Thống kê tiền thưởng giải League Autumn

10:23 - Thứ 6, ngày 03/11/2023


Hôm nay (3/11), giải đấu Quán Nhậu Tự Do League Autmun sẽ chính thức khép lại bằng buổi Lễ bế mạc và trao giải. Hãy cùng nhìn lại bảng thành tích và thống kê tiền thưởng các game thủ sau mùa giải vừa qua.

Mùa giải thứ hai vẫn là một mùa giải thành công với Chim Sẻ Đi Nắng khi anh vô địch giải đấu League 1. Bên cạnh đó, quỹ donate mà ban tổ chức kêu gọi cũng giúp cho cá nhân Chim Sẻ và các game thủ ở League 1 được tăng thêm một khoản thưởng nhất định. Sau đó, đội trưởng team Spartacus đã chơi rất "fair-play" khi tặng lại 20 triệu tiền donate cho người vô địch League 2, 3 cùng với các bình luận viên của các clan tham gia giải đấu.

 

Với việc cán đích ở vị trí á quân League 1, những nỗ lực của game thủ U98 cũng được đền đáp với một phần thưởng rất lớn. 2k1 Bắc Ninh cũng được thưởng lớn hơn mùa giải trước (không tính số tiền được tặng thêm ở mùa trước) khi giành vị trí hạng ba ở League 1 mùa này. Nhìn chung, đây đều là những kết quả xứng đáng.

 

Tiền thưởng League 1

 

Trường hợp đáng nói nhất ở giải đấu vừa rồi tất nhiên vẫn là Hồng Anh. Mùa trước, việc có phong độ không tốt cùng những đối thủ quá mạnh ở League 1 khiến anh bét bảng và ra về với một số tiền rất ít ỏi. Tuy nhiên khi xuống League 2, Hồng Anh lại vô địch một cách khá dễ dàng, đồng thời được thưởng một khoản lớn hơn rất nhiều, cụ thể là xấp xỉ 20 triệu đồng, sau đó còn được nhận thêm 5 triệu từ phần thưởng riêng của Chim Sẻ Đi Nắng. Tuy chỉ là League 2 nhưng đây vẫn là một giải đấu rất thành công với cá nhân game thủ quê Phú Thọ. Trong khi đó, League 2 có một trường hợp đáng tiếc là Gunny khi anh bị phạt đến 6 triệu đồng do đã bỏ một lượt trận không báo trước với chính Hồng Anh.

 

Thưởng League 2

 

Cũng tương tự như Hồng Anh, game thủ Mai Cồ Tý có một mùa giải thành công sau khi xuống hạng. Anh được nhận 9,5 triệu, tương đương với hạng 3 của League 2. Ngoài ra game thủ này cũng được nhận 5 triệu tiền thưởng từ Chim Sẻ, nâng tổng số tiền thưởng lên 14,5 triệu đồng.

 

Thưởng League 3

  

Như vậy, giải đấu AoE League do CSDN Studio tổ chức đã trải qua hai mùa giải, đều là những mùa giải thành công rực rỡ về mặt chuyên môn. Về cơ cấu giải thưởng, tuy vẫn còn đôi chỗ chưa thực sự thỏa đáng nhưng cũng có thể coi là tương đối ổn về tổng thể. Nếu còn tổ chức tiếp mùa giải sau, chắc chắn cơ cấu giải thưởng sẽ cần có những sự điều chỉnh nữa để giải đấu trở nên chuyên nghiệp hơn.

Chu Xuân Rơi
Xem thêm:

Hehe


Có thể bạn quan tâm

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Sáng 13/4 tại Hội sở tập đoàn Thiên Khôi đã diễn ra Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi.

Đình Chiến - 15/04/2024

Xác định 3 trận chung kết Solo của AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Vòng bán kết của 3 thể thức Solo giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi đã chính thức khép lại và 3 cặp đấu chung kết đều được xác định.

Chu Xuân Rơi - 10/04/2024

Một bức ảnh "đáng suy ngẫm"

Sau bao nhiêu năm, cuối cùng các game thủ của AoE Trung Quốc cũng đứng chung một khung hình, còn AoE Việt Nam thì lại không.

Trà My - 07/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất