Thiên Khôi thậm chí mời được cả Tuấn Tiền Tỉ về bình luận giải AoE Việt Trung 2024

21:23 - Thứ 2, ngày 18/03/2024


Một tin tức rất "hot" mới được Ban tổ chức giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi công bố, đó là Tuấn Tiền Tỉ đã nhận lời mời tham dự bình luận giải đấu.

Trước khi trở thành một Youtuber đình đám như hiện tại, Tuấn Tiền Tỉ từng có một giai đoạn gắn bó khá dài với công việc bình luận viên AoE. Tất nhiên không có bất kỳ một bình luận viên nào hoàn hảo và được lòng tất cả mọi người, nhưng khi còn cầm mic, Tuấn Tiền Tỉ cũng được coi như một trong những bình luận viên được yêu thích nhất trong cộng đồng AoE Việt Nam. Vì thế, khi Thiên Khôi Esports công bố dàn 9 bình luận, người ta đã nhắc đến Tuấn Tiền Tỉ khá nhiều. Dù vậy, ai cũng biết rằng vị thế của Tuấn hiện tại đã rất khác, nên không dễ để mời anh trở lại bình luận một giải đấu AoE. Ấy vậy mà Thiên Khôi vẫn làm được. Theo công bố mới nhất tối 18/3 của đơn vị này, Tuấn Tiền Tỉ sẽ là bình luận viên thứ 10 góp mặt tại giải đấu.

 

 

AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi sẽ có đến 10 bình luận viên

 

Cùng với những bình luận viên đã cố bố trước đó gồm Vi Hồ, Rô Sơn, Lưu Anh, Đạt 09, Gman, Toạc, Ver, Tuân, Mun, sự xuất hiện của Tuấn Tiền Tỉ thực sự khiến giải đấu trở nên bùng nổ. Và có lẽ đây sẽ là một trong những giải đấu Việt - Trung đặc biệt nhất từ trước đến nay. Dĩ nhiên, vẫn còn đó những sự tiếc nuối khi đơn vị phía Chim Sẻ Đi Nắng chưa tìm được tiếng nói chung với ban tổ chức để góp mặt tại giải đấu, nhưng ít nhất người ta đã có thể mơ mộng về một giải đấu giàu tính cạnh tranh và đặc biệt sôi động với nhiều tiếng "gáy" từ những bình luận viên tham dự giải.

 

AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi quy tụ những ngôi sao hàng đầu cộng đồng AoE Việt Nam và Trung Quốc, sẽ chính thức khởi tranh từ ngày 26/3/2024 (vòng sơ loại Việt Nam) và Vòng chung kết diễn ra từ 6/4-12/4.
 
Giải đấu gồm 7 thể thức tranh tài: Solo Random, Solo Shang, Solo Assyrian, 2vs2 Random, 2vs2 Shang hỗn mã, 2vs2 Assyrian và 4vs4 Random, được phát sóng trực tiếp & duy nhất trên 4 kênh sóng gồm Fanpage Thiên Khôi Esports, Thiên Khôi AOE và Youtube Thiên Khôi Esports, Thiên Khôi AOE.
Phong Trần
Xem thêm:

Hehe


Có thể bạn quan tâm

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Sáng 13/4 tại Hội sở tập đoàn Thiên Khôi đã diễn ra Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi.

Đình Chiến - 15/04/2024

Xác định 3 trận chung kết Solo của AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Vòng bán kết của 3 thể thức Solo giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi đã chính thức khép lại và 3 cặp đấu chung kết đều được xác định.

Chu Xuân Rơi - 10/04/2024

Một bức ảnh "đáng suy ngẫm"

Sau bao nhiêu năm, cuối cùng các game thủ của AoE Trung Quốc cũng đứng chung một khung hình, còn AoE Việt Nam thì lại không.

Trà My - 07/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất