Tổng hợp ngày thi đấu thứ bảy AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY: Loại Cam Quýt, "chú bé đánh giải" Tịnh Văn vào tứ kết Solo Random

23:23 - Thứ 3, ngày 21/05/2024


Không hổ danh là "Chú bé đánh giải" của cộng đồng AoE Việt Nam, Tịnh Văn dù đã không còn thi đấu chuyên nghiệp nhưng vẫn loại Cam Quýt tại vòng 1/8 Solo Random AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY.

Vòng loại trực tiếp luôn đúng như tên gọi của nó, đó là "loại trực tiếp", tức là không có chỗ cho sai lầm, không có cơ hội làm lại. Chính vì thế mà mỗi trận đấu đều được coi như "chung kết" với từng game thủ, và tính chất căng thẳng cũng được tăng lên rất nhiều. Hôm nay, 4 trận đầu tiên của vòng 1/8 Solo Random tại AoE Bé Yêu Cup lần thứ 11 đều đem đến những sự hấp dẫn nhất định. Trong đó, trận đấu gay cấn và hồi hộp nhất là cuộc đối đầu giữa Tịnh Văn và Cam Quýt. Hai game thủ giằng co quyết liệt, đưa trận đấu về 44. Và ở game chung kết, Tịnh Văn là người xuất sắc hơn, bản lĩnh hơn. Game thủ của AoE Kinh Bắc đã rất lâu không còn thi đấu theo dạng chuyên nghiệp, nhưng chẳng phải ngẫu nhiên mà người ta vẫn luôn gọi anh là "Chú bé đánh giải". Hôm nay Tịnh Văn lại một lần nữa cho thấy rằng điều đó không phải ngẫu nhiên. 

 

Kết quả ngày thi đấu 21/5

 

Tất nhiên, thử thách tiếp theo của Tịnh Văn cũng sẽ vẫn rất khó khăn khi anh đối đầu ChipBoy, người cũng đã đánh bại Hữu Long 2k3 ở lượt trận của mình một cách thuyết phục. Còn ở cặp tứ kết còn lại, 2k1 Bắc Ninh sẽ đối đầu Hoàng Mai Nhi. Game thủ trẻ của Thiên Khôi Esports có lợi thế rất lớn về thao tác so với người đàn anh, tuy nhiên thành bại vẫn còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác. Đây cũng là một cuộc đối đầu rất thú vị.

 

Lịch thi đấu ngày 22/5

 

Ngày mai (22/5), giải đấu AoE BÉ Yêu Cup lần thứ 11 sẽ tiếp tục với 4 trận còn lại của vòng 1/8, sau đó là 2 trận tứ kết 2vs2 Shang - nhánh đấu mà AoE Trung Quốc hoàn toàn chiếm cứ. Dù vậy, những mâu thuẫn tồn tại giữa AoE Trung Quốc có thể biến các trận đấu trở nên rất khốc liệt và hãy cùng chờ đợi những điều hay ho sẽ đến ở các trận đấu này.

Đình Chiến

Có thể bạn quan tâm

Fan Hiệp hội nói gì về trận thua thảm của Tiểu Thủy Ngư trước Shenlong?

Trận đấu siêu kinh điển của AoE Trung Quốc vẫn diễn ra với chất lượng chuyên môn rất cao, chỉ đáng tiếc là kết quả không như kỳ vọng.

Chu Xuân Rơi - 21/07/2024

Long Lê vô địch Serie B, Shenlong vô địch Solo Assyrian giải AoE Thiên Khôi 2024

Hai nhà vô địch đầu tiên của giải AoE Thiên Khôi 2024 đã được xác định, riêng trận đấu chung kết Serie B sẽ tạm hoãn ít ngày do Quốc tang.

Mạnh Hùng - 20/07/2024

Tạm hoãn chung kết Serie A giải AoE Thiên Khôi 2024

Giải đấu AoE Thiên Khôi 2024 chỉ còn lại đúng 3 trận đấu nữa để tìm ra chân dung 3 nhà vô địch.

Phong Trần - 19/07/2024

Bán kết Serie A: 4 cái tên xứng đáng, 2 cặp đấu đáng chờ đợi

Vòng tứ kết Serie A khép lại với những kết quả hoàn toàn xứng đáng.

Đức Tuấn - 18/07/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất