Quý độc giả vui lòng nhấn F5 hoặc tải lại trang để xem các thông tin cập nhật của giải đấu Cúp Đại Sư 2024 - Nội dung 2vs2 Shang.

Trà My - 13/09/2024

Lịch thi đấu Cúp Đại Soái 2024 ngày 3/9

Hôm nay (3/9), giải đấu Cúp Đại Soái do Hiệp hội La Mã tổ chức sẽ chính thức khởi tranh với thể thức 2vs2 Shang thuần tiễn.

#YeuDanNhuCon - 03/09/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất