Tổng hợp bảng A và lịch thi đấu bảng B giải đấu Bé Yêu Cup 2023

22:24 - Chủ Nhật, ngày 16/04/2023


AoE Bé Yêu Cup 2023 đã mở màn hết sức thành công khi "bảng tử thần" đem đến những diễn biến đặc sắc cho người hâm mộ.

Bảng A của AoE Bé Yêu Cup 2023 hấp dẫn ngay từ lượt trận đầu tiên. Ở cặp đấu giữa Team ChipBoy và Team Phan Tuyến, với việc "ông bầu" Phan Tuyến vào sân, team của anh trở nên khá yếu và phải nhận thất bại 0-4. Đó là trận đấu không có gì đáng nói. Tuy nhiên ở cặp đấu còn lại, team Nghệ An và team Thiên An Group đã cống hiến cho người xem một trận đấu mãn nhãn. Hai đội hoà nhau 3-3 và ở trận chung kết, trận đấu cũng giằng co và phải đưa về thế đời IV, cuối cùng hai tay chủ lực cứng là Chim Sẻ Đi Nắng và No1 phải lên tiếng mới giúp Nghệ An giành được chiến thắng 4-3 nghẹt thở. Song cũng từ trận đấu này, người hâm mộ bắt đầu nhận ra rằng Nghệ An có nhiều điểm yếu và không mạnh như họ vẫn đánh giá.

 

Kết quả và bảng xếp hạng bảng A

 

Đến lượt trận thứ 2, tiếp đón team Át Bích được đánh giá mạnh hơn, Nghệ An tiếp tục bộc lộ những điểm yếu. Rất may cho họ là ở vòng đấu này, quân bài tương đối ủng hộ nên cuối cùng vẫn giành được chiến thắng. Nhưng khi gặp Team ChipBoy và Team Phan Tuyến Club (lúc này đã đủ lực lượng mạnh nhất), Nghệ An hoàn toàn chơi ở thế cửa dưới và nhận thất bại.

 

Thất bại trong 2 lượt cuối cũng khiến Nghệ An bị loại, chung số phận với Thiên An Group của Truy Mệnh. Chỉ khác là Thiên An Group từ đầu đã được đánh giá không cao khi họ là team tài trợ, tham gia để khuấy động phong trào, còn Nghệ An lại là ứng cử viên vô địch theo nhận định của đại đa số khán giả lẫn game thủ và bình luận viên. Việc Nghệ An bị loại tạo ra cú sốc cho nhiều người, nhưng nhìn chung đó là một kết quả hợp lý với màn trình diễn của cả team. Có thể nói Chim Sẻ Đi Nắng có một ngày thi đấu không thực sự đạt đỉnh phong độ, còn các đồng đội như No1, đặc biệt là Meomeo và Bé Bự đều ít khi cầm chuột nên không được như kỳ vọng.

 

Trong khi đó, team ChipBoy cho thấy sức mạnh đồng đều và đã huỷ diệt cả bảng đấu. Ở trận tranh vé còn lại, Át Bích với một chút kém may mắn hơn đã bị Phan Tuyến Club đánh bại trong sự tiếc nuối của người hâm mộ. Hai lão tướng Hoàng Mai Nhi - Yugi đã phải sớm nói lời chia tay giải đấu.

 

Bảng B thi đấu trong hai ngày 17 và 18/4

 

Sau khi tìm ra hai team vào tứ kết là team ChipBoy và Phan Tuyến Club, giải đấu sẽ tiếp tục với bảng B vào ngày mai. Đây là bảng đấu diễn ra trong hai ngày và phần lớn thời gian các trận đấu nằm trong buổi tối.

 

Mời quý khán giả tiếp tục theo dõi trên các kênh sóng Aoe Hồng Anh, SPT U98 và NSUT No1 cùng với kênh Tiktok EGO AOE.

 

Giải đấu AoE Bé Yêu Cup 2023 (lần 10): Tôn vinh & tưởng nhớ một huyền thoại

 

Nội dung: 4vs4 Random

 

Khởi tranh: 15/4 - 30/4/2023

  

Thông tin giải đấu truy cập: https://aoe.vn/

  

Xin cảm ơn các đơn vị tài trợ đã đồng hành cùng AoE Bé Yêu Cup 2023: 

 

- Nhà tài trợ kim cương : VEGA Animation Studio - Chuyên hoạt hình và Game 3D 

 

- Nhà tài trợ vàng: EGO Media - EGO Play

 

- Nhà tài trợ bạc: khoso.vn  

Phong Trần

Có thể bạn quan tâm

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Sáng 13/4 tại Hội sở tập đoàn Thiên Khôi đã diễn ra Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi.

Đình Chiến - 15/04/2024

Xác định 3 trận chung kết Solo của AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Vòng bán kết của 3 thể thức Solo giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi đã chính thức khép lại và 3 cặp đấu chung kết đều được xác định.

Chu Xuân Rơi - 10/04/2024

Một bức ảnh "đáng suy ngẫm"

Sau bao nhiêu năm, cuối cùng các game thủ của AoE Trung Quốc cũng đứng chung một khung hình, còn AoE Việt Nam thì lại không.

Trà My - 07/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất