Tổng hợp ngày thi đấu thứ ba AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOLAY: Show diễn kinh điển của BiBi - Hoàng Mai Nhi

00:02 - Thứ 6, ngày 17/05/2024


Cặp đôi Bibi - Hoàng Mai Nhi đã giúp cho AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY trải qua một ngày thi đấu thực sự đáng nhớ.

Ngày thi đấu thứ ba của AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOLAY trôi qua khá "bình yên" và "phẳng lặng" khi mà hai bảng E và F của Solo Random không đem lại bất ngờ. Ở bảng E, Cam Quýt và Tiểu Màn Thầu đi tiếp, trong khi Long Lê và Tịnh Văn cũng dễ dàng vượt qua bảng F. Tuy nhiên, đó chỉ là câu chuyện của thể thức Solo Random. Khi bước sang thể thức 2vs2 Shang, mọi chuyện đã thay đổi, thậm chí người hâm mộ AoE Việt Nam còn được chứng kiến một cuộc đối đầu hay nhất từ đầu giải. Đó là trận đấu giữa BiBi - Hoàng Mai Nhi với Tiểu Thủy Ngư - Đổ Thánh.

 

Vòng loại trực tiếp Solo Random

 

Kết quả bảng E

 

Kết quả bảng F

 

Đúng như những dự đoán, các game thủ của Trung Quốc tỏ ra rất mạnh khi được thi đấu Online, bởi đó là khi mà họ không phải chịu áp lực từ hội trường, từ khán giả, từ việc làm quen với lệch múi giờ hay sự khác biệt về đồ ăn, môi trường thi đấu, chuột, phím,... Do đó mà Tiểu Thủy Ngư và Đổ Thánh dù có phong độ khá thấp cách đây hơn 1 tháng ở giải Việt Trung thì vẫn tạo ra một sức mạnh rất khủng khiếp, khiến BiBi - Hoàng Mai Nhi rất vất vả. Tuy nhiên trong một ngày mà BiBi thường xuyên bị đối thủ "quây rát" từ đầu, Hoàng Mai Nhi vẫn biết cách tỏa sáng với bản lĩnh và kinh nghiệm của mình. Cặp đôi của VEC đã có những game đấu thực sự hay để giành chiến thắng 5-4 đầy cảm xúc.

 

Ở cặp đấu còn lại, Cam Quýt - 2k1 Bắc Ninh cũng chơi tốt để giành chiến thắng 5-2 trước Tiểu Mã - Bất Liễu Tình.

 

Vòng loại trực tiếp 2vs2 Shang thuần tiễn

 

Như vậy, đến lúc này 2vs2 Shang thuần tiễn cũng đã có các đại diện Việt Nam đi tiếp. Mong rằng các team còn lại sẽ tiếp tục lấy đó làm động lực để đem về kết quả tốt trong ngày tiếp theo.

 

Lịch thi đấu ngày 17/5

 

Ngày tiếp theo, giải đấu AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY sẽ hoàn thành nốt hai bảng Solo Random cũng như hai trận vòng 1/8 của 2vs2 Shang thuần tiễn. Các trận đấu được phát sóng trên 4 kênh gồm Youtube và Facebook Thiên Khôi Esports và Thiên Khôi AOE.

 

 

 

Phong Trần
Xem thêm:

Hồng Anh


Có thể bạn quan tâm

Fan Hiệp hội nói gì về trận thua thảm của Tiểu Thủy Ngư trước Shenlong?

Trận đấu siêu kinh điển của AoE Trung Quốc vẫn diễn ra với chất lượng chuyên môn rất cao, chỉ đáng tiếc là kết quả không như kỳ vọng.

Chu Xuân Rơi - 21/07/2024

Long Lê vô địch Serie B, Shenlong vô địch Solo Assyrian giải AoE Thiên Khôi 2024

Hai nhà vô địch đầu tiên của giải AoE Thiên Khôi 2024 đã được xác định, riêng trận đấu chung kết Serie B sẽ tạm hoãn ít ngày do Quốc tang.

Mạnh Hùng - 20/07/2024

Tạm hoãn chung kết Serie A giải AoE Thiên Khôi 2024

Giải đấu AoE Thiên Khôi 2024 chỉ còn lại đúng 3 trận đấu nữa để tìm ra chân dung 3 nhà vô địch.

Phong Trần - 19/07/2024

Bán kết Serie A: 4 cái tên xứng đáng, 2 cặp đấu đáng chờ đợi

Vòng tứ kết Serie A khép lại với những kết quả hoàn toàn xứng đáng.

Đức Tuấn - 18/07/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất