Thiên Khôi Espots chính thức lên ngôi vô địch AoE Thiên Khôi Cup 2023

21:31 - Chủ Nhật, ngày 06/08/2023


Đánh bại EGO 7-1 trong trận chung kết, chủ nhà Thiên Khôi Esports đã lên ngôi vô địch giải đấu AoE 4vs4 Random Thiên Khôi Cup 2023!

Trong trận đấu bán kết diễn ra chiều nay, EGO đã đánh bại Vitamin Coolmate 7-3 để ghi tên mình vào trận chung kết. Có thể nói, Hồng Anh và các đồng đội đã đem đến quá nhiều cảm xúc ở trận đấu đó khi liên tiếp phải cầm quân bất lợi hơn nhưng vẫn giành được chiến thắng chung cuộc. Team EGO cũng cho thấy một trạng thái tinh thần thực sự ấn tượng, từ đó hứa hẹn một trận chung kết kịch tính với chủ nhà Thiên Khôi. Trước đó, ở vòng bảng, EGO và Thiên Khôi cũng đã cống hiến một trận giằng co tỷ số mãn nhãn và cuối cùng EGO giành chiến thắng 6-5.

 

Tuy nhiên mọi mong chờ và hy vọng của người hâm mộ cuối cùng là trở nên thực sự hụt hẫng. Trong trận chung kết, một trận đấu đáng lẽ phải đem đến những diễn biến hay nhất, hấp dẫn nhất mùa giải thì lại trở thành trận tẻ nhạt nhất của mùa giải. EGO nhập cuộc có phần chậm chạp khi đưa ra chiến thuật không chuẩn ở game đầu tiên. Tuy nhiên chỉ một game thôi là khiến cho họ không thể vớt vát được. Những game sau đó, Hồng Anh và các đồng đội liên tục gặp bất lợi hơn về cả quân và map. Và khi mà trình độ của hai team tương đồng nhau, rất khó để EGO có thể vượt khó ở những trận đấu như vậy.

 

Thiên Khôi đánh bại EGO với tỷ số 7-1 ở trong trận chung kết

 

Tất cả những gì mà EGO làm được chỉ là một game thắng mang tính danh dự và an ủi. Về phía Thiên Khôi, khi đã có thiên thời và địa lợi, các game thủ của họ thi đấu cực kỳ thăng hoa và không mắc bất cứ một sai lầm cá nhân nào. Chung cuộc, tỷ số trận đấu là 7-1 nghiêng về phía Thiên Khôi.

 

Với kết quả này, Thiên Khôi Esports chính thức lên ngôi vô địch giải đấu AoE 4vs4 Random Thiên Khôi Cup 2023. Á quân thuộc về EGO, hạng ba của team Vitamin. Giải ép đời thuộc về game thủ Mạnh Hào của clan Vitamin với thành tích 7 phút 43 giây.

Đức Tuấn
Xem thêm:

Hồng Anh


Có thể bạn quan tâm

Giải AoE đầu tiên trong năm 2024 có đủ cả EGO, VEC, Thiên Khôi, Spartacus và Vitamin...

Cuối cùng trong năm 2024 này, người hâm mộ cũng được chứng kiến một giải đấu có sự góp mặt của tất cả các đơn vị chủ quản. Chỉ tiếc rằng, đó lại...

Trà My - 03/05/2024

Thông tin ban đầu về giải đấu AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGO Play

EGO Media mới đây đã đưa ra thông báo về việc tổ chức và mời các clan khác tham dự AoE Bé Yêu Cup 2024 - EGO Play.

Đình Chiến - 02/05/2024

Một fan hâm mộ ủng hộ 20,000,000 VNĐ để tổ chức giải dành cho bình luận viên

Theo thông tin từ bình luận viên Vi Hồ, một fan hâm mộ AoE đã ủng hộ 20 triệu đồng để tổ chức một giải đấu dành cho các bình luận viên của cộng đồng...

Mạnh Hùng - 02/05/2024

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất