Tổng hợp kết quả vòng Tứ kết League 3

21:59 - Thứ 2, ngày 26/06/2023


Trận đấu kịch tính giữa game thủ trẻ Gió và Ronal Tễu cũng đã chính thức khép lại Tứ kết giải Quán Nhậu Tự Do League 3.

Cuộc đối đầu giữa Gió và Tễu cũng là trận hấp dẫn nhất của vòng đấu Tứ kết, nơi chứng kiến màn lội ngược dòng ngoạn mục và có thể dùng từ "không thể tin nổi". Sau 7 game đấu, Tễu bị Vũ "Gió" dẫn trước đến 6-1. Hầu hết mọi người đều đã nghĩ về một chiến thắng cho game thủ trẻ, thì cuối cùng Tễu lại thắng liền một mạch 6 trận đấu sau đó để rồi giành chiến thắng chung cuộc 7-6.

 

Với màn lội ngược dòng nói trên, Ronal Tễu cũng chính thức giành nốt tấm vé cuối cùng góp mặt ở bán kết. Trước đó, Lê Chí Linh, Xi Măng và Trường Béo đều đã giành chiến thắng ở cặp tứ kết của mình. Trường hợp của Lê Chí Linh thắng Sỹ Yamato và Xi Măng thắng Văn Nhất đều không quá bất ngờ. Riêng Văn Hưởng được đánh giá cao hơn Trường Béo nhưng lại thất thủ, một phần vì quân bài khá xấu, nhưng cũng phải công nhận rằng Trường Béo đã thi đấu hay còn game thủ của clan Vitamin lại bị "cóng", mắc sai lầm dẫn đến đánh mất cơ hội lật kèo của mình.

 

Kết quả vòng tứ kết và nhánh đấu

 

Nói tóm lại, bốn đại diện lọt vào vòng Bán kết đều xứng đáng với màn trình diễn của họ. Ở bán kết, Xi Măng sẽ chạm trán Tễu trong khi Lê Chí Linh đụng độ Trường Béo. Đó sẽ là hai trận "nội bộ" giữa Kinh Bắc và Slow But Sure. Dĩ nhiên ở trận chung kết chắc chắn Kinh Bắc và SBS mỗi bên sẽ có một đại diện góp mặt để tạo nên một cuộc đối đầu hấp dẫn, giống như tại giải AoE King of Kinh II diễn ra cách đây chưa lâu.

 

Theo quy chế giải, ba game thủ xuất sắc nhất League 3 sẽ được thăng hạng ở League 2 mùa tới.

Trà My
Xem thêm:

U98


Có thể bạn quan tâm

Giải AoE đầu tiên trong năm 2024 có đủ cả EGO, VEC, Thiên Khôi, Spartacus và Vitamin...

Cuối cùng trong năm 2024 này, người hâm mộ cũng được chứng kiến một giải đấu có sự góp mặt của tất cả các đơn vị chủ quản. Chỉ tiếc rằng, đó lại...

Trà My - 03/05/2024

Thông tin ban đầu về giải đấu AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGO Play

EGO Media mới đây đã đưa ra thông báo về việc tổ chức và mời các clan khác tham dự AoE Bé Yêu Cup 2024 - EGO Play.

Đình Chiến - 02/05/2024

Một fan hâm mộ ủng hộ 20,000,000 VNĐ để tổ chức giải dành cho bình luận viên

Theo thông tin từ bình luận viên Vi Hồ, một fan hâm mộ AoE đã ủng hộ 20 triệu đồng để tổ chức một giải đấu dành cho các bình luận viên của cộng đồng...

Mạnh Hùng - 02/05/2024

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất