Tổng hợp ngày 5 và lịch thi đấu bán kết, chung kết AoE Thiên Khôi Cup

23:04 - Thứ 7, ngày 05/08/2023


Sau 5 ngày thi đấu, chủ nhà Thiên Khôi Esports là đội cho thấy phong độ ổn định nhất, họ cũng là team đứng.đầu vòng bảng và giành một tấm vé sớm vào thẳng trận đấu cuối cùng.

VEC đã có một trận đấu được cho là "hồi sinh" khi đánh bại Vitamin ở vòng 3, tuy nhiên đó cũng là tất cả những gì họ làm được ở giải đấu. Hôm nay, gặp SBS trong trận đấu mang tính danh dự, VEC vẫn cho thấy sự rệu rã và rời rạc trong lối chơi. Dù phía bên kia, SBS thi đấu cũng không quá xuất sắc nhưng vẫn đánh bại được VEC với tỷ số 6-2. Với kết quả này, team của Chim Sẻ Đi Nắng cuối cùng cũng biết mùi chiến thắng, đồng thời cũng lấy luôn vị trí top 5 của đối thủ. Mặc dù về giá trị giải thưởng, top 5 hay 6 không khác gì nhau, nhưng tinh thần của VEC quả thực là điều đáng báo động.

Kết quả vòng 5

 

Sau trận đấu mang tính thủ tục giữa VEC và SBS, hai team Vitamin và Kinh Bắc bước vào một trận đấu có tính quan trọng hơn rất nhiều: Trận tranh tấm vé còn lại vào bán kết. Tuy tính chất căng thẳng, song sự chênh lệch đẳng cấp giữa hai bên lại được thể hiện quá rõ. Kết quả là Vitamin dễ dàng đánh bại team của ông bầu Bô Sam Sam, cũng với tỷ số 6-2. Nhìn chung, việc Vitamin giành vé vào bán kết là hoàn toàn xứng đáng. Họ sở hữu đội hình toàn sao và được đánh giá là ứng cử viên vô địch, chỉ là những vòng đầu họ "khởi động" chưa tốt mà thôi.

 

Đối thủ của Vitamin trong trận chung kết sẽ là EGO, bởi ở trận đấu tranh top 1, EGO dù đã thắng nhưng lại để cho Thiên Khôi Esports có được chạm 5. Thi đấu ấn tượng từ đầu mùa và ở trận đấu trước Thiên Khôi Esports, EGO vẫn thể hiện một lối đánh tấn công hết sức khó chịu, song họ vẫn còn đó những sai lầm cả về chiến thuật lẫn con người. Kết quả Thiên Khôi nhất bảng, EGO nhì bảng là hoàn toàn hợp lý với màn trình diễn của cả hai. Trong đó, trường hợp của Thiên Khôi thực sự là một bất ngờ lớn của giải khi trước thềm giải đấu, họ gần như toàn thua nhưng lại thể hiện một phong độ ấn tượng xuyên suốt từ đầu mùa giải đến giờ.

 

BXH vòng bảng

 

Ngày mai, Thiên Khôi Cup 2023 sẽ bước sang ngày thi đấu cuối cùng. EGO và Vitamin quyết đấu giành vé vào chung kết gặp Thiên Khôi. Về lý thuyết, Thiên Khôi Esports là team nắm lợi thế nhưng cũng chưa thể nói trước về khả năng vô địch. Chắc chắn 2 trận đấu ngày mai sẽ đều đem đến cho người hâm mộ AoE những diễn biến đỉnh cao và cảm xúc nhất.

 

Lịch thi đấu ngày cuối cùng

 

Liệu cuối cùng team nào sẽ giành được phần thưởng cao nhất trị giá 50 triệu đồng? Câu trả lời sẽ có vào ngày mai!

Phong Trần
Xem thêm:

Hehe


Có thể bạn quan tâm

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Sáng 13/4 tại Hội sở tập đoàn Thiên Khôi đã diễn ra Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi.

Đình Chiến - 15/04/2024

Xác định 3 trận chung kết Solo của AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Vòng bán kết của 3 thể thức Solo giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi đã chính thức khép lại và 3 cặp đấu chung kết đều được xác định.

Chu Xuân Rơi - 10/04/2024

Một bức ảnh "đáng suy ngẫm"

Sau bao nhiêu năm, cuối cùng các game thủ của AoE Trung Quốc cũng đứng chung một khung hình, còn AoE Việt Nam thì lại không.

Trà My - 07/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất