Tổng hợp danh sách tất cả game thủ Việt Nam vượt qua vòng sơ loại giải Việt Trung 2024

15:36 - Thứ 3, ngày 02/04/2024


Sau 6 ngày thi đấu với 6 nội dung vòng sơ loại, giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi đã xác định được tất cả những đại diện của Việt Nam góp mặt tại vòng chung kết.

Nhìn chung, các nội dung ở vòng loại vẫn có một số trường hợp gây bất ngờ nhưng cũng không quá đáng kể. Đáng chú nhất có lẽ vẫn là sự áp đảo của chủ nhà Thiên Khôi Esports khi họ góp mặt gần như đầy đủ ở tất cả các nội dung. Trong 3 thể thức Solo, toàn bộ 6 game thủ Thiên Khôi đều vượt qua vòng loại, với 2vs2 cũng chỉ có nội dung Shang hỗn mã và Random là họ bị loại mất 1 team, trong khi 2vs2 Assyrian vẫn đủ 3 team. Thành tích trên nhỉnh hơn cả EGO và hoàn toàn vượt trội so với các clan khác. Có thể nói rằng đây là thành công quá lớn với Thiên Khôi Esports khi họ mới bước chân vào cộng đồng AoE từ giữa năm ngoái nhưng gần như đã "hồi sinh" nhiều game thủ và đem đến một làn gió mới cho cộng đồng AoE.

 

Tuy nhiên, đây mới chỉ là vòng loại nên vẫn còn quá sớm để nói rằng liệu Thiên Khôi Esports có đạt được thành tích cao ở giải đấu này hay không. Bởi vòng chung kết sẽ là những cuộc chiến căng thẳng và cam go hơn rất nhiều, nhất là có sự xuất hiện của cả những game thủ mạnh nhất AoE Trung Quốc. Theo đánh giá, 2vs2 Random, Solo Random và 4vs4 Random sẽ là 3 thể thức mà clan chủ nhà có cơ hội cạnh tranh vô địch cao nhất. Trong khi ở những thể thức cung R, có lẽ người hâm mộ Việt Nam trông chờ nhiều hơn vào Hồng Anh và BiBi. Dù vậy, nhiệm vụ dành cho cặp đôi 96 ở giải đấu này vẫn là rất khó khăn khi Trung Quốc cũng đem đến những người mạnh nhất như Shenlong, Tiểu Thủy Ngư, Tiễn Như Vũ,...

 

Thể thức Solo Shang

 

Thể thức Solo Random

 

Thể thức Solo Assyrian

 

Thể thức 2vs2 Shang hỗn mã

 

Thể thức 2vs2 Random

 

Thể thức 2vs2 Assyrian

 

Thể thức 4vs4 Random không thi đấu vòng loại

 

Vòng chung kết giải đấu sẽ chính thức khởi tranh từ ngày 6/4. Trước đó Ban tổ chức giải đấu sẽ đem đến một số trận Showmatch hấp dẫn, cùng với đó là một bữa tiệc đặc biệt chào đón đoàn AoE Trung Quốc vào tối 5/4 tại khách sạn 5 sao JW Marriott Hà Nội. Thiên Khôi Esports thực sự đã đầu tư quá nhiều cho giải đấu lần này và hy vọng rằng phần tiếp theo của giải đấu sẽ chứng kiến những thành công ngoài mong đợi, để đơn vị này sẽ có những kế hoạch tổ chức các giải đấu tiếp theo nhằm phát triển cộng đồng AoE Việt Nam.

 

Mạnh Hùng

Có thể bạn quan tâm

Một fan hâm mộ ủng hộ 20,000,000 VNĐ để tổ chức giải dành cho bình luận viên

Theo thông tin từ bình luận viên Vi Hồ, một fan hâm mộ AoE đã ủng hộ 20 triệu đồng để tổ chức một giải đấu dành cho các bình luận viên của cộng đồng...

Mạnh Hùng - 02/05/2024

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Sáng 13/4 tại Hội sở tập đoàn Thiên Khôi đã diễn ra Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi.

Đình Chiến - 15/04/2024

Xác định 3 trận chung kết Solo của AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Vòng bán kết của 3 thể thức Solo giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi đã chính thức khép lại và 3 cặp đấu chung kết đều được xác định.

Chu Xuân Rơi - 10/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất