Tổng hợp ngày 2 và lịch thi đấu ngày 3 Thiên Khôi Cup 2023

23:51 - Thứ 4, ngày 02/08/2023


Thiên Khôi và EGO tiếp tục cho thấy phong độ ấn tượng, trái ngược với đó là hình ảnh rệu rã của VEC và SBS. Trong khi đó Vitamin cũng có được chiến thắng đầu tiên.

Khác hẳn với một Thiên Khôi yếu ớt hồi trước thềm giải đấu, Thiên Khôi ở 2 vòng đấu đã qua là một phiên bản thi đấu đầy sức sống và vô cùng tự tin. Tiếp đón VEC trong lượt trận chiều nay, Cam Quýt và các đồng đội đã giành chiến thắng 6-3 một cách thuyết phục. Về phía VEC, họ cũng có màn trình diễn khởi sắc hơn ngày hôm qua khi BiBi và VaneLove thi đấu thực sự nỗ lực, tuy nhiên phong độ quá thấp của Xuân Thứ và Văn Nhất sau một thời gian dài không thường xuyên thi đấu đỉnh cao quả thực là khó để khỏa lấp. Để thua trận này, cơ hội đi tiếp của VEC càng trở nên mong manh. Nên nhớ giải đấu chỉ lấy 3 đội nằm trong top 3 vào thi đấu vòng knock-out.

 

Kết quả thi đấu vòng 2

 

Trái ngược với sự rệu rã của VEC, team EGO tiếp tục cho thấy phong độ hủy diệt khi dễ dàng đánh bại Kinh Bắc 6-1. Màn trình diễn của Hồng Anh và các đồng đội thực sự rất lôi cuốn khi cả team đều thi đấu với quyết tâm cao, từ đó phô diễn tối đa sức mạnh của lối đánh tấn công. Kinh Bắc gần như ngộp thở trong trận đấu này. Nhưng cũng phải nói rằng trình độ của hai team vốn đã chênh lệch. Có lẽ cuộc đối đầu sắp tới giữa EGO với SBS, Thiên Khôi hay Vitamin sẽ hấp dẫn hơn nhiều.

 

BXH sau vòng 2

 

Ở cặp đấu cuối cùng, SBS và Vitamin đã có một trận đấu giằng co khá kịch tính. Dù Vitamin nhập cuộc tốt hơn hẳn và dẫn trước đến 4-1, nhưng sau đó SBS vẫn bình tĩnh khai thác vào sai lầm của đối thủ để dẫn ngược lại 5-4. Đáng tiếc ở game thứ 10, team AoE dưới sự dẫn dắt của đội trưởng Chim Sẻ Đi Nắng lại mắc lỗi chiến thuật dẫn đến việc bị đối thủ gỡ hòa 5-5 và để thua ở chung kết. Cũng như VEC, cơ hội đi tiếp của SBS đang là quá mong manh.

 

Lịch thi đấu vòng 3

 

Ngày mai, giải đấu Thiên Khôi Cup 2023 sẽ bước sang ngày thi đấu thứ 3. Các trận đấu tiếp tục được phát sóng độc quyền trên hai kênh facebook và youtube của Thiên Khôi Esports.

 

Trà My
Xem thêm:

U98


Có thể bạn quan tâm

Giải AoE đầu tiên trong năm 2024 có đủ cả EGO, VEC, Thiên Khôi, Spartacus và Vitamin...

Cuối cùng trong năm 2024 này, người hâm mộ cũng được chứng kiến một giải đấu có sự góp mặt của tất cả các đơn vị chủ quản. Chỉ tiếc rằng, đó lại...

Trà My - 03/05/2024

Thông tin ban đầu về giải đấu AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGO Play

EGO Media mới đây đã đưa ra thông báo về việc tổ chức và mời các clan khác tham dự AoE Bé Yêu Cup 2024 - EGO Play.

Đình Chiến - 02/05/2024

Một fan hâm mộ ủng hộ 20,000,000 VNĐ để tổ chức giải dành cho bình luận viên

Theo thông tin từ bình luận viên Vi Hồ, một fan hâm mộ AoE đã ủng hộ 20 triệu đồng để tổ chức một giải đấu dành cho các bình luận viên của cộng đồng...

Mạnh Hùng - 02/05/2024

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất