Thông báo giải đấu AoE Thái Bình Open 2023

15:26 - Thứ 2, ngày 08/05/2023


Thông báo từ ban tổ chức giải AoE Thái Bình Open 2023.

THÔNG BÁO
 
Thân gửi tất cả các bạn yêu AOE, giải đấu "Aoe Thái Bình Open" là một giải đấu phong trào đã có từ lâu với mục đích thúc đẩy và gắn kết cộng đồng người chơi Aoe khu vực Thái Bình nói riêng và các tỉnh thành khác nói chung. Vì một vài lí do khách quan cũng như ảnh hưởng của dịch COVID những năm vừa qua nên giải "Thái Bình open " đã tạm hoãn.
 
 
Để tiếp tục duy trì sân chơi phong trào và đoàn kết cộng đồng Aoe Thái Bình cũng như vực dậy đam mê AOE trong mỗi con người. BTC xin trân trọng thông báo về việc tổ chức giải " Aoe Thái Bình Open" với thông tin sơ bộ như sau:
 
1. Thời gian và địa điểm tổ chức:
- Thời gian: 27/05/2023
- Địa điểm: E search Pegasus gameing Thái Bình
 
2. Thể loại:
- 44 random
 
3. Thành phần tham dự:
- Các game thủ phong trào, đam mê aoe
- Ngoài ra năm nay BTC sẽ mời một số team phong trào ngoài Bắc tham gia giải đấu.
 
4. Thời gian đăng ký:
- Đến hết ngày 25/05/2023
- Bốc thăm chia bảng ngày 26/05/2023
 
Với tình hình kinh tế khó khăn chung như hiện nay. Cộng đồng Aoe nói chung và các đơn vị chủ quản clan chuyên nghiệp cũng đang gặp rất nhiều khó khăn trong giai đoạn hiện nay. Vì vậy việc tổ chức một giải đấu phong trào vào thời điểm này sẽ khó có thể có quy mô hoành tráng như trước nếu không nhận được sự chung tay, ủng hộ của cộng đồng và các mạnh thường quân. Với mong muốn có một giải đấu chất lượng, bài bản và giải thưởng thiết thực, tạo được sân chơi để anh em yêu Aoe khu vực miền bắc được giao lưu, gặp gỡ và sống với niềm đam mê Aoe của mình. BTC rất mong nhận được sự ủng hộ, giúp đỡ của tất cả các bạn để giải Thái Bình Open được tổ chức chu đáo, chuyên nghiệp nhất. BTC cũng kêu gọi tất cả các anh em cộng đồng Aoe nhiệt tình tham gia, theo dõi và cổ vũ giải đấu để cho Cộng đồng Aoe VN thấy được phong trào Aoe Thái Bình nói riêng và các tỉnh thành khác nói chung vẫn nhiệt huyết như thế nào. Một lần nữa rất mong nhận được sự quan tâm, ủng hộ từ mọi người để BTC có thể tổ chức giải đấu Thái Bình Open được trọn vẹn.
 
Trên tinh thần lá rách ít đùm lá rách nhiều, thay mặt BTC giải đấu tôi xin kêu gọi sự ủng hộ, tài trợ của các cá nhân, doanh nghiệp... dành cho giải đấu Thái Bình Open. Mọi đóng góp của các mạnh thường quân xin gửi về các tài khoản sau với nội dung "Ủng hộ giải Aoe Thái Bình Open":
 
Trần Văn Khánh - đại diện Aoe Thái Bình
- Tên tk: Trần Văn Khánh
- Stk: 9779335888
- Ngân hàng: VCB
 
Chi tiết về lịch thi đấu và mức giải thưởng chúng tôi sẽ có thông báo chi tiết cụ thể sau.
 
Xin trân trọng cảm ơn tất cả các bạn!

 

Đình Chiến
Xem thêm:

Gunny


Có thể bạn quan tâm

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Sáng 13/4 tại Hội sở tập đoàn Thiên Khôi đã diễn ra Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi.

Đình Chiến - 15/04/2024

Xác định 3 trận chung kết Solo của AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Vòng bán kết của 3 thể thức Solo giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi đã chính thức khép lại và 3 cặp đấu chung kết đều được xác định.

Chu Xuân Rơi - 10/04/2024

Một bức ảnh "đáng suy ngẫm"

Sau bao nhiêu năm, cuối cùng các game thủ của AoE Trung Quốc cũng đứng chung một khung hình, còn AoE Việt Nam thì lại không.

Trà My - 07/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất